Phúc lợi
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Vị trí đào tạo: Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp (bao gồm các vị trí bán hàng của Khối SME như: MBE, MBC, MCO, MBO, SBO, TCO).
- Phạm vi tuyển dụng: làm việc tại các Trung tâm SME và Trung tâm Micro tại Hà Nội
Công việc:
- Hỗ trợ thực hiện các giao dịch và dịch vụ ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp như: giao dịch tài khoản thanh toán, giải ngân, bảo lãnh... và quản lý quan hệ với khách hàng doanh nghiệp.
- Thực hiện chỉ tiêu, tiếp thị và tư vấn một số SPDV cơ bản như: mở và quản lý tài khoản, phát hành thẻ và khoản vay cho doanh nghiệp.
- Tham gia vào các chương trình/ dự án do Đơn vị phân công.
- Hỗ trợ các công việc hành chính và tổ chức sự kiện khi cần thiết.
- Sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp hoặc cán bộ hướng dẫn.
- Thời gian đào tạo: 04 tháng, thời gian làm việc tối thiểu 6 buổi 1 tuần hoặc 3 ngày 1 tuần.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn - chuyên môn:
- Sinh viên năm cuối (đã hoàn tất chương trình học tập trung tại các trường)/ đại học, nhân sự đã có kinh nghiệm làm việc nonbank dưới 1 năm; thuộc các chuyên ngành quản trị kinh doanh (quản trị doanh nghiệp, khoa học quản lý...), các ngành kinh tế (kinh doanh quốc tế, tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán, bảo hiểm, chứng khoán, đầu tư, định giá tài sản, kinh doanh tiền tệ, luật kinh tế...), các ngành thương mại dịch vụ (marketing, quan hệ công chúng, du lịch, khách sạn...), ...
- Điểm trung bình kết quả học tập đạt từ 6.0 trở lên (với các Sinh viên theo hệ điểm 5 thì quy đổi tương đương).
Tiêu chí khác:
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm, cầu tiến và sẵn sàng học hỏi
- Có mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực ngân hàng và tài chính.
- Thành thạo vi tính văn phòng. Giọng nói và giao tiếp phù hợp với vị trí CBBH.
-
Ưu tiên ứng viên năng động có tham gia hoạt động Đoàn/Hội, CLB đội nhóm và ngoại hình sáng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng:
- Nhận chi phí hỗ trợ tối đa 12 triệu đồng/04 tháng khi hoàn thành chương trình đào tạo
- SME Trainee ký “Hợp đồng dịch vụ” khi đủ điều kiện tham gia chương trình.
- Được đào tạo theo khung chương trình dành cho Nhân viên chính thức của Ngân hàng.
- Trải nghiệm thực tế công việc tại môi trường làm việc chuyên nghiệp tại các ĐVKD.
- Chứng nhận hoàn tất đào tạo và các nhận xét – đánh giá từ người hướng dẫn và cấp quản lý để nâng cao kỹ năng và hiểu biết.
- Cơ hội làm việc chính thức tại VPBank sau khi hoàn thành chương trình đào tạo
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank