Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Xây dựng Thương hiệu Nhà Tuyển dụng trên nền tảng kỹ thuật số
- Quản lí và sáng tạo nội dung, hình ảnh và vận hành các kênh tuyển dụng trên mạng xã hội của công ty để thu hút ứng viên, truyền thông thương hiệu nhà tuyển dụng (Fanpage Facebook, Zalo OA, Linkedin Page, Tiktok, Youtube).
- Phối hợp cùng Talent Acquisition, lên kế hoạch nội dung, hình ảnh, chất liệu truyền tải đến ứng viên cho các chiến dịch tuyển dụng/truyền thông thương hiệu tuyển dụng trong năm; hoàn thiện chiến dịch tuyển dụng và xây dựng các kênh thu hút ứng viên hiệu qủa.
- Phối hợp cùng Sourcing Team đảm bảo nguồn ứng tuyển nhằm thực hiện các chiến dịch tuyển dụng lớn trong năm.
- Luôn nắm bắt và cập nhật xu hướng mới; Báo cáo đo lường mức độ hiệu quả theo tuần và tháng.
Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng với Đối tác
- Mở rộng liên kết với các trường.
- Xây dựng và duy trì cộng đồng, hội nhóm để phát triển nguồn ứng viên tiềm năng theo từng thời điểm.
- Thiết kế xây dựng các chủ đề hội thảo và event chuyên đề thuộc các lĩnh vực Tài chính Ngân hàng.
Truyền thông Nội bộ
- Hỗ trợ cùng Talent Acquisition ý tưởng thiết kế các POSM, nội dung, ban hành các bảng tin, các ấn phẩm nội bộ, tài liệu, hướng dẫn dành cho nhân viên trong Công ty (cập nhật theo các chính mới của Công ty).
- Hỗ trợ các hoạt động, sự kiện nội bộ của công ty khi có yêu cầu.
Xây dựng kế hoạch truyền thông thương hiệu Nhà tuyển dụng
- Xây dựng kế hoạch chi tiết và chi phí truyển thông nội bộ và bên ngoài
- Thực hiện khảo sát thị trường và tham mưu cho Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Ngoại hình: Nam chiều cao 1.65m trở lên; Nữ 1.56m trở lên
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học: chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Nguồn nhân lực hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Năng động, sáng tạo, có khả năng biên soạn nội dung, tổ chức sự kiện.
- Có khả năng thiết kế, quay dựng cơ bản.
- Ít nhất 01 - 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tuyển dụng/Truyền thông tuyển dụng/ Truyền thông - Marketing
- Có khả năng sử dụng các ứng dụng chuyên môn về Marketing và Design.
- Khả năng sáng tạo và cập nhật xu hướng, nắm bắt văn hóa tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Nam Á(Nam A Bank) chính thức hoạt động từ ngày 21/10/1992, là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên tại Việt Nam được thành lập sau khi Pháp lệnh về Ngân hàng được ban hành năm 1990.
Từ những ngày đầu hoạt động, Nam A Bank chỉ có 3 Chi nhánh với vốn điều lệ 5 tỷ đồng và gần 50 cán bộ nhân viên. Đến nay, qua những chặng đường phấn đấu đầy khó khăn và thách thức, Nam A Bank không ngừng lớn mạnh với mạng lưới gồm 108 điểm giao dịch trên cả nước. So với năm 1992, vốn điều lệ tính đến hiện nay hơn 4600 tỷ đồng tăng hơn 920 lần, số lượng cán bộ nhân viên gần 4000 người tăng hơn 70 lần, phần lớn là cán bộ trẻ, năng động, được đào tạo chính quy trong và ngoài nước, có năng lực chuyên môn cao.
Mục tiêu hiện nay của Nam A Bank là phấn đấu thành một trong những ngân hàng hiện đại, hàng đầu của Việt Nam trên cơ sở phát triển nhanh, vững chắc, an toàn và hiệu quả và không ngừng đóng góp cho sự phát triển kinh tế chung của xã hội.
Chính sách bảo hiểm
BHXH, BHYT, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch nghỉ mát
- Các cuộc thi năng khiếu
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Bằng khen của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng vì đã có thành tích xuất sắc, góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Năm 2007, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Thủ Tướng Chính Phủ nước CHXHCN Việt Nam tặng
- Năm 2008, Ngân hàng Nam Á - Nam A Bank nhận Bằng khen của Hội Khuyến Học Việt Nam
- Năm 2010, Ngân hàng TMCP Nam Á nằm trong bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam
- Năm 2011, Chủ tịch UBND thành phố Hồ Chí Minh trao tặng "Ngân hàng TMCP Nam Á đã có thành tích xuất sắc nhiệm vụ liên tục nhiều năm góp phần tích cực phong trào thi đua của thành phố"
- Năm 2013, Ngân hàng Nam Á – Nam A Bank nhận chứng chỉ đạt tiêu chuẩn: ISO / IEC 27001:2005
- Giai đoạn 2017-2018, Vinh dự nhận bằng khen của của Thống đốc NHNN Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng
- Đứng thứ 2 về An toàn thông tin theo ICT và VNISA Index.
- 5 năm liên tiếp Thương hiệu mạnh.
- Năm 2019, Chuyển đổi số Việt Nam – Viet Nam Digital Awards; Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng xanh
- Giai đoạn 2019-2020, Nam A Bank vinh dự 02 năm liền nhận giải thưởng "Ngân hàng tiêu biểu về Tín dụng Xanh" do VNBA & IDG trao tặng.
- Nam A Bank - Ngân hàng duy nhất sở hữu Ứng dụng Ngân hàng bán lẻ sáng tạo nhất Việt Nam 2020 do Global Banking & Finance Review (GBAF) trao tặng.
- Nam A Bank – Top 50 thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất với sinh viên Việt Nam 2020.
- Nam A Bank vinh dự là Doanh nghiệp Tăng trưởng nhanh & Xuất sắc Châu Á 2020 do APEA trao tặng – Ghi nhận xứng đáng cho hoạt động xuất sắc, hiệu quả và bền vững.
Mission
- Tham gia đóng góp vào sự phát triển lớn mạnh, an toàn của hệ thống Ngân hàng.
- Góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế của đất nước, trên cơ sở đáp ứng kịp thời các nhu cầu về sản xuất – kinh doanh – dịch vụ của khách hàng.
- Tối đa hóa lợi ích cho cổ đông, khách hàng, đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên Nam A Bank.
Review Ngân hàng Nam Á - NamABank
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện và hỗ trợ nhưng áp lực khá lớn
Nơi tốt để làm việc
Một số lưu ý dành cho Nam A Bank