Ủy ban nhân dân phường Tân Thành thông báo việc tuyển dụng chức danh Người hoạt động không chuyên trách: Thủ quỹ – Văn thư – Lưu trữ; Bình đẳng giới – Trẻ em; phụ trách Kinh tế; Lao động – Thương binh và Xã hội; Tuyên giáo.
1. Đối tượng tuyển dụng:
Người hoạt động không chuyên trách chức danh Thủ quỹ – Văn thư – Lưu trữ; Bình đẳng giới – Trẻ em; phụ trách Kinh tế; Lao động – Thương binh và Xã hội; Tuyên giáo.
2. Điều kiện tuyển dụng:
– Là công dân Việt Nam, đủ 18 tuổi trở lên; có đầy đủ năng lực hành vi dân sự và có đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ được giao.
– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; có năng lực tổ chức thực hiện và vận động Nhân dân ở địa phương thực hiện có hiệu quả chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.
– Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại cấp xã hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.
– Trình độ giáo dục phổ thông: Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
3. Mô tả công việc
– Đối với chức danh Thủ quỹ – Văn thư – Lưu trữ
Tham mưu giúp Ủy ban nhân dân cấp phường tổ chức thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của Ủy ban nhân dân phường trong các lĩnh vực: Văn thư – Lưu trữ.
Trực tiếp thực hiện nhiệm vụ sau:
+ Cập nhật hồ sơ lưu trữ và quản lý kho lưu trữ.
+ Tham mưu lịch công tác tuần. Rà soát, báo cáo theo quy định.
+ Phụ trách theo dõi tổng đài 1022 về tiếp nhận thông tin trên địa bàn phường.
Theo dõi, đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận, cán bộ, công chức thực hiện các nội dung chỉ đạo của Thường trực Ủy ban nhân dân phường.
Thực hiện các công việc phát sinh khác do lãnh đạo phường phân công.
– Đối với chức danh Bình đẳng giới – Trẻ em
Công tác Bình đẳng giới:
+ Tham mưu thực hiện công tác Phòng chống bạo lực gia đình, bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ.
+ Tổ chức các hoạt động nhân Ngày Thế giới xóa bỏ bạo lực đối với phụ nữ (25/11) và báo cáo kết quả thực hiện.
Công tác trẻ em:
+ Câu lạc bộ ông bà cháu “Xã phường phù hợp với trẻ em”.
+ Tham mưu xây dựng và thực hiện các tiêu chí “Phường phù hợp với trẻ em.
+ Cập nhật phần mềm dữ liệu Trẻ em. Quản lý sổ theo dõi trẻ em trong gia đình.
+ Phụ trách công tác Trẻ em: tham mưu báo cáo tháng, quý, năm; thẻ bảo hiểm y tế cho trẻ dưới 6 tuổi; trẻ có hoàn cảnh đặc biệt (trẻ mồ côi, khuyết tật).
+ Tham mưu chăm lo cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt vào các dịp lễ, tết.
Thực hiện các công việc phát sinh khác do lãnh đạo phường phân công.
– Đối với chức danh phụ trách Kinh tế
Tham mưu giúp Ủy ban nhân dân cấp phường tổ chức thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của Ủy ban nhân dân phường trong các lĩnh vực: Kinh tế; công tác phòng, chống dịch bệnh động vật, quản lý vệ sinh an toàn thực phẩm công nông nghiệp.
Trực tiếp thực hiện các nhiệm vụ sau:
+ Xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai phát triển kinh tế trên địa bàn phường. Theo dõi hoạt động sản xuất kinh doanh, thương mại dịch vụ của các hộ kinh doanh trên địa bàn phường (số đơn vị, sản lượng, tình trạng hoạt động…).
+ Phối hợp xử lý các vấn đề liên quan đến công tác quản lý thị trường, quản lý kinh tế.
+ Tuyên truyền, phối hợp các đơn vị có liên quan tổ chức hoạt động thực hiện cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, hưởng ứng tháng khuyến mãi của Thành phố. Quản lý các cửa hàng tiện lợi tham gia công tác bình ổn giá. Phối hợp quận kiểm tra giá cả theo chuyên đề.
+ Phối hợp phòng Kinh tế quận đôn đốc thu quỹ Phòng, chống thiên tai đối với doanh nghiệp, hộ sản xuất – kinh doanh.
+ Phối hợp công tác kiểm tra liên ngành văn hóa – xã hội.
