Việc làm Ngân hàng Nam Á - NamABank

Cập nhật 28/12/2024 16:31
Tìm thấy 78 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Chuyên viên Mua sắm Tập trung - Phòng Mua sắm Tập trung - Khối Vận hành
Ngân hàng Nam Á - NamABank 4.0★
4 đánh giá 93 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Triển khai các hoạt động mua sắm hàng hóa, dịch vụ thuộc lĩnh vực chuyên môn được phân công bao gồm: hàng hóa, dịch vụ CNTT; hàng hóa, dịch vụ Truyền thông và Marketing; xây dựng cơ bản, cải tạo sửa chữa cơ sở vật chất; Thiết bị văn phòng, công cụ dụng cụ,...;
  • Tìm kiếm, đánh giá, thương thảo, đề xuất lựa chọn các nhà cung cấp/nhà thầu/đối tác cung cấp hàng hóa, dịch vụ với giá cả hợp lý nhất phục vụ cho các nhu cầu của NCB;
  • Quản lý danh mục hàng hóa, dịch vụ mua sắm trong lĩnh vực phụ trách, phân tích xu hướng biến động đơn giá, chủng loại,... qua từng thời kỳ nhằm đảm bảo việc mua hàng luôn đúng chủng loại;
  • Quản lý và đánh giá chất lượng nhà cung cấp định kỳ;
  • Tuân thủ các quy định, quy trình nội bộ của NCB và pháp luật liên quan đến việc tổ chức thực hiện mua sắm hàng hóa, dịch vụ;
  • Thực hiện các công việc do Ban lãnh đạo Phòng/Khối phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn/chuyên môn:

- Trình độ học vấn: Đại học.

- Chuyên môn: Quản trị Kinh doanh/Tài chính/Ngân hàng/Ngoại thương/Marketing/Kiến trúc, Xây dựng/CNTT.

  • Kinh nghiệm làm việc: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm mua hàng, ưu tiên mua hàng cho các tổ chức Tín dụng/Tài chính.
  • Kiến thức:

- Có kiến thức về thị trường hàng hóa, dịch vụ.

- Có kiến thức pháp luật cơ bản về thương mại, ngoại thương.

  • Năng lực/kỹ năng:

- Kĩ năng đàm phán và thương lượng cơ bản.

- Khả năng thuyết phục, thuyết trình cơ bản.

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

  • Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe: Độ tuổi từ 25 trở lên, sức khỏe tốt.
  • Trình độ Ngoại ngữ/Tin học:

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).

- Sử dụng tốt tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).

  • Các yêu cầu khác (nếu có): Trung thực, thật thà, tỉ mỉ.
  • Ưu tiên:

- Đối với nghiệp vụ mua sắm CNTT: ưu tiên có kiến thức, chuyên môn về CNTT.

- Đối với nghiệp vụ mua sắm XDCB: ưu tiên có kiến thức chuyên ngành về kiến trúc, xây dựng, có khả năng thiết kế, bóc tách khối lượng theo bản vẽ thiết kế, bản vẽ thi công, bản vẽ hoàn công. Có kiến thức về thị trường BĐS.

- Đối với nghiệp vụ mua sắm Truyền thông & Marketing: ưu tiên am hiểu, có kiến thức về Truyền thông & Marketing, tư duy sáng tạo.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
25 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Ngân hàng Nam Á - NamABank Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
201-203 Cách mạng Tháng Tám

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.

Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.

Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.

Chính sách bảo hiểm

BHXH, BHYT, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch nghỉ mát
  • Các cuộc thi năng khiếu

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
  • Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
  • Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 
  • Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố" 
  • Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005 
  • Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
  • 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
  • Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
  • Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
  • Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
  • Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
  • Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.

Mission

  • Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
  • Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
  • Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.

Review Ngân hàng Nam Á - NamABank

4.0
4 review

09/10/2024
Nhân viên tư vấn tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn

16/09/2024
Java Developer tại Hồ Chí Minh

Nơi tốt để làm việc

14/11/2023
Quản lý nhân sự tại Hồ Chí Minh

Một số lưu ý dành cho Nam A Bank

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Nam Á - NamABank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Nam Á - NamABank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Nam Á - NamABank

Ngân hàng Nam Á - NamABank

Click để đánh giá