- Máy tính xách tay
- Bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Người Bạn Vàng là công ty đối tác của PNJ - Chuỗi Mua Bán Đồ Hiệu (kim cương, đồng hồ cao cấp, túi xách hàng hiệu) và Cầm Đồ trong PNJ.
Các Bạn Giao Dịch Viên Sẽ Làm Việc Bên Trong Cửa Hàng Trang Sức PNJ Khu Vực Nhà Bè, Công Việc Chính Của Giao Dịch Viên Bao Gồm
Phát triển khách hàng mới và doanh số mảng Cầm Đồ, Mua Bán đồ hiệu.
Thực hiện các hoạt động Thu mua – Bán đồ hiệu: kim cương, túi xách hàng hiệu, đồng hồ cao cấp...
Thực Hiện Dịch Vụ Cầm Cố Sản Phẩm Cao Cấp Theo Quy Trình
- Đón tiếp khách hàng;
- Nhận sản phẩm và kiểm tra (có công cụ hỗ trợ);
- Định giá sản phẩm;
- Tư vấn và thuyết phục khách hàng;
- Hỗ trợ làm hợp đồng cầm cố (theo mẫu);
- Hỗ trợ khách hàng đóng lãi, chuộc sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng...
Thực hiện các hoạt động quảng bá thương hiệu, dịch vụ của điểm bán để thu hút khách hàng
Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ hoặc phát sinh.
Đi công tác theo phân công của công ty khi có phát sinh.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm các vị trí liên quan: tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng,...
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.
- Kỹ năng giao tiếp, tạo mối quan hệ và thuyết phục tốt.
- Có tinh thần học hỏi, trung thực, chú trọng phục vụ khách hàng.
- Thu nhập: 9 - 20 triệu (lương cơ bản 8tr, thưởng % doanh số cầm đồ, hoa hồng mua bán đồ hiệu...)
- Thời gian đào tạo và thử việc: 02 tháng, full 100% lương cơ bản (đào tạo 20 - 30 ngày có hỗ trợ lương)
- Được đào tạo huấn luyện về kim cương, vàng, túi xách hàng hiệu... và kỹ năng làm việc (giao tiếp, tư vấn, phát triển kinh doanh...)
- Đồng nghiệp: Trẻ, Thân thiện, Nhiệt tình, Năng động. Sếp gần gũi, tâm lý, hỗ trợ, đồng hành
- Phúc lợi:
- BHXH, BHYT...theo quy định nhà nước, Lương tháng 13, thưởng tháng 14 - 15 - 16... theo hiệu quả kinh doanh và tài chính Công ty.
- Thưởng Tết, thưởng theo kết quả kinh doanh, thưởng Sinh nhật cá nhân, thưởng Gắn kết cùng phát triển với Người Bạn Vàng nhân dịp sinh nhật Công ty.
- Nghỉ phép 01 ngày/ tháng, các hoạt động và quà tặng nhân ngày 8/3, 20/10, 20/11, Lì xì đầu năm mới...được cung cấp đồng phục làm việc.
- Các chương trình lớn trong năm được đầu tư như Team Building 3 ngày 2 đêm resort 4 sao, New Year Party 5 sao, Vinh danh Nhân Viên Tiêu Biểu với giải thưởng bằng vàng thật...
- Các chương trình thi đua nội bộ hàng tháng phong phú, đa dạng giúp nhân viên có nhiều cơ hội tăng thu nhập không giới hạn và có tích lũy để tham dự vinh danh Award Night hàng quý được công ty tổ chức tại các địa điểm du lịch sang trọng, kèm theo các giải thưởng hiện vật bằng kim cương, vàng thật.
- Có lộ trình thăng tiến (trung bình trong khoảng 6 tháng - 1 năm) cùng phát triển với Người Bạn Vàng trong các mảng và vị trí công việc chuyên môn tại Hội Sở: Vận Hành & Quản Trị Rủi Ro (xây dựng chính sách, quy định, quy trình nghiệp vụ, triển khai thực thi, giám sát, thẩm định tài sản...), Quản Lý Kinh Doanh - Marketing (xây dựng, triển khai và thúc đẩy các sản phẩm dịch vụ, chương trình kinh doanh...), Phát Triển Con Người (tuyển dụng, đào tạo, văn hóa, gắn kết...)
Làm việc xoay ca:
- Ca 1: từ 08:30 - 16:30
- Ca 2: từ 16:00 - 20:30
Làm việc tại các cửa hàng PNJ được phân công.
Thông Tin Tham Khảo
- Facebook: Tuyển dụng Người Bạn Vàng
- Mọi thông tin thắc mắc liên hệ: Hotline - 0965.799.068
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank