Mô tả công việc
Mô tả công việc
Tiếp nhận các ý kiến, đề xuất của Học viên cũng như các Giảng viên về cơ sở vật chất,thời gian giảng dạy để chuyển cho quản lý phụ trách;
Hoàn thành các hoạt động liên quan đến hỗ trợ Học viên từng giai đoạn học tập theo quy trình;
Hỗ trợ phối hợp với các phòng ban khác trong việc giải quyết vấn đề Học viên.
Hỗ trợ các Học viên trong quá trình học tập và giải đáp các thắc mắc trong khóa học của các Học viên;
Đón tiếp và hỗ trợ Học viên vào lớp học tại đầu buổi học, trực lớp và theo dõi hoạt động lớp học trong quá trình diễn ra buổi học;
Thực hiện quản lý lớp học: điểm danh theo dõi sĩ số lớp học, báo cáo sau mỗi buổi học và cuối tháng;
Chuẩn bị set- up và giữ cho cơ sở vật chất lớp học đảm bảo tiêu chuẩn trước, trong và sau buổi học;
Quyền lợi
Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động, linh hoạt về thời gian.
Lương thưởng theo chế độ supporter của SAPP Academy: 24,000 VNĐ/giờ.
Được training các kỹ năng làm việc.
Thời gian làm việc: Theo lịch học của lớp. Thông thường lớp học trong khung giờ từ 17h45 đến 21h45 từ Thứ 2 đến Thứ 6; hoặc Thứ 7, Chủ Nhật khung giờ sáng 8h00 đến 12h00, chiều 13h30 đến 17h30, tối 17h45 đến 21h45.
Địa điểm làm việc
Hà Nội: Số 54 Lê Thanh Nghị, phường Bách Khoa, Hai Bà Trưng
Yêu cầu công việc
Giao tiếp tốt, nhiệt tình, năng động
Là sinh viên Đại học năm 2,3,4, ưu tiên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính, Thuế, Đầu tư, Kinh tế;
Có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
Chế độ thưởng, Đào tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 00:55:02
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank