Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
KEY RESPONSIBILITIES/ NHIỆM VỤ CHÍNH:
• To go field and promote the assigned products to customers (home clinics)/ Đi thị trường và quảng bá các sản phẩm được giao cho khách hàng (phòng mạch bác sĩ).
• To achieve the sales target set monthly, quarterly, yearly by executing sales campaign efficiently with targeted customers/ Đạt được mục tiêu doanh số hàng tháng, hàng quý, hàng năm bằng cách triển khai chiến dịch bán hàng hiệu quả với các khách hàng mục tiêu.
• To set priorities to promote the assigned products in assigned territory/ Ưu tiên quảng bá các sản phẩm được giao tại khu vực được phân công.
• To instruct customers the basic knowledge of products/ Hướng dẫn khách hàng về kiến thức cơ bản của sản phẩm.
• To build strong rapport, creating and maintaining good relationship with target customers (current and new), especially VIP customers/ Xây dựng mối quan hệ tốt, tạo dựng và duy trì quan hệ với khách hàng mục tiêu (hiện tại và mới), đặc biệt là các khách hàng VIP.
• Keep up-to-date company service/ Cập nhật thông tin dịch vụ của công ty.
• To follow up and provide feedback from customers on products and propose action plan to meet the customers’ requirements/ Theo dõi và cung cấp phản hồi từ khách hàng về sản phẩm và đề xuất kế hoạch hành động để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
• To attend the workshops, exhibitions as requested/ Tham dự các hội thảo, triển lãm khi được yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
REQUIREMENTS/ YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
• Commercial awareness/Sales skills/Maturity/Confidence/Patience/Strong interpersonal and communication skills and Organizational skills/ Có tư duy bán hàng/ kỹ năng bán hàng/ tự tin/ kiên nhẫn/ kỹ năng giao tiếp và quan hệ tốt và kỹ năng sắp xếp công việc tốt.
• Experience in presenting OTC/ETC, (Preference will be given to candidates with experience in working with customers such as: doctors, clinics, home clinics, medical centers ...)/ Có kinh nghiệm sales sản phẩm OTC/ETC (Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với các khách hàng như: bác sĩ, phòng khám, phòng khám tại nhà, trung tâm y tế ...)
• Good problem-solving skills/ Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
• Experienced in finding and building relationships with doctors/home clinics/ Có kinh nghiệm tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các bác sĩ/ phòng mạch bác sĩ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: 9 Tr - 20 Tr VND
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank