Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Truyền thông nội bộ về chuyển đổi số
- Xây dựng và triển khai kế hoạch truyền thông về chuyển đổi số, đảm bảo thông tin về chiến lược, kế hoạch và tiến độ được truyền tải hiệu quả và nhất quán.
- Phối hợp với các phòng ban/đội ngũ chuyển đổi số xây dựng thông điệp, cách thức truyền tải hấp dẫn, tạo sự chú ý, khuyến khích nhân viên tham gia vào quá trình chuyển đổi số, bao gồm đề xuất, tham gia triển khai các sáng kiến chuyển đổi số.
2. Đào tạo và phát triển năng lực chuyển đổi số
- Phối hợp với Phòng ban, đội ngũ chuyển đổi số xác định nhu cầu đào tạo liên quan đến các dự án chuyển đổi số.
- Phối hợp với Phòng ban, đội ngũ chuyển đổi số, đối tác bên ngoài thiết kế và triển khai các chương trình phát triển năng lực chuyển đổi số theo mô hình 70 – 20 – 10.
- Tham gia xây dựng tài liệu/công cụ học tập về chuyển đổi số hóa, cập nhật xu hướng và công nghệ mới trong lĩnh vực chuyển đổi số.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chương trình phát triển năng lực và đề xuất cải tiến.
3. Đại sứ chuyển đổi số
- Quản lý và điều phối câu lạc bộ IT Champions nhằm thúc đẩy, lan tỏa tinh thần đổi mới sáng tạo, khuyến khích nhân viên đề xuất các ý tưởng sáng tạo và cải tiến quy trình làm việc số hóa.
- Cầu nối tiếp nhận, truyền đạt các sáng kiến, phản hồi của nhân viên về hoạt động chuyển đổi số trong công ty đến đội ngũ chuyển đổi số.
Yêu Cầu Công Việc
Học vấn
- Bằng cấp và chuyên ngành: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Truyền thông hoặc CNTT
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Đọc hiểu
- Học vấn khác (nếu cần cho ngành nghề):
Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn: Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, đào tạo hoặc liên quan đến chuyển đổi số.
- Kinh nghiệm quản lý (nếu cần):
Kỹ năng
- Tư duy đổi mới sáng tạo.
- Giao tiếp và truyền đạt hiệu quả.
- Phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề.
- Lập kế hoạch và tổ chức công việc.
- Xây dựng mối quan hệ.
- Làm việc độc lập và theo nhóm.
- Am hiểu về công nghệ số, xu hướng chuyển đổi số.
- Phân tích nhu cầu đào tạo
- Thiết kế chương trình/tài liệu đào tạo
- Đánh giá hiệu quả sau đào tạo
- Truyền thông nội bộ
Yêu cầu khác (nếu có)
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức và quản lý hoạt động đào tạo, kỹ năng thiết kế chương trình/tài liệu đào tạo.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Phương Đông được thành lập ngày 10 tháng 6 năm 1996 tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hiện tại, ngân hàng có 95 Chi nhánh/Phòng Giao Dịch có mặt tại 23 tỉnh, thành phố tại Việt Nam, với đội ngũ cán bộ nhân viên hơn 2.000 người tính đến năm 2012.
OCB niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) ngày 28/1/2021
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội
- Bảo hiểm y tế
- Khám sức khỏe định kỳ
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động văn, thể, mỹ
Lịch sử thành lập
- Ngày 10/06/1996, Ngân hàng TMCP Phương Đông chính thức đi vào hoạt động
- Năm 2007, Hợp tác chiến lược với BNP Paribas. Tăng tổng tài sản vốn lên 11.000 tỷ đồng.
- Năm 2008, Triển khai hệ thống ngân hàng lõi tốt nhất thế giới.
- Năm 2013, Nâng tổng giá trị tài sản lên 33.000 tỷ đồng
- Năm 2015, Khởi động dự án Basel II dưới sự tư vấn của DBS Singapore
- Năm 2017, Nâng tổng giá trị tài sản lên đến gần 85.000 tỷ đồng. Hoàn thành dự án Basel II đầu tiên
- Năm 2019, Đạt giải thưởng “ doanh nghiệp xuất sắc nhất Châu Á”
- Năm 2020, Đạt chứng nhận Thương hiệu quốc gia. Top 4 trong 10 Ngân hàng TMCP kinh doanh hiệu quả nhất trên thị trường. Chào đón nhà đầu tư chiến lược - Ngân hàng Aozora
- Năm 2021, OCB niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HoSE) ngày 28/1/2021
Mission
Hỗ trợ hiện thực hóa ước mơ và tham vọng của người tiêu dùng, doanh nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam, giúp họ đạt được sự tăng trưởng, và hoài bão như kỳ vọng.
Review Ngân hàng Oricombank - OCB
Môi trường tốt để bắt đầu phát triển bản thân
Chính sách có vấn đề
Process làm việc không rõ ràng, sếp trên push sếp dưới sếp dưới push nhân viên