Các phòng ban đang tuyển dụng tại ABBANK

Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Xây dựng

Việc làm ABBANK

Cập nhật 27/02/2025 21:13
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình
UBND TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk tiếp nhận vào công chức cấp xã năm 2024
ABBANK 2.6★
5 đánh giá 761 việc làm 16 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 17
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Phòng 108, Trụ sở liên cơ quan thành phố, số 01 Lý Nam Đế, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

UBND thành phố Buôn Ma Thuột vừa ban hành Thông báo số 799/TB-UBND ngày 02/7/2024 về việc tiếp nhận công chức cấp xã về công tác tại UBND phường, xã trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột năm 2024.

Theo đó, dựa trên căn cứ nhu cầu thực tế sử dụng công chức cấp xã thuộc thành phố năm 2024, UBND Thành phố thông báo tiếp nhận công chức cấp xã về công tác tại UBND phường, xã trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột năm 2024, cụ thể như sau:

Đối tượng: Công chức Tài chính – Kế toán đang công tác tại UBND các xã, phường, thị trấn; Chỉ tiêu tiếp nhận: 17 chỉ tiêu.

Tiêu chuẩn, điều kiện chung: Hiểu biết về lý luận chính trị; nắm vững quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; Bảo đảm các điều kiện, tiêu chuẩn về chuyên môn, nghiệp vụ, ngạch công chức của chức danh cần tiếp nhận; Là công chức đang công tác tại UBND các xã, phường, thị trấn; Có Công văn đồng ý cho công chức cấp xã chuyển công tác của cơ quan, đơn vị có thẩm quyền (bằng văn bản) theo phân cấp quản lý cán bộ, công chức, viên chức; Có sức khỏe tốt; có phẩm chất chính trị, phẩm chất đạo đức tốt.;

Trong 03 (ba) năm liền kề thời điểm xin chuyển công tác (Kết quả đánh giá, xếp loại cuối năm của cấp có thẩm quyền tính đến thời điểm tiếp nhận) được đánh giá, xếp loại chất lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; Trong quá trình công tác không bị xử lý kỷ luật từ hình thức cảnh cáo trở lên; không trong thời gian xem xét xử lý kỷ luật hoặc đang thanh tra, kiểm toán; Ưu tiên trong xét tiếp nhận: trường hợp có số hồ sơ đề nghị tiếp nhận vượt quá chỉ tiêu tiếp nhận của chức danh công chức thì thực hiện ưu tiên theo thứ tự: Người có trình độ chuyên môn cao hơn; Người có thành tích cao hơn trong quá trình công tác (thành tích thể hiện qua các danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng đạt được của cá nhân, được tính trong 05 năm gần nhất tính đến thời điểm nộp hồ sơ xin thuyên chuyển công tác), việc xét thành tích theo cấp khen thưởng, tặng thưởng từ cao xuống thấp. Trường hợp có nhiều người có cùng cấp khen thưởng sẽ tính theo số lượng danh hiệu thi đua, hình thức khen thưởng đạt được theo thứ tự từ cao xuống thấp; Người có số năm được xếp loại chất lượng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiều hơn trong 03 năm công tác gần nhất để xét tiếp nhận; Người có nhiều hơn số năm kinh nghiệm đảm nhiệm chức danh cần tiếp nhận; Người dân tộc thiểu số, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động.

Tiêu chuẩn, điều kiện cụ thể: Có trình độ từ đại học trở lên; Ngành, chuyên ngành đào tạo: Kế toán, tài chính – kế toán, kinh tế – tài chính, tài chính – tiền tệ, tài chính – ngân hàng.

Hình thức xét tiếp nhận: Phòng Nội vụ là cơ quan thẩm định hồ sơ, các điều kiện, tiêu chuẩn đề xuất UBND Thành phố xem xét tiếp nhận và phân công công chức cấp xã theo quy định.

Hồ sơ tiếp nhận: Người đăng ký đề nghị tiếp nhận nộp 01 bộ hồ sơ, gồm các giấy tờ được sắp xếp theo thứ tự: Đơn xin chuyển công tác có ý kiến của Thủ trưởng đơn vị trực tiếp sử dụng; Văn bản đồng ý cho chuyển công tác (hoặc cho đi liên hệ công tác) của cơ quan có thẩm quyền nơi người đăng ký tiếp nhận đang công tác; Sơ yếu lý lịch theo mẫu 2C-BNV/2008 của Bộ Nội vụ có dán ảnh và được xác nhận của cơ quan, đơn vị nơi người đăng ký tiếp nhận hiện đang công tác (Có giá trị trong 6 tháng); Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp (còn thời hạn trong 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ xin thuyên chuyển công tác); Bản sao có chứng thực các giấy tờ sau: Quyết định tuyển dụng, bổ nhiệm
vào ngạch công chức của cấp có thẩm quyền; diễn biến tiền lương; Phiếu đánh giá, xếp loại chất lượng công chức trong 03 (ba) năm liên tục gần nhất; Các văn bằng, chứng chỉ về trình độ văn hóa, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; Các quyết định
khen thưởng (nếu có); các giấy tờ liên quan đến ưu tiên (nếu có).

Mỗi bộ hồ sơ được đựng trong túi hồ sơ có ghi rõ địa chỉ liên hệ và số điện thoại; hồ sơ sau khi thẩm định, nếu không đủ điều kiện để thực hiện quy trình tiếp nhận sẽ không hoàn trả lại.

Thời gian tiếp nhận hồ sơ: Từ ngày 05 tháng 7 đến ngày 31 tháng 7 năm 2024.

Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Nộp hồ sơ trong giờ hành chính tại phòng Nội vụ thành phố Buôn Ma Thuột – Phòng 108, Trụ sở liên cơ quan thành phố, số 01 Lý Nam Đế, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Trên đây là Thông báo của UBND Thành phố về việc tiếp nhận công chức cấp xã về công tác tại UBND phường, xã trên địa bàn thành phố Buôn Ma Thuột năm 2024. Trong quá trình thực hiện nếu có khó khăn, vướng mắc, kịp thời phản ánh về UBND Thành phố (qua phòng Nội vụ, số điện thoại liên hệ: 02623.954.416) để xem xét, giải quyết.

UBND Thành phố thông báo đến các cơ quan, đơn vị và công chức cấp xã biết, phối hợp triển khai thực hiện.

Nguồn tin: buonmathuot.daklak.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
  • Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các chương trình hội thao văn nghệ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
  • Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
  • Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
  • Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
  • Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
  • Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng

Mission

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Review ABBANK

2.6
5 review

10/10/2024
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm

10/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn, lương không cao

09/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại ABBANK

Bạn làm việc tại ABBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ABBANK

ABBANK

Click để đánh giá