Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tham vấn hướng nghiệp theo nhóm hoặc cá nhân cho học sinh trong nhà trường.
- Tổ chức đào tạo và thực hiện chuyên đề hướng nghiệp, các bài trắc nghiệm hướng nghiệp.
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch liên quan đến công tác hướng nghiệp (và các hệ thống liên quan nếu có).
- Thường xuyên tìm hiểu và cập nhật thông tin tuyển sinh của các trường đại học trong nước và nước ngoài để tư vấn, định hướng cho học sinh về cơ hội học tập phù hợp.
- Phối hợp chặt chẽ với các bên liên quan trong công tác hướng nghiệp như Cha mẹ Học Sinh, học sinh, giáo viên chủ nhiệm, các đối tác (doanh nghiệp, các trường...).
- Phối hợp cùng các bộ phận chuyên môn tổ chức các chương trình hướng nghiệp bên ngoài nhà trường.
- Tạo lập, cập nhật và lưu trữ hồ sơ thân chủ theo quy định bao gồm các biểu mẫu đánh giá, các phần khai thác thông tin và thực hiện (cả bản giấy và bản điện tử trên phần mềm quản lý ca).
- Cập nhật các xu thế mới, phù hợp với thực tại và nhu cầu của xã hội và của học sinh/PHHS.
- Thực hiện, hỗ trợ các công việc theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành Tâm lý học, tâm lý giáo dục, công tác xã hội, xã hội học. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn chương trình du học nước ngoài và tư vấn đại học trong nước.
- Phong thái chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Tối thiểu 02 năm làm việc ở vị trí tương đương.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc với từng cá nhân, làm việc độc lập.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint.
- Thành thạo tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết.
- Chủ động, thích ứng với thay đổi và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank