Việc làm Lien Viet Post Bank

Cập nhật 24/09/2024 22:04
Tìm thấy 82 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt
Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng
Lien Viet Post Bank
3.7
3 đánh giá 1,096 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 28/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/09/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 6 Nguyễn Công Hoan,Hà Nội

Mô tả công việc

  • Quản lý đội ngũ QC, Check Camera nhằm quản trị công tác VSATTP tại Nhà hàng và Bếp Trung tâm
  • Xây dựng và triển khai các quy trình, tiêu chuẩn, chart món, đảm bảo chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm, hàng hóa
  • Giám sát và đánh giá việc tuân thủ các quy trình, tiêu chuẩn chất lượng của nhân viên toàn hệ thống
  • Lên kế hoạch và thực hiện kiểm tra định kỳ / đột xuất các khu vực trong Nhà hàng và Bếp Trung tâm để đảm bảo tiêu chuẩn và việc tuân thủ quy trình, quy định của Công ty
  • Tiếp nhận và hỗ trợ Ban Quản lý Nhà hàng xử lý các phản hồi, khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ
  • Đề xuất và triển khai các biện pháp cải tiến chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm hàng hóa. Bổ sung quy trình, quy định phù hợp với thực tế hoạt động vận hành tại từng cơ sở
  • Phối hợp cùng Bộ phận Đào tạo, thực hiện việc hướng dẫn và đào tạo nhân viên về các quy trình, tiêu chuẩn chất lượng hiện có và mới ban hành.
  • Báo cáo định kỳ về tình hình chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm hàng hóa và đề xuất giải pháp
  • Lưu trữ, cập nhật và quản lý các tài liệu liên quan đến Quản lý chất lượng, hoàn thiện giấy tờ, tiếp các đoàn thanh tra, kiểm tra
  • Kịp thời báo cáo và tham mưu cho cấp trên các trường hợp vi phạm, xử lý các số liệu bất thường, các biện pháp kiểm soát nhằm giảm thiểu rủi ro trong quá trình hoạt động
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám đốc phân công, chỉ đạo.

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ từ 27– 35 tuổi, tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị chất lượng hoặc các ngành liên quan.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại mô hình Nhà hàng, Khách sạn, Bếp Trung tâm hoặc các đơn vị bán lẻ có sơ chế thực phẩm
  • Hiểu biết về các tiêu chuẩn chất lượng trong ngành F&B. Có kinh nghiệm xây dựng quy trình
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Visio)
  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt. Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
  • Tư duy phân tích, giải quyết vấn đề, nhận biết và xử lý rủi ro
  • Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương cạnh tranh (Từ 15.000.000VNĐ – 18.000.000VNĐ / 26 công), thỏa thuận theo năng lực.
  • Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
  • Được đào tạo nâng cao năng lực và nghiệp vụ
  • Đánh giá điều chỉnh lương định kỳ hàng năm
Khu vực
Báo cáo
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt
Lien Viet Post Bank Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
LPB Tower, Số 210 đường Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngân hàng bưu điện Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank.
Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện nay, với số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Mission

  • Lien Viet Post Bank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.

 

Những nghề phổ biến tại Lien Viet Post Bank

Bạn làm việc tại Lien Viet Post Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lien Viet Post Bank

Lien Viet Post Bank

Click để đánh giá