Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hoạch định:
- Tham mưu cho GĐ về xây dựng các phương án về lương bổng, khen thưởng các chế độ phúc lợi cho nhân sự phòng Kinh Doanh
- Tham mưu cho GĐ về kế hoạch đào tạo - tuyển dụng phòng Kinh doanh.
Tổ chức thực hiện:
- Hỗ trợ hoạt động tuyển dụng đối với khối Kinh doanh, Tiếp thị phụ trách bao gồm: lập kế hoạch, thu hút nhân tài, sàn lọc, phỏng vấn, tuyển chọn, đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, theo dõi và thông báo đánh giá thử việc đến quản lý trực tiếp.
- Xây dựng mô tả công việc phù hợp với từng vị trí các nhân viên thuộc bộ phận kinh doanh
- Hỗ trợ các đơn vị trong việc xây dựng kế hoạch nhân sự (tuyển dụng, điều chuyển, bộ nhiệm...) phù hợp với kế hoạch và chiến lược kinh doanh.
- Chấm công cho khối kinh doanh, tiếp thị, theo dõi, gửi thông báo thưởng hàng tháng đến nhân viên
- Phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện các thao tác trên hệ thống Dữ liệu quản lý Nhân sự sao cho phù hợp với tình hình thực tế.
- Triển khai các hoạt động quản lý Hiệu quả làm việc và thiết lập mục tiêu KPIs, nhằm nâng cao kết quả công việc.
- Phối hợp với các đơn vị, phòng ban thực thi hệ thống quản trị nhân tài, lộ trình thăng tiến, các hoạt động gắn kết nhân viên.
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề quan hệ lao động cho đơn vị, phòng ban.
- Ghi nhận và phản hồi các ý kiến của nhân viên. Giải quyết mâu thuẫn lao động.
- Tổ chức các hoạt động văn hóa công ty nhằm tạo sự gắn bó và đoàn kết trong nhân viên.
Báo cáo:
- Báo cáo tình hình nhân sự trong tháng: tỉ lệ nghỉ việc, số lượng nhân sự, SĐTC…
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch được giao theo định kỳ.
- Lập báo cáo thống kê cho GĐ và các bộ phận liên quan
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, công văn liên quan đến công việc của phòng
- Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc cho Giám Đốc/ TGĐ khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành quản trị nguồn nhân lực, luật, quản trị kinh doanh...
- Kinh nghiệm:Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí đối tác nhân sự (HRBP) tại các công ty ngành hàng FMCG.
- Thành thạo tin học văn phòng như words, excel, powerpoint, outlook...
- Kỹ năng quản lý công việc và giải quyết vấn đề linh hoạt và hiệu quả
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch, kỹ năng giao tiếp tốt
- Phong cách làm việc quyết đoán, chịu áp lực cao trong công việc
Làm việc tại 930 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, KCN Cát Lái, TP.Thủ Đức, TP.HCM
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (8h30 - 17h30), thứ 7 flexible
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank