Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Lĩnh vực hoạt động: Sản xuất rọ đá và vải địa kỹ thuật, thương mại các sản phẩm địa kỹ thuật: lưới địa, ống địa kỹ thuật Geotube, bấc thấm, màng chống thấm HDPE, giấy dầu, Neoweb,…
1. Quản trị khách hàng và thông tin thị trường
- Tìm kiếm, xây dựng, duy trì phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác chính: chủ đầu tư, tổng thầu, nhà thầu, quản lý dự án... để nâng cao tỷ lệ mua hàng
- Giới thiệu sản phẩm đến khách hàng và các đối tác bằng việc gặp giới thiệu, các mối quan hệ hoặc thông qua các gian hàng hội chợ, các chương trình giao lưu để tiếp cận khách hàng.
- Theo sát khách hàng là: chủ đầu tư, tổng thầu, nhà thầu,… để giới thiệu sản phẩm và đưa thương hiệu vào dự án.
- Cập nhật thông tin các dự án mới, cập nhật tiến trình dự án cũ để thông báo sale tiếp cận.
- Cập nhật tình hình tài chính của đối tác để cùng sale đề xuất chính sách công nợ.
- Thu thập, phân tích hệ thống thông tin sản phẩm, khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Tham mưu cho Ban Giám Đốc về việc định giá sản phẩm, định hướng và phát triển thị trường.
2. Quản trị bán hàng
- Xây dựng chiến lược kinh doanh cho từng tháng / quý / năm.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu doanh số do Công ty đề ra cho toàn team.
- Đào tạo kỹ năng sale, kiến thức về sản phẩm cho nhân viên.
- Phổ biến kế hoạch kinh doanh đến từng nhân viên và định hướng thị trường, khách hàng mục tiêu cho nhân viên.
- Phân bổ chỉ tiêu doanh số, chính sách bán hàng cho từng nhân viên.
- Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng để kịp thời hổ trợ nhân viên chốt hợp đồng.
- Kết nối với các phòng ban đưa ra phương án xử lý khi có sự cố với khách hàng.
- Theo dõi công nợ, nhắc nhở và thu hồi công nợ. Báo cáo tình hình công nợ khó đòi, quá hạn, đột biến với cấp quản lý và phòng ban liên quan và đưa ra biện pháp xử lý.
3. Quản trị nhân sự
- Kết hợp với phòng nhân sự lên kế hoạch tuyển dụng.
- Tạo động lực cho nhân viên.
- Hướng dẫn và nhắc nhở nhân viên thực hiện quy định của Công ty.
- Tổ chức họp, theo dõi mức độ hoàn công việc và đánh giá đối với từng nhân viên phụ trách trực tiếp.
Văn phòng:
_ HCM: Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, Hồ Chí Minh
_ Hà Nội: Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà máy:
_ Đức Hòa, Long An
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên Tốt nghiệp chuyên ngành: Kinh tế, Xây dựng, Giao thông, Thủy lợi, Bách khoa, Cầu đường,…từng làm việc với các chủ đầu tư, chủ thầu, ban dự án, tư vấn thiết kế, ... là lợi thế.
- Có kinh nghiệm quản lý.
- Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm làm việc ở vị trí tương đương hoặc liên quan.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và nỗ lực đạt mục tiêu.
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, ngoại hình ưa nhìn.
- Trung thực, trách nhiệm và nhạy bén.
- Có thể đi công tác ngoại tỉnh.
Phúc lợi:
- Mức lương: thỏa thuận
Thu nhập không giới hạn, tùy theo năng lực sẽ có mức thu nhập tương xứng.
- Cơ chế hoa hồng rõ ràng, không nợ lương, nhận lương ngày 5 hàng tháng
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Phụ cấp điện thoại, công tác phí
- Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH theo quy định, phúc lợi của công ty
- Được đào tạo, được cử tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Có thể đi công tác ngoại tỉnh.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 25 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng bưu điện Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam (nay là Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam) góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LienVietPostBank.
Cổ đông sáng lập của LienVietPostBank là Công ty Cổ phần Him Lam, Tổng Công ty Thương mại Sài Gòn (SATRA) và Công ty dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO). Hiện nay, với số vốn điều lệ 6460 tỷ đồng, LienVietPostBank hiện là một trong các Ngân hàng Thương mại Cổ phần lớn nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Mission
- Lien Viet Post Bank định hướng xây dựng thương hiệu mạnh trên cơ sở phát huy nội lực, hoạt động minh bạch, gắn xã hội trong kinh doanh.
Review Lien Viet Post Bank
Môi trường làm việc tuyệt vời. Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng giúp đỡ lẫn nhau.
Môi trường làm việc năng động . Tuy nhiên áp lwucj công việc cao.
Công việc bị ép phải bỏ tiền ra để hoàn thành.