Mô tả công việc
Giải quyết các ý kiến, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Tiếp nhận và là đầu mối trả lời tất cả các đề nghị/ khiếu nại của khách hàng được gửi đến Bộ phận chăm sóc khách hàng thông qua các phương tiện điện thoại, thư, email, SMS cho khách hàng.
- Đề xuất biện pháp giải quyết đề nghị/ khiếu nại đảm bảo đúng thời hạn đã cam kết với khách hàng và đáp ứng cao nhất mong đợi của khách hàng.
- Là đầu mối phối hợp các bộ phận liên quan trong việc giải quyết các đề nghị/khiếu nại của khách hàng. Đảm bảo sự cân bằng giữa chính sách công ty và lợi ích của khách hàng.
- Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của dự án để kịp thời cập nhật thông tin và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết qua các kênh: gửi thư, email, newsletter, sms.
- Báo cáo các trường hợp khách không hài lòng, những vấn đề của khách hàng và đề xuất hướng giải quyết.
- Báo cáo Trưởng Bộ phận CSKH &về tình hình dịch vụ khách hàng, các thắc mắc/khiếu nại phát sinh và tình trạng giải quyết vấn đề, trình giám đốc quản lý theo định kỳ hàng tuần, tháng, năm.
• Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin dữ liệu khách hàng;
• Chịu trách nhiệm chăm sóc các khách hàng VIP và VVIP
• Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng:
- Gửi newsletter và SMS chúc mừng khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.
- Gửi thiệp và quà, hoa (nếu có) cho khách hàng các dịp lễ và ngày đặc biệt như sinh nhật.
• Hỗ trợ Bộ phận Kế toán: gửi Thông báo công nợ và Thông báo nhắc về nghĩa vụ HĐMB qua các kênh email, thư, điện thoại, sms.
• Tham gia chương trình hỗ trợ bán hàng: Theo dõi và báo cáo tình hình các chương trình bán hàng của các đơn vị bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng tiếng anh
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực tư vấn/chăm sóc khách hàng
- Có kỹ năng giao tiếp, linh hoạt trong xử lý các tình huống
Quyền lợi được hưởng
- Lương 7-9tr + SVC = TỔNG THU NHẬP 8-12TR
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT,BHTN)
- Cung cấp 01 bữa ăn/ ca Tuần nghỉ 1 ngày
- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương\
- Nghỉ sinh nhật nguyên lương + bánh kem Khách sạn.
- Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Khu nghỉ dưỡng giải trí phức hợp 5 sao quốc tế Mövenpick Resort Cam Ranh gồm 118 căn biệt thự cao cấp, 250 phòng khách sạn, 132 căn residence kết hợp cùng các dịch vụ vui chơi, giải trí đẳng cấp, lần đầu tiên xuất hiện tại Khánh Hòa. Tọa lạc tại “trái tim Bãi Dài” - 1 trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của Tạp chí National Geographic, 100% phòng khách sạn, residence, villas tại Mövenpick Resort Cam Ranh đều hướng biển, nhìn thấy biển, ngập tràn hơi thở biển cả với các họa tiết trang trí nội thất lấy cảm hứng từ đại dương. Độc đáo trong thiết kế, tinh tế trong trải nghiệm, Mövenpick Resort Cam Ranh không chỉ là điểm đến hấp dẫn cho các gia đình, nhóm bạn mà còn là lựa chọn hoàn hảo để tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo & Team Building.
Mövenpick Resort Cam Ranh – Nơi khơi dậy những xúc cảm yêu thương, tái tạo năng lượng sống tại Serenity Spa với các liệu trình massage, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp; khu trượt nước sôi động các trò chơi; khuấy động bầu năng lượng nhiệt thành với các hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng, từ thể thao, ẩm thực cho tới mua sắm, Night Club, Dancing club, Karaoke, Câu lạc bộ vui chơi có thưởng...