Các phòng ban đang tuyển dụng tại MB Bank

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Giáo dục
An ninh - Bảo vệ
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông
Nghiên cứu và Khoa học
Vận tải

Việc làm MB Bank

Cập nhật 22/12/2025 20:50
Tìm thấy 97 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank
Content Manager / Regular Expression Specialist
MB Bank 3.7★
136 đánh giá 6.2k việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 35 - 50 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 22/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 23/03/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

We are looking for a Regular Expression Specialist / Content Manager based in Vietnam to help improve our Conversational AI. This is an exciting opportunity to work on a new and engaging project while learning new skills. If you’re ready to take on challenges and grow with us, we encourage you to apply!

Responsibilities

Content Management

  • Prepare and manage datasets of regular expressions (RegEx) to enhance the voice robot’s understanding of natural language.
  • Participate in training artificial intelligence systems.

Translation

  • Translate scripts used by the bot between English and Vietnamese.
  • Translate datasets between English and Vietnamese.
  • Prepare and review voice recordings.
  • Coordinate with speakers for recording script lines in English or Vietnamese.
  • Evaluate recording quality and ensure accuracy.
  • Upload voice recordings into the robot’s database.

Testing

  • Conduct tests to verify the accuracy of the bot’s performance.
  • Resolve incidents and correct errors discovered during testing.
  • Collaborate with script designers and developers to enhance the bot's performance and functionality.

Analysis

  • Analyze the outcomes of calls made by the robot.
  • Identify and resolve issues, correcting errors detected during analysis.

Campaign Management

  • Configure project parameters according to client requirements.
  • Launch and manage dialing campaigns.
  • Prepare reports on the results of campaigns.

Yêu Cầu Công Việc

Requirements

  • Fluency in English.
  • Native Vietnamese language proficiency.
  • Experience in working with text content in English and/or Vietnamese is recommended.
  • Proficiency in computer skills, familiarity with modern technology, high typing speed, and MS Office (especially Excel).
  • Ability to analyze large volumes of data.
  • Understanding of RegEx and JSON syntax or willingness to learn.
  • Strong attention to detail, perseverance, accuracy, and multitasking skills.
  • Ability to work independently and as part of a team.

Preferred Qualifications

  • Knowledge of additional foreign languages.
  • Work experience in IT companies.
  • Experience as an interpreter or translator.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Nhà màng QTSC - Công viên phần mềm Quang Trung, Đường Số 10, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 27 - 50
  • Lương: 35 Tr - 50 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
63 Lê Văn Lương

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội MB Bank là ngân hàng thương mại cổ phần ở Việt Nam, là một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. MB Bank được thành lập vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, với số vốn điều lệ ban đầu lúc mới thành lập chỉ 20 tỷ đồng cùng với 25 cán bộ nhân viên. 

Trải qua gần 25 năm xây dựng và trưởng thành, MB ngày càng phát triển lớn mạnh, trở thành một tập đoàn tài chính đa năng với ngân hàng mẹ MB tại Việt Nam & nước ngoài (Lào, Campuchia) và các công ty thành viên (trong lĩnh vực chứng khoán, bảo hiểm, tài chính tiêu dùng, quản lý quỹ, quản lý tài sản, bảo hiểm nhân thọ). Với các mặt hoạt động kinh doanh hiệu quả, MB đã khẳng định được thương hiệu, uy tín trong ngành dịch vụ tài chính tại Việt Nam. MB có các hoạt động dịch vụ và sản phẩm đa dạng trên nền tảng quản trị rủi ro vượt trội, hạ tầng CNTT hiện đại, phát triển mạnh mẽ mở rộng hoạt động trên các phân khúc thị trường mới bên cạnh thị trường truyền thống của một NHTM. Sau hơn 25 năm xây dựng và trưởng thành, hiện nay MB được đánh giá là một định chế tài chính vững vàng, tin cậy, phát triển an toàn bền vững, có uy tín cao.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm nhóm cho nhân viên MB Bank
  • Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Team Building
  • Thể dục thể thao

Lịch sử thành lập

  • Vào ngày 04 tháng 11 năm 1994, Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) chính thức khai trương với 25 cán bộ nhân viên và vốn điều lệ ban đầu là 20 tỷ đồng. 
  • Năm 2000, MB thành lập Công ty TNHH Chứng khoán Thăng Long (nay là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Quân Đội MBS) và Công ty Quản lý nợ và Khai thác tài sản Ngân hàng TMCP Quân Đội (MBAMC). 
  • Năm 2003, MB triển khai cải tổ toàn diện về hệ thống và nhân lực
  • Năm 2004, trở thành ngân hàng đầu tiên phát hành cổ phần thông qua đấu giá ra công chúng với tổng mệnh giá là 20 tỷ đồng.
  • MB tiếp tục đạt những bước phát triển quan trọng như ký kết thỏa thuận ba bên với Vietcombank và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel về việc thanh toán cước viễn thông của Viettel, đạt thỏa thuận hợp tác với Citibank, thành lập công ty quản lý quỹ Đầu tư chứng khoán Hà Nội HFM (nay là Công ty CP Quản lý quỹ Đầu tư Ngân hàng Quân Đội MB Capital), triển khai thành công dự án hiện đại hóa công nghệ thông tin CoreT24 của tập đoàn Temenos (Thụy Sĩ).
  • Năm 2008, MB tái cơ cấu tổ chức và tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chính thức trở thành cổ đông chiến lược. 
  • Năm 2009, MB ra mắt Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 247 
  • Nawm 2010, khai trương chi nhánh đầu tiên tại nước ngoài tại Lào 
  • Ngày 1/11/2011, MB thực hiện thành công việc niêm yết cổ phiếu trên sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX), khai trương chi nhánh thứ hai tại nước ngoài tại Campuchia trong cùng năm. 
  • Năm 2019, MB nâng cấp thành công hệ thống CoreT24 từ R5 lên R10 và ra mắt logo và bộ nhận diện thương hiệu mới.
  • Năm 2020, MB được vinh danh là "Ngân hàng Tiêu biểu Việt Nam" 
  • Năm 2021, nhận giải thưởng "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" 

Mission

Vì sự phát triển của đất nước, vì lợi ích của khách hàng


Review MB Bank

3.7
136 review

Review Highlights

Cập nhật 13/02/2025

Ưu điểm

  • Chế độ tốt các dịp lễ Tết , 6 tháng đầu năm đều có thưởng, quan tâm tới nhân viên (311 reviews)
  • Toà hội sở có đầy đủ cơ sở vật chất (453 reviews)
  • CNTT không ngừng phát triển để theo kịp những thay đổi nhanh chóng của xã hội (325 reviews)
  • Đồng nghiệp trẻ, môi trường k nhiều toxic (365 reviews)
  • Chính sách linh hoạt và được trả lương hợp lý khi có yêu cầu làm thêm giờ (321 reviews)

Nhược điểm

  • Ngân hàng quân đội, hạn chế mang thức ăn và đồ uống vào tòa nhà hoặc kiểm soát việc vận chuyển đồ đạc cá nhân ra vào cơ sở (542 reviews)
  • Ngày chấm công 4 lần (2 lần đến, 2 lần về), nói chung đi lại của nhân viên đều đươc ghi lại từng ngày (517 reviews)
  • Quy trình đào tạo nhân viên của công ty chưa thực sự tốt (467 reviews)
  • Việc thì nhiều, golive liên tục (498 reviews)
  • Khó cân bằng giữa công việc và cuộc sống (232 reviews)
  • Mức lương chưa cạnh tranh (238 reviews)

15/08/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường làm việc căng thẳng (GL)

17/11/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Văn hóa làm việc không mấy tích cực (GL)

09/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Môi trường thân thiện, đãi ngộ rõ ràng và cơ sở vật chất đầy đủ cho nhân viên

Những nghề phổ biến tại MB Bank

Bạn làm việc tại MB Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MB Bank

MB Bank

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo