Việc làm Ngân hàng Nam Á - NamABank

Cập nhật 22/12/2024 18:15
Tìm thấy 78 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Tổng Quản Lý Phòng Marketing & Dịch Vụ Khách Hàng
Ngân hàng Nam Á - NamABank 4.0★
4 đánh giá 89 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 55 - 80 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 11/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu Công Nghiệp Nhơn Trạch 3, Giai đoạn 2, Thị Trấn Hiệp Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai
KCN Phú Mỹ 3, Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu
Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
Long Thành, Đồng Nai

Mô tả công việc

Công ty 100% của Nhật Bản đầu tư tại khu công nghiệp Phú Mỹ 3, Bà Rịa Vũng Tàu

TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ

Hiểu nhu cầu của khách hàng:

• Nắm vững kiến thức sản phẩm trước để hiểu những gì có thể sản xuất trong các lĩnh vực khách hàng đang tìm kiếm.

• Nắm bắt chính xác nhu cầu của khách hàng và đưa ra các đề xuất tối ưu.

Giao tiếp với khách hàng:

• Duy trì liên lạc với những người thuê nhà đang hoạt động tại PM3 và thảo luận để đảm bảo đối thoại mở.

Truyền thông với Chính phủ:

• Tham gia các cuộc họp với các quan chức nhà nước càng tốt, bất chấp ngôn ngữ rào cản, và tạo điều kiện thuận lợi cho giao tiếp thông qua bữa ăn và thảo luận.

Điều kiện kinh tế:

• Cập nhật thông tin về xu hướng toàn cầu và thu thập thông tin

Quan hệ công chúng:

• Xây dựng mối quan hệ bền chặt với truyền thông và nhất quán thúc đẩy Tỉnh BRVT và

Khu công nghiệp chuyên biệt Phú Mỹ 3.

Mối quan hệ bên ngoài:

• Duy trì một mạng lưới mạnh mẽ và xây dựng mối quan hệ tốt với các tổ chức liên quan, đặc biệt là các tổ chức Nhật Bản (JETRO/JICA/JCCH) và các công ty thương mại.

Lập kế hoạch và thực hiện chiến lược tiếp thị:

• Tiến hành nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh để hình thành và thực hiện hiệu quả chiến lược tiếp thị.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng Quản lý: Khả năng thực hiện tất cả các nhiệm vụ quản lý, bao gồm việc đặt mục tiêu phòng ban, quản lý tiến bộ và phát triển nguồn nhân lực.

• Tiếp thị: Hiểu về nhiều ngành sản xuất khác nhau, hiểu về nhu cầu của khách hàng và sẵn sàng học hỏi những điều mới mẻ.

• Dịch vụ Khách hàng: Kinh nghiệm trong việc hỗ trợ khách hàng, cải thiện dịch vụ và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

• Thành thạo ngôn ngữ: tiếng Nhật bản xứ, tiếng Anh trình độ doanh nghiệp

• Thí sinh có quốc tịch Nhật Bản

• Ưu tiên ứng viên có cư trú lâu dài tại Việt Nam.

• Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trên 10 năm, đặc biệt là trong các công ty thương mại, là

Ưu tiên.

• Độ tuổi mục tiêu là 40-55 tuổi

Quyền lợi được hưởng

• Lương: Thỏa thuận (Dự kiến khoảng 55,000,000 - 80,000,000 VND/tháng)

• Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 (8 tiếng), bao gồm 1 tiếng nghỉ trưa

• Ngày lễ: Thứ Bảy, Chủ nhật và ngày lễ công cộng *Ngày lễ công cộng dựa trên lịch Việt Nam.

• Trợ cấp: Xe công ty đi lại với tài xế (có thể đi từ TP HCM và TP Vũng Tàu), Trợ cấp ăn trưa (có bán quán ăn), Trợ cấp nhà ở (có thể thương lượng hạn mức trên), Có giấy phép lao động & VISA

• Quyền lợi: Công ty chi trả cho một chuyến đi hàng năm trở lại Nhật Bản

• Thưởng: 1 tháng thưởng tết

Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á
Ngân hàng Nam Á - NamABank Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
201-203 Cách mạng Tháng Tám

Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.

Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.

Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.

Chính sách bảo hiểm

BHXH, BHYT, BHTN

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch nghỉ mát
  • Các cuộc thi năng khiếu

Lịch sử thành lập

  • Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
  • Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
  • Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 
  • Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố" 
  • Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005 
  • Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng 
  • Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
  • 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
  • Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
  • Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
  • Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
  • Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
  • Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.

Mission

  • Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
  • Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
  • Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.

Review Ngân hàng Nam Á - NamABank

4.0
4 review

09/10/2024
Nhân viên tư vấn tại Hà Nội

Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn

16/09/2024
Java Developer tại Hồ Chí Minh

Nơi tốt để làm việc

14/11/2023
Quản lý nhân sự tại Hồ Chí Minh

Một số lưu ý dành cho Nam A Bank

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Nam Á - NamABank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Nam Á - NamABank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Nam Á - NamABank

Ngân hàng Nam Á - NamABank

Click để đánh giá