+ Phụ trách an toàn thực phẩm lĩnh vực nông nghiệp và công thương.
+ Kiểm tra doanh nghiệp dưới 10 lao động chưa tham gia BHXH, BHYT.
+ Kiểm tra, xử lý bắt chó thả rông và động vật mắc bệnh Dại, có dấu hiệu mắc bệnh dại trên địa bàn phường.
Thực hiện các công việc phát sinh khác do lãnh đạo phường phân công.
– Đối với chức danh Lao động, Thương binh và Xã hội
Tham mưu, giúp Ủy ban nhân dân phường tổ chức thực hiện nhiệm vụ, quyền hạn của Ủy ban nhân dân phường trong các lĩnh vực: Lao động, thương binh và xã hội; công tác thống kê.
Trực tiếp thực hiện các nhiệm vụ sau:
+ Phối hợp Công an phường tham mưu xây dựng phường lành mạnh không có tệ nạn mại dâm, ma túy
+ Phối hợp Công an phường lập hồ sơ đối tượng lang thang xin ăn đưa vào trung tâm Hỗ trợ xã hội thành phố Hồ Chí Minh; đưa người bệnh tâm thần lang thang vào Trung tâm Điều dưỡng người bệnh tâm thần.
+ Phối hợp Tổ cán sự tình nguyện xã hội phường trong hỗ trợ các đối tượng ma túy, phòng chống mại dâm, phòng chống buôn bán người.
+ Phối hợp với Trạm Y tế thực hiện công tác phòng, chống HIV/AIDS.
+ Phối hợp Phòng Lao động Thương binh và Xã hội quận kiểm tra an toàn lao động tại các cơ sở sản xuất kinh doanh, các Trung tâm giới thiệu việc làm và các cơ sở dạy nghề trên địa bàn phường.
+ Thống kê dân số, lao động, việc làm.
+ Phụ trách công tác thống kê theo yêu cầu của ngành Thống kê.
+ Tuyên truyền và phát triển người tham gia Bảo hiểm xã hội và Bảo hiểm y tế bắt buộc.
+ Quản lý Hội trường, phòng họp, âm thanh của cơ quan.
Thực hiện các công việc phát sinh khác do lãnh đạo phường phân công.
– Đối với chức danh Tuyên giáo
+ Tham mưu xây dựng, thực hiện chương trình hoạt động của Tổ Tuyên giáo hàng quý, năm.
+ Thực hiện chế độ báo cáo theo quy định.
+ Lập danh sách cử đi học các lớp bồi dưỡng chính trị cho Ban Tuyên giáo tổ chức.
+ Tham mưu các kế hoạch tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn.
+ Tham mưu mua tạp chí, tài liệu cho Đảng ủy và chi bộ.
4. Hồ sơ dự tuyển:
4.1. Đơn xin việc.
4.2. Sơ yếu lý lịch, có dán ảnh cỡ 4×6, có xác nhận của Ủy ban nhân dân xã, Phường, Thị trấn nơi người dự tuyển cư trú hoặc của cơ quan, tổ chức người đó đang công tác, học tập (thời gian xác nhận tính đến ngày nộp hồ sơ không quá 06 tháng).
4.3. Bản sao bằng tốt nghiệp THPT và các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm đại học, giấy chứng nhận thuộc diện ưu tiên của cơ quan có thẩm quyền (nếu có).
4.4. Bản sao Giấy khai sinh, CCCD.
4.5. Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế Quận, Huyện trở lên cấp (trong thời gian không quá 06 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ).
4.6. 02 ảnh cỡ 4×6 và 03 phong bì thư có dán tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ người nhận.
4.7. Đơn đề nghị xác nhận của Công an tại nơi cư trú (Đơn xác nhận hạnh kiểm).
5. Địa điểm thời gian nhận hồ sơ:
Ủy ban nhân dân phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh (số 146 Độc Lập, phường Tân Thành, quận Tân Phú, lầu 1, bà Huỳnh Thị Trà My, công chức Văn phòng – Thống kê).
6. Thời hạn nộp hồ sơ:
Từ ngày 10/9/2024 đến 19/9/2024
Lưu ý:
– Chỉ tiếp nhận các hồ sơ thực hiện đầy đủ theo yêu cầu (không trả lại hồ sơ).
– Người tham gia dự tuyển trực tiếp đến nộp hồ sơ (Không trao đổi qua điện thoại, không nhận các hồ sơ do người khác nộp hộ hoặc hồ sơ chuyển qua đường bưu điện).
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank