Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Phát triển kinh doanh
1.1. Tiếp cận thông tin về dự án, khách hàng và đối tác tiềm năng theo nguồn thông tin Công ty cấp
1.2. Tự tìm kiếm, mở rộng kênh thông tin và phát triển các khách hàng mới.
1.3. Tham mưu nghiên cứu, xây dựng chiến lược kinh doanh theo từng nhóm khách hàng
2. Hoạt động hỗ trợ phòng kinh doanh
2.1. Thu thập, lưu trữ các thông tin khách hàng, thông tin dự án kịp thời, khoa học
2.2. Thu thập, lưu trữ, cập nhật báo cáo, kế hoạch, tài liệu của phòng kinh doanh
3. Hỗ trợ công thác đấu thầu
3.1.Phụ trách kết nối với khách hàng, theo dõi và thu thập thông tin mời thầu
3.2.Phối hợp các bộ phận liên quan để thực hiện hồ sơ chào thầu đúng hạn, chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của khách hàng
3.3.Hỗ trợ Giám đốc trong công tác họp trao đổi, đàm phán với khách hàng
3.4.Soạn thảo Hợp đồng với khách hàng và trình ký duyệt
3.5.Phát triển mối quan hệ với khách hàng
4. Hỗ trợ dự án
4.1.Phụ trách điều phối, kết nối giữa bộ phận liên quan với khách hàng
4.2.Hỗ trợ đôn đốc, cập nhật tiến độ, tình hình dự án với khách hàng
4.3.Hỗ trợ phiên dịch tài liệu
4.4.Tham gia hỗ trợ bàn giao, nghiệm thu công trình
4.5.Phối hợp thực hiện đôn đốc thanh quyết toán
Yêu Cầu Công Việc
1. YÊU CẦU:
- Trình độ học vấn Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài Chính, Kinh doanh, Thương Mại...
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung - BẮT BUỘC: Bằng cấp/Chứng chỉ HSK 5 trở lên
- Nam/nữ ngoại hình ưa nhìn (nữ cao trên 1m62)
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí tương đương
- Đọc, viết các tài liệu bằng tiếng Trung, giao tiếp tiếng Trung ở mức độ thành thạo
- Tinh thần trách nhiệm: thái độ làm việc nghiêm túc, chịu trách nhiệm đến cùng đối với công việc đảm nhận; Luôn học hỏi, luôn sáng tạo; Có khả năng chịu áp lực công việc cao và tuân thủ thời hạn; Tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc; Có thái độ tích cực với công việc và cuộc sống.
2. CHẾ ĐỘ:
- Lương 15TR - 22TR/tháng, thử việc 2 THÁNG hưởng 100% LƯƠNG
- Thưởng: % Kinh doanh, thưởng thâm niên, thưởng dự án, thưởng chế độ (sinh nhật, hiếu, hỷ, sinh con, chế độ ốm đau...), thưởng ngày lễ (30/4; 2/9; tết dương, tết âm, lương tháng 13...)
- Review lương 6 tháng/lần
- Phụ cấp: 1.500.000đ (điện thoại, xăng xe, ăn trưa... - ngoài lương)
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, BHYT, phép năm, lương tháng 13, khám sức khoẻ định kỳ hàng năm…. theo quy định của Nhà nước
- Du lịch 1 năm từ 3-4 lần
- Được cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 28
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank