Việc làm Lien Viet Post Bank

Tìm thấy 116 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt
Giám đốc Hành chính Tập đoàn thành viên
Lien Viet Post Bank
3.7
3 đánh giá 720 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 04/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Gia Lai
- Hồ Chí Minh
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Xây dựng chính sách, quy định/ quy trình và kế hoạch quản trị công tác hành chính của Tập đoàn theo đặc thù ngành nghề;
  • Quản lý, giám sát, tổ chức Dịch vụ Hành chính bao gồm: Dịch vụ Tiện ích, An toàn Vệ sinh Lao động, Phòng chống cháy nổ, Y tế và An toàn Thực phẩm; Mua sắm trang thiết bị văn phòng, bếp ăn tập thể, dịch vụ hậu cần;
  • Tổ chức thực hiện quản trị nhân sự Hành chính;
  • Xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc KPIs các nghiệp vụ hành chính và tham gia đánh giá nhân sự quản lý về hành chính tại các đơn vị trực thuộc;
  • Tổ chức đào tạo, hướng dẫn và kiểm soát thực hiện, kiểm soát chi phí và kế hoạch của các đơn vị trực thuộc.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Cử nhân trở lên các chuyên ngành Luật, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Hành chính,… hoặc các chứng chỉ nghiệp vụ tương đương.

2. Kinh nghiệm: Có tối thiểu 05 năm  kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc hoặc tương đương trong lĩnh vực hành chính quy mô tập đoàn đa ngành.

3. Độ tuổi, sức khoẻ: Từ 35 – 45 tuổi; có sức khỏe tốt đáp ứng yêu cầu công việc.

4. Thái độ làm việc:Có tâm thế làm việc tích cực, có tinh thần cầu tiến, kiên trì và có giải pháp vượt qua khó khăn, thách thức; Năng động, sáng tạo; Có tinh thần đóng góp, cống hiến cho công ty, xã hội và đất nước; có ý thức thay đổi để phát triển; có ảnh hưởng tốt, duy trì và tạo động lực làm việc cho nhân sự tại đơn vị.

5. Năng lực Lãnh đạo và Quản trị:

  • Có tư duy, tầm nhìn và đức độ, bản lĩnh, uy tín trong công việc; Tác phong làm việc chuyên nghiệp; Khả năng quản lý, lãnh đạo; dẫn dắt đội ngũ, tạo động lực cho nhân viên.
  • Có khả năng quản trị hệ thống (Cấu trúc, vị trí chức danh, nhiệm vụ, hệ thống quy định, quy trình), tham mưu, hoạch định và triển khai chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược và phương pháp quản trị của THACO.

6. Năng lực chuyên môn (Nghề nghiệp, Kỹ năng)

  • Chuyên môn nghề nghiệp: Có kiến thức chuyên sâu về quản trị hành chính; am hiểu pháp luật về lao động, pháp luật doanh nghiệp; có khả năng phân tích, đưa ra giải pháp hoàn thiện các hoạt động dịch vụ hành chính, hành chính văn phòng, ATLĐ, PCCN, VSMT theo chiến lược chung của THACO; có khả năng xây dựng và triển khai hệ thống các chính sách, quy định, quy trình hành chính phù hợp.
  • Kiến thức và kỹ năng chung: Khả năng: Nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh tốt; Có khả năng ứng dụng CNTT và các giải pháp số hóa nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản trị hành chính. Có kỹ năng báo cáo, trình bày, thuyết trình; Biên soạn tài liệu, huấn luyện và đào tạo.

7. Nơi làm việc: Gia Lai (SL: 01), TP. Hồ Chí Minh (SL: 02), Hà Nội (SL: 01), Các Khu liên hợp Campuchia/ Lào (SL:03).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 35 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Lien Viet Post Bank

Bạn làm việc tại Lien Viet Post Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lien Viet Post Bank

Lien Viet Post Bank

Click để đánh giá