Mô tả công việc
- Duy trì hệ thống profile / log nhà cung cấp, đối tác theo định kỳ (tháng, quý, năm).
- Thu thập thông tin phục vụ cho việc đàm phán, xác định số lượng hàng hóa cần mua và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh nhằm gia tăng tính cạnh tranh của sản phẩm Công ty kinh doanh trong ngành thể thao.
- Thực hiện các công việc liên quan tới tạo đơn hàng từ các bộ phận được phân công quản lý đặt hàng, chia sẻ thông tin với đối tượng được ủy quyền, theo dõi và báo cáo tình trạng các đơn hàng khi có phát sinh cần được ghi nhận và giải quyết.
- Duy trì hệ thống báo cáo định kỳ tình trạng đơn hàng (kế hoạch, thực tế, lỗi, chiết khấu / quyền lợi khác).
- Cung cấp thông tin của sản phẩm cho bộ phận kinh doanh và marketing phục vụ trưng bày, thực hiện kế hoạch kinh doanh với các đối tác và bộ phận được ủy quyền.
- Đề xuất và thúc đẩy các kế hoạch xử lý hàng tồn thông qua hãng (trả, đổi, bù giá, bù chiết khấu...). Xem xét, đánh giá tình hình kinh doanh và đưa ra lưu ý với Trưởng Phòng để giải quyết và phòng tránh rủi ro trong đợt đặt hàng sau.
- Thực hiện và kiểm soát các công việc liên quan đến thủ tục hải quan, vận chuyển hàng hóa nội địa
- Quản Lý đơn hàng chi tiết và các phát sinh công việc với các nhà cung cấp bao gồm: lập, theo dõi, đàm phán cho số lượng, quyền lợi, chi phí, chính sách đổi trả hàng hóa.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin hàng hóa, hệ thống kinh doanh của đối thủ.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công và theo yêu cầu công việc..
Yêu cầu công việc
- Có khả năng giao tiếp thuyết phục người nghe, lịch sự, vui vẻ, hòa nhã
- Tiếng Anh giao tiếp; đọc hiểu hiệu quả.
- Có từ 02 năm kinh nghiệm trở lên mua hàng trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang, đồ thể thao, hàng FMCG và làm việc với đối tác nước ngoài
- Giới tính: Nam/ Nữ.
- Trung thực, trách nhiệm cao trong công việc
- Có khả năng thẩm định, đàm phán với đối tác
- Có khả năng diễn đạt, một cách rõ ràng, mạch lạc.
Quyền lợi
Lương thỏa thuận: 14- 15 triệu/ tháng
- Tham gia đầy đủ các loại BHXH sau thử việc
- Thử việc 02 tháng
- Văn hóa công ty lâu đời, ổn định (hơn 30 năm), ghi nhận tưởng thưởng xứng đáng
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng theo chế độ công ty: Tháng lương 13, thưởng doanh thu.......
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 00:50:03
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank