Việc làm Lien Viet Post Bank

Cập nhật 24/09/2024 22:04
Tìm thấy 82 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt
Customer Technical Specialist - Chinese Speaking
Lien Viet Post Bank
3.7
3 đánh giá 1,096 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 19 - 28 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- VISTA Building, 19 Tan Cang St., Ward 25,Hồ Chí Minh
JobsGo

Tính chất công việc

Full-time

JobsGo

Vị trí/chức vụ

Nhân viên/Chuyên viên

JobsGo

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)

Trung cấp - Nghề

JobsGo

Yêu cầu kinh nghiệm

Dưới 1 năm

JobsGo

Ngày đăng tuyển

16/09/2024

JobsGo

Số lượng tuyển

Không giới hạn

JobsGo

Yêu cầu ngôn ngữ

Không
JobsGo

Yêu cầu độ tuổi

Không

JobsGo

Yêu cầu giới tính

N/A

JobsGo

Kĩ năng

Cơ Khí , Tự Động Hóa

Mô tả công việc

Are you someone who thrives on mastering Microsoft Windows products? Join our team and help users solve their tech challenges!

About Microsoft Windows: Microsoft Windows is a cornerstone in the technology world, powering millions of PCs and devices globally. Known for its user-friendly interface, strong security features, and extensive application compatibility, Windows is an essential tool for both personal and professional use. From enhancing productivity to providing an exceptional gaming experience, Windows continues to set the standard in operating syste

Job scope:

Review issues and contact global customers to understand problems. Ensures customers stay informed as to the status/solution of their issue.

Utilizes troubleshooting tools (e.g., event logs, and performance traces) to help resolve customer issues.

Resolves or escalates multiple and varied customer issues, and documents technical work and research.

Log analysis and other proprietary tools analyze problems and develop solutions for customer needs.

Collaborates on cross-team and cross-product technical issues by working with resources from other groups as needed to resolve moderately complex customer issues.

Attends readiness training and non-technical training to ensure that they become proficient in support topics. Product/Process Improvement

Provides feedback to improve products to more senior engineers or technical advisors.

Identifies potential defects and escalates to more senior engineers to resolve them.

Attends case triage meetings or case discussions to collaborate and share ideas to resolve problems.

Yêu cầu công việc

Job requirement:

Proficient in Chinese (4 skills)

Customer Service mindset

Quyền lợi được hưởng

Job benefits

Competitive salary depending on experience

Salary at 100% during the probationary period

Training will be offered

Full working equipment will be provided

90% contribution of the gross salary to social insurance

12 days of annual leave, 8 days of sick leave

Annual Health Checkup

Khu vực
Báo cáo
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt
Lien Viet Post Bank Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
LPB Tower, Số 210 đường Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngân hàng bưu điện Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank.
Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện nay, với số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Câu lạc bộ
  • Team building
  • Thể thao
  • Nghệ thuật
  • Party
  • Tình nguyện

Lịch sử thành lập

  • Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Mission

  • Lien Viet Post Bank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.

 

Những nghề phổ biến tại Lien Viet Post Bank

Bạn làm việc tại Lien Viet Post Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Lien Viet Post Bank

Lien Viet Post Bank

Click để đánh giá