Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công việc chính:
Chịu trách nhiệm thực hiện công tác quản lý tài sản, bao gồm: tiếp nhận, bàn giao, cấp phát, điều chuyển, bảo hành, thanh lý và sử dụng các tài sản, công cụ dụng cụ tại Văn phòng chính và các Siêu thị/Cửa hàng kinh doanh trên toàn hệ thống BRG Mart, đảm bảo tối ưu hóa hiệu quả sử dụng.
Thiết lập và chuẩn hóa quy định về dán tem tài sản. Tổ chức in và dán tem tài sản tại Văn phòng chính và tài sản lưu trữ trong kho. Là đầu mối in tem tài sản, kiểm soát công tác dán tem tài sản cho các Siêu thị/Cửa hàng.
Giám sát việc sử dụng tài sản đúng mục đích, hợp lý, tiết kiệm của các cá nhân và Phòng ban/Bộ phận. Chủ động trong công tác phòng ngừa, phát hiện, xử lý các sai sót/sai phạm để đảm bảo an toàn tài sản của Công ty, đồng thời kịp thời báo cáo lãnh đạo có thẩm quyền về các sai sót/vi phạm.
Phối hợp chặt chẽ với các đơn vị chuyên môn khác trong quá trình lập dự toán cải tạo, sửa chữa tài sản, mở mới các địa điểm kinh doanh; tiếp nhận, bàn giao và nghiệm thu tài sản.
Phối hợp với Khối Tài chính - Kế toán và các Phòng/Ban/Bộ phận liên quan trong việc tổ chức kiểm kê tài sản cố định, công cụ dụng cụ trên toàn hệ thống. Tổng hợp báo cáo kiểm kê của các đơn vị kinh doanh định kỳ theo quy định.
Phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện các thủ tục bảo hiểm tài sản, phòng cháy chữa cháy (PCCC) cơ sở... theo yêu cầu của cơ quan chức năng.
Báo cáo tình trạng tài sản định kỳ cho các cấp có thẩm quyền.
Phối hợp với các Phòng/Ban nhận yêu cầu mua sắm trang thiết bị (TTB) cần mua cho các dự án, cung cấp công cụ dụng cụ cho cán bộ, công nhân viên (CBCNV).
Lên phương án thực hiện, tìm nhà cung cấp (NCC), đàm phán giá và làm hợp đồng với NCC về thanh lý tài sản, công cụ dụng cụ.
Phối hợp với các Bộ phận, Phòng/Ban tổ chức các hoạt động kỷ niệm, sự kiện, hội nghị, tiệc cuối năm... của Công ty và Tập đoàn.
Phối hợp với các Phòng/Ban thực hiện công văn, thẩm duyệt nghiệm thu phương án PCCC và làm các thủ tục giấy tờ, hồ sơ của hệ thống PCCC cho hệ thống Siêu thị/Cửa hàng.
2. Trách nhiệm cá nhân:
Tuân thủ đầy đủ các quy định về kỷ luật lao động, bao gồm thời gian làm việc, nội quy và các quy định khác của Công ty.
Chịu trách nhiệm trong việc bảo quản tài sản/trang thiết bị của Công ty.
Cam kết chịu trách nhiệm liên đới bồi thường thiệt hại có liên quan trong trường hợp xảy ra thất thoát, hư hỏng hàng hóa, tài sản theo quy định hiện hành của Công ty.
Hỗ trợ các Bộ phận, Phòng/Ban khác trong Công ty khi được yêu cầu.
Thực hiện và báo cáo kết quả các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng/Phó phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Logoistic
- Có từ 2 năm kinh nghiệm tương đương trong ngành bán lẻ.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại bán lẻ, ngành tiêu dùng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kiến thức về thủ tục xin cấp giấy phép PCCC...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank