Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
65% - Tuyển dụng & Đào tạo
- Thực hiện các hoạt động tuyển dụng theo nhu cầu của từng bộ phận (đăng tuyển, chọn lọc, xếp lịch):
- Xác định nhu cầu tuyển dụng của công ty, bao gồm vị trí tuyển dụng, số lượng tuyển dụng, yêu cầu về kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên
- Soạn thảo thông tin tuyển dụng, mô tả công việc, yêu cầu ứng viên, thông tin liên hệ
- Đăng tin tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng phù hợp, chẳng hạn như website tuyển dụng, mạng xã hội, trang web của công ty,...
- HR cần sàng lọc hồ sơ ứng viên để chọn ra những ứng viên tiềm năng nhất
- Liên hệ với các ứng viên tiềm năng để mời họ tham gia phỏng vấn
- Quản lý hợp đồng lao động của nhân viên, bao gồm theo dõi thời hạn và các điều khoản tương ứng với từng chức vụ
- Thực hiện quá trình nhập môn cho nhân viên mới (on-boarding), bao gồm: Thư mời nhận việc, đón nhân viên, đào tạo nhập môn
- Phối hợp triển khai đánh giá nhân sự theo các giai đoạn định kỳ: Thử việc, một năm, hai năm, ba năm ...
- Lên kế hoạch & tổ chức đào tạo chuyên môn theo kế hoạch - yêu cầu từ phòng hành chính nhân sự. Đánh giá chất lượng đào tạo
- Thiết lập và duy trì hệ thống đánh giá hiệu suất để đánh giá thành tựu công việc của nhân viên.
- Định kỳ phối hợp với các phòng ban:
- Tổ chức các buổi đào tạo nhận thức theo tiêu chuẩn ISO 27001 cho nhân viên mới/cũ
- Phối hợp giám sát và thực hiện đúng các quy định về ISO của từng phòng ban
- Triển khai các công việc khác trong phạm vi công việc của HR theo yêu cầu của công ty
30% - Truyền thông nội bộ & Admin
- Đại diện phòng hành chính soạn thảo, gửi các nội dung thông báo cho thành viên công ty
- Phối hợp lưu trữ thông tin của nhân sự công ty
- Lên ý tưởng, tổ chức điều phối các hoạt động gắn kết nhân sự công ty, khen thưởng định kỳ...
- Đảm bảo các hoạt động vận hành hằng ngày của công ty được diễn ra suôn sẻ
- Phối hợp tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ của công ty: trang trí lễ/tết, giáng sinh, sinh nhật, event của công ty,...
5% - Khác
- Tham gia các sự kiện Công nghệ & Marketing & Nhân sự để trang bị thêm kiến thức của mình. (Woay hỗ trợ)
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm
- Năng lượng tích cực (vui vẻ, nhiệt thành, chia sẻ)
- Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp hợp lý các kế hoạch, sắp xếp thứ tự ưu tiên của các nhiệm vụ để đảm bảo hoạt động được diễn ra một cách suôn sẻ.
- Có thể làm tốt việc nhóm và làm việc cá nhân.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
- Nhạy bén, linh hoạt trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8.000.000 vnd - 10.000.000/tháng
- Được phát triển đào tạo chương trình Lộ trình nghề nghiệp của công ty
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, trẻ trung năng động
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, 12 ngày phép/năm
Ngân hàng bưu điện Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank.
Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện nay, với số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Mission
- Lien Viet Post Bank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.
Review Lien Viet Post Bank
Môi trường làm việc tuyệt vời. Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng giúp đỡ lẫn nhau.
Môi trường làm việc năng động . Tuy nhiên áp lwucj công việc cao.
Công việc bị ép phải bỏ tiền ra để hoàn thành.