Mô tả công việc
- Quản lý các dự án (sự kiện, truyền thông...) quy mô vừa & nhỏ.
- Hỗ trợ quản lý các dự án duy mô lớn.
- Đại diện Ban MKT NSG đóng vai trò điều phối các dịch vụ trong hệ sinh thái tập đoàn (lưu trú, ăn uống, giải trí, trải nghiệm….)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của QLTT
- Lên kế hoạch chi tiết để triển khai tổ chức các sự kiện, hoạt động Marketing, họp báo, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, sự kiện của Ban Marketing, của Tập đoàn, của BU... theo kế hoạch được phân công.
- Thực hiện các quy trình nội bộ (mua hàng, đấu thầu, trình dự án để phê duyệt, ký hợp động, thanh toán ....)
- Lên dự toán & quản lý ngân sách được giao, báo cáo & kiểm soát tiến độ dự án.
- Đảm bảo chất lượng tổ chức ở mức cao nhất, cũng như thông điệp sự kiện được nhất quán.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh trong các hoạt động sự kiện lớn, hoạt động bán hàng, xúc tiến thương mại….
- Triển khai chiến lược ambient advertising để thu hút, gây ân tượng với khác hàng tiềm năng.
- Triển khai activation cho mỗi sản phẩm, dịch vụ của NSG và các dự án.
Nhiệm vụ 2: Tham gia phát triển mạng lưới đối tác, nhà cung cấp, nâng cao chất lượng dịch vụ
- Nghiên cứu các quy trình & chính sách tổ chức sự kiện hiện tại của công ty.
- Tìm hiểu đặc thù kinh doanh của các BU, thông qua việc xây dựng mối quan hệ với các BU.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng – đối tác
- Xây dựng và mở rộng mối quan hệ với đối tác chiến lược, tạo network và hệ sinh thái nhằm mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng và cán bộ nhân viên của công ty
Nhiệm vụ 3: Quản lý các dịch vụ hành chính
- Đại diện Bộ phận Sự kiện để quản lý các dịch vụ hành chính
- Quản lý quy trình công tác
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý lịch họp
- Và các nhiệm vụ khác theo phân công từ QLTT
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
- Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
- Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đằng/Đại học trở lên (chuyên ngành MKT, Truyền thông, Quảng cáo, Tiếng Anh, Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh Doanh, Du lịch & khách sạn,… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan)
- Trên 5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực TCSK, đặc biệt là sự kiện quy mô lớn, có yếu tố chính quyền.
- Ưu tiên công tác tại các công ty TCSK (event agency)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý quy trình, làm data, quản trị dự án.
- Có kiến thức chuyên môn về Tổ chức sự kiện.
- Có kiến thức chuyên môn về quản lý cơ sở dữ liệu, xây dựng quy trình trong Tổ chức sự kiện.
- Nắm bắt các xu thế phát triển trong ngành TCSK.
- Có kiến thức về ngành du lịch, ẩm thực, lưu trú, lữ hành…. là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp