Việc làm Ngân Hàng Á Châu - ACB

Tìm thấy 18 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Junior/Senior Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân (RM) – MSB RM Vision – 1O185
Ngân Hàng Á Châu - ACB
3.8
18 đánh giá 228 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Cần Thơ
- Phú Yên
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

RM Vision là
C
hương trình tuyển dụng mới của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam- MSB,
dành cho nhóm ứng viên mảng
Quan hệ khách hàng
/
Relationship Managers (RM
)
Tham gia chương trình, bạn không
chỉ

cơ hội để thăng tiến trong sự nghiệp mà còn

cơ hội thăng tiến trong cuộc sống với những chính sách thưởng/hoa hồng hấp dẫn.
Đồng thời
, mỗi RM sẽ được trang bị đầy đủ những công cụ, kiến thức và cơ hội cần thiết để hoàn thành công việc, tạo điều kiện cao nhất cho những RM xuất sắc trở thành Trưởng nhóm/Trưởng Phòng Giao dịch trong tương lai.
Ghi chú: Chương trình này mở rộng cho tất cả các level ứng viên, ứng viên level càng cao thì yêu cầu càng cao- offer càng tốt và ngược lại.
Mô tả công việc
Chăm sóc, phục vụ khách hàng trong danh mục quản lý nhằm đảm bảo các quy định, tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của MSB.
Lập kế hoạch kinh doanh, phát triển khách hàng, tiếp xúc, giới thiệu, tư vấn, bán các sản phẩm của MSB, trọng tâm là sản phẩm tín dụng tín chấp, thế chấp và các sản phẩm bán chéo khác (theo quy định từng thời kỳ) nhằm hoàn thành/ vượt chỉ tiêu được giao;
Đảm bảo việc tư vấn, hướng dẫn, chọn lọc khách hàng chất lượng để nhiều khách hàng được phê duyệt cho vay tín dụng và sử dụng nhiều sản phẩm, thường xuyên, liên tục các dịch vụ của ngân hàng;
Xây dựng, mở rộng tập khách hàng mới, hiện hữu thông qua tư vấn gói giải pháp tiện ích toàn diện thay vì bán sản phẩm đơn lẻ góp phần làm tăng số sản phẩm sở hữu/ 1 khách hàng và gia tăng tính gắn kết của khách hàng.
Duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;

Yêu cầu công việc

Trình độ: Cao đẳng trở lên cho các chuyên ngành: Tài chính- Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Các khối ngành Kinh tế nói chung…
Kinh nghiệm:
- Hoặc tối thiểu có 01 năm với thành tích bán hàng xuất sắc thuộc các ngành nghề khác.
- Có kinh nghiệm bán các sản phẩm tín dụng hoặc bán hàng trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm… Kinh nghiệm sẽ tương ứng với cấp bậc được tuyển dụng.
Năng lực:
- Có khả năng đọc và phân tích báo cáo tài chính
- Có khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục tốt
- Có khả năng nhận biết và quản trị rủi ro

Quyền lợi

· Môi trường làm việc chuyên nghiệp: Môi trường làm việc thoải mái, thân thiện và trách nhiệm, nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Châu Á và được Anphabe Vinh danh là Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc.
· Cơ hội thăng tiến: MSB cam kết đầu tư vào sự phát triển cá nhân và sự nghiệp của mỗi nhân viên, với lộ trình phát triển rõ ràng và hỗ trợ từ đội ngũ quản lý. MSB luôn ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân viên nội bộ đi từ dưới lên.
· Lương cạnh tranh: MSB cam kết cung cấp mức lương cạnh tranh, đi kèm với các khoản thưởng và chính sách hoa hồng hấp dẫn. Thu nhập không giới hạn, mức KPIs tối thiểu để đạt incentive thấp- Chi trả Incentive theo tháng. Mức thưởng trung bình nằm trong khoảng từ 2 đến 5 tháng lương trung bình năm (14- 17 tháng lương/năm).
· Chính sách phúc lợi toàn diện: Các loại bảo hiểm theo pháp luật quy định và bảo hiểm nhân thọ dành riêng cho người MSB, cùng nhiều chính sách phúc lợi khác (nghỉ mát, nghỉ ngày sinh nhật, nghỉ ngày khai giảng của con…).
· Đào tạo và phát triển: Các chương trình đào tạo được tinh chỉnh theo hướng chuyển đổi bao gồm Re_skill, Up_skill, New_skill cho Lực lương bán. Tổ chức nhiều khóa học giúp nhân viên nâng cao tầm địa vị, nâng tầm phong cách từ các khóa đánh golf đến kỹ năng giao tiếp ăn uống tại nhà hàng sang trọng. Đặc biệt, MSB có sự tham gia giảng dạy kỹ năng trực tiếp từ các người nổi tiếng như hoa hậu Thúy Hạnh và nhiều giảng viên tầm cỡ khác.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 02:45:03

Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu
Ngân Hàng Á Châu - ACB Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

ACB là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trải dài 49 tỉnh thành trong số 63 tỉnh thành trong cả nước và có hơn 13.000 nhân viên, với nhiều loại hình sản phẩm, dịch vụ đa dạng.

Chính sách bảo hiểm

  • Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding
  • Ngày hội gia đình
  • Hành trình kết nối yêu thương
  • Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác

Lịch sử thành lập

  • Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu (tên giao dịch bằng tiếng Anh: Asia Commercial Joint Stock Bank), được gọi tắt là Ngân hàng Á Châu (ACB), chính thức đi vào hoạt động kinh doanh ngày 4 tháng 6 năm 1993 được do ông Nguyễn Quang Phúc đảm nhiệm chức vụ Chủ Tịch HĐQT.
  • Giai đoạn 1993-1995, Hình thành ACB.
  • Giai đoạn 1996-2000, Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên của Việt Nam phát hành thẻ tín dụng quốc tế MasterCard và Visa; Thành lập Công ty ACBS.
  • Giai đoạn 2001-2005, Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000 trong các lĩnh vực: huy động vốn, cho vay ngắn hạn và trung dài hạn; Thanh toán quốc tế và cung ứng nguồn lực tại Hội sở; Ngân hàng Standard Charterd (SCB) ký kết thỏa thuận hỗ trợ kỹ thuật toàn diện; và trở thành cổ đông chiến lược của ACB.
  • Năm 2006, Niêm yết tại Trung tâm Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vào tháng 10/2006; Thành lập Công ty ACBL
  • Năm 2007, Phát hành thêm 10 triệu cổ phiếu mệnh giá 100 tỷ đồng, với số tiền thu được là hơn 1.800 tỷ đồng 
  • Năm 2008, Tăng vốn điều lệ lên 6.355 tỷ đồng; Được Nhà nước Việt Nam trao hai huân chương lao động và được nhiều tạp chí tài chính có uy tín trong khu vực và trên thế giới bình chọn là ngân hàng tốt nhất Việt Nam. 
  • Năm 2011, Được Tổ chức QMS Australia chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và Tổ chức Công nhận Việt Nam (Accreditation of Vietnam) công nhận năng lực thử nghiệm và hiệu chuẩn (xác định hàm lượng vàng) đáp ứng yêu cầu tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005.
  • Năm 2012, Sự cố tháng 8 năm 2012 đã tác động đáng kể đến hoạt động của ACB, nhưng ACB đã ứng phó tốt sự cố.
  • Năm 2013, Hiệu quả hoạt động không như kỳ vọng nhưng ACB vẫn có mức độ tăng trưởng khả quan về tiền gửi khách hàng và cho vay. Nợ xấu của ACB được kiểm soát dưới mức 3%. Quy mô nhân sự cũng được tinh giản. Thực hiện lộ trình tái cơ cấu 2013 – 2015 theo quy định của NHNN
  • Năm 2014, ACB nâng cấp hệ nghiệp vụ ngân hàng lõi (core banking) từ TCBS lên DNA, thay thế hệ cũ đã sử dụng 14 năm; hoàn tất việc xây dựng khung quản lý rủi ro nhằm đáp ứng đầy đủ các quy định mới về tỷ lệ đảm bảo an toàn, quy mô và hiệu quả hoạt động kinh doanh của kênh phân phối được nâng cao.
  • Năm 2015, Công bố nhận diện thương hiệu mới (ngày 05 tháng 01); hoàn thành các dự án chiến lược như (i) tái cấu trúc kênh phân phối, (ii) hình thành Trung tâm Thanh toán nội địa (giai đoạn 1), (iii) hoàn thiện phương thức đánh giá hiệu quả hoạt động đơn vị và nhân viên Hội sở; đồng thời cho khởi tạo và triển khai các dự án ngân hàng giao dịch (transaction banking), ngân hàng ưu tiên (priority banking), quản lý bán hàng (customer management system), v.v.
  • Năm 2016, ACB đã hoàn thành theo tiến độ nhiều hạng mục của các dự án công nghệ để hỗ trợ hoạt động kinh doanh, vận hành và quản lý hệ thống, tiêu biểu như chuyển đổi hệ thống core chứng khoán ACBS; cải tiến các chương trình CLMS, CRM, ACMS, ELM, PASS để hỗ trợ việc tinh gọn quy trình nghiệp vụ; nâng cấp hệ thống các máy ATM, trang thông tin điện tử (website) ACB, gia tăng tiện ích, dịch vụ thanh toán cho khách hàng, v.v. 
  • Năm 2017, ACB tiếp tục hoàn thiện chính sách, quy trình, và các hạn mức quản lý rủi ro nhằm phù hợp với quy định hiện hành của NHNN. Đạt kết quả khả quan về hoạt động vận hành và chất lượng dịch vụ khách hàng; cụ thể tăng 20% hiệu suất nhân viên và giảm 50% lỗi nghiệp vụ. 
  • Năm 2018, Phát hành thành công 4.400 tỷ đồng trái phiếu AAA kỳ hạn ba năm và mười năm. Xử lý, thu hồi nợ có hiệu quả, do đó thu nhập từ xử lý nợ đạt gấp bốn lần năm 2017. 
  • Năm 2019, Bắt đầu thực hiện Chiến lược đổi mới ACB giai đoạn 2019 – 2024 được HĐQT thông qua cuối năm 2018. 
  • Năm 2020, ACB chuyển sàn niêm yết từ HNX sang HOSE. ACB cũng thực hiện thành công thương vụ độc quyền bảo hiểm nhân thọ với Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (thành viên của Tập đoàn Sun Life có trụ sở chính ở Canada), có giá trị lớn. 
  • Năm 2021, Áp dụng công nghệ eKYC, và ra mắt ứng dụng ACB Business Application cho khách hàng doanh nghiệp, v.v. nhằm giúp khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán thuận tiện và nhanh chóng.  
  • Năm 2022, ACB ra mắt thương hiệu Ngân hàng số ACB One, đánh dấu bước chuyển đổi lớn của ACB trong định hướng số hóa hoạt động kinh doanh, và tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng.

Mission

Đem lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất, tăng trưởng tổng thu nhập ở mức cao, và đạt tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) từ 20%/năm trở lên.

Những nghề phổ biến tại Ngân Hàng Á Châu - ACB

Bạn làm việc tại Ngân Hàng Á Châu - ACB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân Hàng Á Châu - ACB

Ngân Hàng Á Châu - ACB

Click để đánh giá