Việc làm Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Cập nhật 01/01/2025 11:41
Tìm thấy 49 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Trường Quốc tế, ĐHQGHN tuyển dụng chuyên viên Thiết kế đa phương tiện
Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK 3.6★
36 đánh giá 670 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
P. Trịnh Văn Bô, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Với sứ mệnh xây dựng cộng đồng học thuật đa văn hóa, Trường Quốc tế, ĐHQGHN (VNU-IS) không chỉ là nơi học tập mà còn là môi trường tốt nhất để phát triển cá nhân và nghề nghiệp.

Trường Quốc tế đang tìm kiếm ứng viên vị trí Chuyên viên Thiết kế đa phương tiện. Nhà trường trân trọng chào đón những ứng viên tài năng, đam mê, sáng tạo, yêu thích thách thức, tâm huyết, trách nhiệm, mong muốn đóng góp vào sự phát triển giáo dục quốc tế và có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, truyền thông, tiếp thị, marketing.

Số lượng: 01

1. Mô tả công việc

1.1. Công việc chính

– Chịu trách nhiệm nghiên cứu, lên ý tưởng, xây dựng concept, thiết kế hoàn chỉnh đồng bộ trên các kênh online/offline cho các chiến dịch truyền thông và dự án tuyển sinh, đảm bảo theo bộ nhận diện thương hiệu của Trường Quốc tế.

– Đề xuất các sản phẩm sáng tạo và hấp dẫn để hỗ trợ các hoạt động giảng dạy, quảng bá và truyền thông của Nhà trường.

– Thiết kế vật phẩm truyền thông cho các sự kiện online/offline.

– Thiết kế các landing page, chuyên trang, banner phục vụ công tác quảng bá hình ảnh của Trường Quốc tế.

1.2. Công việc cụ thể:

Mô tả

Tần suất

Kết quả đạt được

1. Thiết kế các ấn phẩm truyền thông online & offline

– Phụ trách thực hiện các thiết kế phục vụ cho việc truyền thông thương hiệu, dự án tuyển sinh, sự kiện của Trường Quốc tế (Catalogue, lịch, sổ, brochure, tờ rơi, áo đồng phục, phong bì thư, mũ, ô, flyer, dây đeo thẻ, hộp bút, …)

 

– Phối hợp các bộ phận, lên ý tưởng sáng tạo cho các ấn phẩm truyền thông online và offline theo nhận diện thương hiệu nhà Trường.

– Thiết kế các landing page, chuyên trang tuyển sinh chuẩn UX, UI.

– Chịu trách nhiệm về chất lượng và đồng bộ về mặt hình ảnh trên các kênh truyền thông của thương hiệu.

 

 

Ngày/Khi phát sinh

– Các ấn phẩm thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng, kênh đăng.

 

– Ấn phẩm theo bộ nhận diện thương hiệu của Trường Quốc tế, ĐHQGHN, đồng bộ trên các nền tảng truyền thông.

2. Tham gia xây dựng ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch truyền thông cho thương hiệu

– Đề xuất ý tưởng cho các chiến dịch truyền thông tuyển sinh, quảng bá thương hiệu của Nhà trường.

 

– Tham gia thiết kế các tài liệu branding, proposal, presentation… cho các chiến dịch.

Theo kế hoạch/

 

Tháng/

Khi phát sinh

Key Visual, tài liệu, thiết kế phù hợp với insight khách hàng và mục tiêu sử dụng

3. Tham gia sản xuất hình ảnh

– Tham gia xây dựng concept, follow chụp ảnh phục vụ hình ảnh cho các ấn phẩm truyền thông

 

– Những công việc khác theo mong muốn phát triển của bản thân và phân công của quản lý trực tiếp

 

 

 

Ngày

 

 

Bộ ảnh sử dụng thiết kế trong các ấn phẩm của nhà trường

4. Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng hoặc cấp có thẩm quyền giao

2. Yêu cầu công việc

    2.1. Trình độ học vấn

– Tốt nghiệp Đại học trở lên các nhóm ngành/ngành mỹ thuật ứng dụng, thiết kế đồ họa, truyền thông đa phương tiện hoặc các chuyên ngành có liên quan phù hợp.

– Có kiến thức vững vàng về các nguyên tắc thiết kế và kỹ năng sáng tạo, có kiến thức về lĩnh vực truyền thông, marketing và branding.

– Hiểu biết về các kênh truyền thông đa phương tiện, các loại chất liệu – vật phẩm truyền thông/quảng cáo online/offline.

* Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng các phần mềm quay dựng và sản xuất video, có thể sử dụng tiếng Anh ở mức cơ bản.

    2.2. Kinh nghiệm làm việc

– Tối thiểu 3 năm làm việc ở các vị trí thiết kế đồ họa (Graphic Design, 3D Design, Motion design, …), đặc biệt là trong việc thiết kế marketing, quảng cáo, thương hiệu, hoặc các vị trí chuyên môn có tính chất công việc tương tự được thể hiện cụ thể bằng các sản phẩm, phản hồi đánh giá của các bên liên quan.

    2.3. Các yêu cầu khác

a) Kỹ năng làm việc:

– Sử dụng thành thạo các công cụ thiết kế hình ảnh: AI, Adobe Photoshop, Adobe Illustrator, Adobe Premiere… và các công cụ tương tự khác.

– Có tư duy sáng tạo, thẩm mỹ cao và tư duy hình ảnh hiện đại, bắt kịp xu hướng quốc tế.

– Kỹ năng truyền tải ý tưởng và giao tiếp tốt; kỹ năng sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.

– Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.

b) Thái độ làm việc:

– Có ý thức kỷ luật, thái độ nghiêm túc, phối hợp và trách nhiệm cao trong công việc.

– Có tính cẩn thận, tỉ mỉ, chi tiết, có khả năng phân tích tốt, tập trung cao.

– Khả năng đa nhiệm, thích ứng cao, làm việc trong môi trường có nhịp độ nhanh và thay đổi liên tục.

– Trung thực, biết lắng nghe, tự giác, chủ động trong công việc, đảm bảo deadline, khối lượng và chất lượng công việc.

– Có sự cập nhật thường xuyên và tham gia đề xuất ý tưởng nhằm phát triển mảng truyền thông – branding cho thương hiệu.

– Có mong muốn làm việc gắn bó lâu dài với Trường.

– Chịu được áp lực công việc cao.

– Hiểu nguyên tắc, văn hoá làm việc của đơn vị, nhà trường, tôn trọng và cam kết bảo mật thông tin đơn vị.

3. Đối tượng không được dự tuyển

– Mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự.

– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, đang chấp hành hoặc chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục.

4. Chế độ công tác

   4.1. Môi trường làm việc:

– Tham gia cộng đồng Đại học Quốc gia Hà Nội – một trung tâm đào tạo, nghiên cứu khoa học hàng đầu của Việt Nam.

– Làm việc trong môi trường có tính quốc tế cao, năng động, chuyên nghiệp, sáng tạo, coi trọng giá trị, giảm thiểu hành chính hóa.

    4.2. Chế độ làm việc và cơ hội nghề nghiệp:

– Thực hiện chế độ hợp đồng lao động.

– Cơ hội nghề nghiệp ổn định, lâu dài.

– Được tham gia vào các dự án mang tính chiến lược và ảnh hưởng đến sự phát triển của giáo dục.

– Cơ hội học hỏi và đào tạo liên tục để nâng cao kỹ năng và kiến thức.

      4.3. Chế độ tài chính:

– Mức thu nhập bình quân tháng từ 18 – 25 triệu đồng trở lên gồm lương và thu nhập tăng thêm (có thể cao hơn theo trình độ, kinh nghiệm, năng lực công tác dựa trên đánh giá kết quả công tác hàng năm).

– Hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước và các phúc lợi, chính sách thưởng, đãi ngộ theo quy định của Trường Quốc tế.

5. Hồ sơ dự tuyển

– Đơn đăng ký dự tuyển nêu rõ lý do và nguyện vọng làm việc tại Trường Quốc tế.

– Lý lịch cá nhân thể hiện quá trình học tập, kinh nghiệm, năng lực công tác (có xác nhận của cơ quan công tác/chính quyền địa phương).

– Bản scan văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm đại học các bậc học từ đại học trở lên.

6. Hình thức nộp hồ sơ và xét tuyển:

Ứng viên nộp hồ sơ cùng Phiếu dự tuyển (theo mẫu) và gửi hồ sơ (bản scan) qua địa chỉ email [email protected], ghi rõ tên tiêu đề “vị trí CHUYÊN VIÊN THIẾT KẾ ĐA PHƯƠNG TIỆN”.

