- Nghiên cứu và phân tích xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh để ra kế hoạch kinh doanh phù hợp.
- Quản lý đội ngũ kinh doanh, tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ B2B và B2C, đảm bảo kỹ năng và kiến thức để thực hiện công việc.
- Đặt mục tiêu và theo dõi hiệu suất, hiệu quả công việc của đội ngũ kinh doanh để đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra.
- Tìm kiếm nhóm khách hàng tiềm năng mới và chăm sóc xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đối tác hiện tại.
- Hợp tác với các bộ phận liên quan Marketing/ Bếp/... để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo, phân tích hiệu suất kinh doanh và đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Phối hợp với các phòng ban giải quyết các vấn đề của khách hàng, mục tiêu đề ra, và giải pháp công việc được ban giám đốc giao.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ ban TGĐ.- Số năm kinh nghiệm: tối thiểu từ 3 năm trở lên vị trí tương đương trong mảng dịch vụ hội nghị tiệc cưới.
- Tiếng anh đáp ứng tốt nhu cầu công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng, phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình.
- Có tính trách nhiệm và tính phối hợp cao.
- Chịu được áp lực công việc.- Lương cơ bản: thỏa thuận + hoa hồng + phí dịch vụ.
- Lương tháng 13 + Phụ cấp (cơm, gửi xe), và các khoản thưởng khác theo doanh số công ty.
- Mức lương cạnh tranh, thưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
Công ty có chương trình đánh giá năng lực và xét duyệt tăng lương hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ các phúc lợi theo quy định của Luật lao động, Bảo hiểm
và các chế độ của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội phát huy và thể hiện khả năng bản thân
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Du lịch - nghỉ mát hàng năm.
Ngân hàng bưu điện Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank.
Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện nay, với số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Mission
- Lien Viet Post Bank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.
Review Lien Viet Post Bank
Môi trường làm việc tuyệt vời. Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng giúp đỡ lẫn nhau.
Môi trường làm việc năng động . Tuy nhiên áp lwucj công việc cao.
Công việc bị ép phải bỏ tiền ra để hoàn thành.