Việc làm Ngân hàng Nam Á - NamABank

Cập nhật 22/12/2024 18:15
Tìm thấy 78 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Senior Account Manager (KAM - MT)
Ngân hàng Nam Á - NamABank 4.0★
4 đánh giá 89 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Summary

Suntory is a global leader in consumer-packaged goods, renowned for producing and distributing a uniquely diverse portfolio of beverages, premium spirits, beer, wine, and wellness products throughout the world. With a history dating back to 1899, we are driven by a profound purpose: to inspire the brilliance of life, by creating rich experiences for people, in harmony with nature.

Suntory PepsiCo Vietnam Beverage (SPVB) is a strategic alliance between PepsiCo Inc. and Suntory Holdings Ltd. since 2013.

At Suntory PepsiCo VietNam Beverage, we are committed to creating a diverse, equitable, and inclusive workplace for all employees. We strive to provide equal opportunities for employment, development, and advancement regardless of race, color, religion, gender, gender identity or expression, sexual orientation and age. We are continuously working to cultivate an environment that is free from discrimination, harassment, and bias, and we welcome all individuals to apply for roles at Suntory PepsiCo.

Role: Build volume, revenue, & profitability in assigned channel/customers of Modern Trade by selling in Initiatives establish during the AOP. Develop and execute business programs, leverage efficient call coverage, and ensure all assigned accounts of Modern Trade comply with SPVB performance standards and CDA commitments.

Job Responsibilities

Grow volume, revenue and share in the Modern Trade channel

  • Develop, sell, and execute effective CDAs (Customer Development Agreement) with identified customers
  • Lead planning until execution JBP and Top to Top with customers
  • Develop and keep updated an account plan to the SPVB standard (ASAP)
  • Develop initiatives/category development plan in assigned accounts to improve the business performance based on shopper insights
  • Call on all customer wiring assignments as planned
  • Develop specific standards for assortment, visibility, branding, display, pricing, promotions activities for accounts to enhance brand image and gain share.
  • Provide pre & post execution evaluation of marketing programs and communicate to the field
  • Monitor & control MT Budget to increase revenue per case. Analyze the results of MT budget used
  • Ensure to achieve 5 points scorecard
  • Monitor performance and compliance to CDAs, taking corrective action where necessary
  • Drive for execution
  • Coach/lead team for business performance

Setting objectives and tracking results

  • Set clear objectives that are consistent with company goals with each member of the team
  • Ensure clear communication and adherence of pricing and promotions to internal and external
  • Review progress vs objectives on a bi-weekly basis and take corrective actions

Identify & Win New Business

  • Identify and evaluate new business opportunities (new projects/new activities/ new customers) and lead until execution
  • Develop SPVB products in new accounts in assigned location with effective CDA

Others

  • Coordinate with MTM & MTE to execute daily sales operation in assigned location
  • Lead problem solving and address team issue
  • Other projects/assignments to cope with new changes

Your Team

Skills And Experience

  • Good knowledge & understanding of Modern Trade channel
  • Strong communication and negotiation skills
  • Strong leadership and individual influencing skills
  • Initiative, proactive and result-oriented
  • Strategic thinking, conceptual thinking

Please send us your updated profile to [email protected] for further discussion.

Please also note that your profile will be kept confidential and only shortlisted candidates will be contacted

Education
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Ngân hàng Nam Á - NamABank Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
201-203 Cách mạng Tháng Tám

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.

Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.

Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.

Chính sách bảo hiểm

BHXH, BHYT, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch nghỉ mát
  • Các cuộc thi năng khiếu

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
  • Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
  • Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 
  • Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố" 
  • Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005 
  • Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
  • 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
  • Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
  • Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
  • Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
  • Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
  • Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.

Mission

  • Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
  • Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
  • Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.

Review Ngân hàng Nam Á - NamABank

4.0
4 review

09/10/2024
Nhân viên tư vấn tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn

16/09/2024
Java Developer tại Hồ Chí Minh

Nơi tốt để làm việc

14/11/2023
Quản lý nhân sự tại Hồ Chí Minh

Một số lưu ý dành cho Nam A Bank

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Nam Á - NamABank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Nam Á - NamABank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Nam Á - NamABank

Ngân hàng Nam Á - NamABank

Click để đánh giá