Trường Quốc tế tiến hành sơ tuyển trên cơ sở hồ sơ điện tử của ứng viên. Ứng viên đáp ứng tiêu chuẩn tuyển dụng sẽ được Hội đồng chuyên môn đánh giá, kiểm tra năng lực và được mời tham dự phỏng vấn theo quy trình tuyển dụng của Nhà trường.

7. Chi tiết liên hệ: Phòng Tổ chức – Hành chính; điện thoại: 024.35575992 (máy lẻ 42) ; website: https://www.is.vnu.edu.vn.

Hạn nộp hồ sơ: 31/3/2024

Chi tiết về tiêu chuẩn, yêu cầu, nhiệm vụ: Theo mô tả vị trí việc làm và được trao đổi cụ thể khi tham gia phỏng vấn.

*****Tài liệu đính kèm:

– Phiếu dự tuyển

Nguồn tin: is.vnu.edu.vn

Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong
Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
57 Lý Thường Kiệt

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (hay TPBank) là một ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam được thành lập ngày 05/05/2008 bởi các cổ đông chủ chốt gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty cổ phần FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore. 

Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank luôn nỗ lực mang đến các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, xây dựng trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng. Lấy công nghệ số và đổi mới sáng tạo làm trụ cột phát triển, TPBank luôn tiên phong trong các xu hướng sản phẩm - dịch vụ ngân hàng hiện đại, mang bản sắc riêng đậm nét, khẳng định vị thế Ngân hàng số Số 1 tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ và đặc biệt (AON Care)

Các hoạt động ngoại khóa

  • Chương trình nghỉ mát hàng năm.
  • Các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Nhóm hoạt động tình nguyện Hearts in Hand, và các nhóm thành viên khác được tổ chức và hoạt động thường xuyên. 
  • Các chương trình sinh hoạt đoàn thể

Lịch sử thành lập

  • Tháng 5/2008: Khai trương TPBank
  • Tháng 12/2013: TPBank ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu
  • Tháng 12/2014: TPBank khai trương trụ sở mới: Trụ sở được đặt tại 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội 
  • Tháng 2/2017: TPBank chính thức ra mắt hệ thống điểm giao dịch tự động 24/7 LiveBank
  • Tháng 10/2017: TPBank ra mắt ứng dụng thanh toán bằng mã QR.
  • Tháng 11/2018: TPBank đón nhận huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà nước trao tặng
  • Tháng 3/2019: Vốn điều lệ của TPBank đạt 8.566 tỷ đồng 
  • Tháng 6/2020: TPBank là một trong sô 4 ngân hàng được Moody’s xếp hạng cao và giữ nguyên triển vọng ổn định
  • Tháng 3/2021: Moody’s công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành, tiền gửi nội tệ và ngoại tệ dài hạn của TPBank ở mức B1.
  • Tháng 12/2022: Dịch vụ tài chính ngân hàng TPBank được Bộ Công thương công nhận là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
  • Tháng 3/2023: Ra mắt gói giải pháp Siêu Shop thiết kế riêng cho phân khúc chủ hộ kinh doanh với nhiều đặc quyền và ưu đãi 

Mission

  • TPBank cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tài chính hoàn hảo cho Khách hàng và Đối tác dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và hiệu quả cao.

  • TPBank là tổ chức kinh tế hoạt động minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho các Cổ đông.

  • TPBank tạo điều kiện tối ưu để mỗi CBNV có cuộc sống đầy đủ về kinh tế, phát huy năng lực sáng tạo và phát triển sự nghiệp bản thân.

  • TPBank là tổ chức có trách nhiệm xã hội cao, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mục tiêu vì CON NGƯỜI và HƯNG THỊNH QUỐC GIA.


Review Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

3.6
36 review

04/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Ngân hàng tốt, sếp giỏi, đồng nghiệp tốt, chế độ lương tốt so với thị trường (IT)

18/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Tùy từng phòng sẽ tốt hay toxic (IT)

10/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Ma mới bắt nạt ma cũ, thủ tục nghỉ việc lâu, chậm lương (RV)

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Bạn làm việc tại Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK

Click để đánh giá