Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Hợp tác với PO để xác định, ưu tiên và phát triển các dự án với ngân sách, rủi ro và phân bổ nguồn lực cụ thể
- Thiết kế KPI và tạo báo cáo khi cần
- Giám sát quá trình phát triển dự án và đảm bảo rằng các thành viên trong nhóm thực hiện nhiệm vụ của mình một cách hiệu quả nhưng vẫn tuân thủ các quy định của công ty
- Ghi chép chính xác quá trình tạo ra, phát triển và thực hiện dự án cũng như phạm vi, ngân sách và chứng minh dự án
- Lên kế hoạch quản lý dự án, bao gồm thiết lập thời hạn, ưu tiên nhiệm vụ và phân công các thành viên trong nhóm cho các công việc khác nhau
- Thực hiện và quản lý các đợt đánh giá cuối mỗi giai đoạn cho tất cả các sáng kiến trong Danh mục CNTT để đảm bảo tính sẵn sàng của dự án trước khi chuyển sang vòng đời dự án
- Là người trung gian để truyền đạt thông tin dự án từ nội bộ đến nhà cung cấp/đối tác và ngược lại
- Soạn thảo các chính sách và quy trình quản lý dự án mới và cải thiện lại những chính sách hiện có.
Yêu cầu công việc
- Cử nhân chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh
- Chứng chỉ Chuyên gia quản lý dự án (PMP) (Ưu tiên)
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm Quản lý dự án
- Kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và lời nói tốt
- Thành thạo kỹ năng nói và viết bằng Tiếng Anh (IELTS tối thiểu 6.0)
- Thành thạo Excel và Jira
- Tư duy logic và phản biện
- Có kiến thức chung về ngành tài chính
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hàng tháng: Theo năng lực, có thể thỏa thuận. Tháng lương 13.
- Thưởng năm theo năng lực, thưởng dự án và các mức thưởng khác theo Quy chế Thu nhập.
- Các khoản phúc lợi: Thưởng Lễ, Tết, ... bằng tiền theo Thỏa ước Lao động tập thể.
- Chính sách BHXH, BHYT, BHTN, KPCĐ và các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và của Công ty.
- 14-16 ngày phép/ năm so với trung bình 12 ngày phép/năm trên thị trường.
- Từcấp Senior: Được đóng bảo hiểm Y tế của Bảo Hiểm Sức Khỏe PVI
- Khung giờ làm việc linh hoạt.
- Trợ cấp các loại tuỳ theo đối tượng: phụ cấp điện thoại, phụ cấp gửi xe ô tô, trợ cấp kết hôn.
Ngân hàng bưu điện Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank.
Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện nay, với số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Mission
- Lien Viet Post Bank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.
Review Lien Viet Post Bank
Môi trường làm việc tuyệt vời. Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng giúp đỡ lẫn nhau.
Môi trường làm việc năng động . Tuy nhiên áp lwucj công việc cao.
Công việc bị ép phải bỏ tiền ra để hoàn thành.