Mô tả công việc
- Lập kế hoạch chiến lược cho các chiến dịch truyền thông và quảng cáo, đặc biệt là các kế hoạch tập trung vào marketing bán hàng, tiếp cận tệp khách hàng tiềm năng.
- Lập các bản chào tài trợ cho các sự kiện/ chuyên trang đáp ứng nhu cầu truyền thông và hiệu quả ROI của từng ngành hàng và khách hàng.
- Sử dụng tốt các công cụ phân tích về dữ liệu người dùng: Google Analytics...
- Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh Tư vấn và Đề xuất các giải pháp sáng tạo cho khách hàng, dựa trên phân tích về thị trường và đối tượng mục tiêu.
- Tham gia các buổi trình bày và pitching ý tưởng cho khách hàng và đội ngũ quản lý, bao gồm chuẩn bị tài liệu trình bày và thuyết minh chiến lược.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như Nội dung, Marketing, Thiết kế để đảm bảo tính nhất quán và hiệu quả của chiến dịch.
- Phối hợp đào tạo và hỗ trợ bộ phận Kinh doanh thông tin về các sản phẩm, chương trình, gói bán mới đến Khách hàng;
- Làm việc với Nhân viên Kinh doanh để có giải pháp báo giá phù hợp với khả năng hiệu quả của dự án.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch, đề xuất các điều chỉnh chiến lược khi cần thiết.
- Cập nhật những xu hướng truyền thông mới nhất để liên tục phổ cập cho team và nâng cao chất lượng proposal;
- Các yêu cầu khác theo phân công của Trưởng Bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp đại học trong các ngành như Quảng cáo, Marketing, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong vai trò tương tự, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường agency.
- Sở hữu tư duy logic, kỹ năng thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt bằng tiếng Anh và tiếng Việt, khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng thời gian.
- Thành thạo các công cụ và phần mềm liên quan để trình bày ý tưởng, bản đề xuất.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập xứng đáng và hấp dẫn.
- Thưởng tháng 13.
- Thưởng sinh nhật Công ty (1/2 tháng).
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Chế độ nghỉ mát hàng năm (từ 4 - 6 triệu/năm).
- Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại (1 - 1,2 triệu/tháng).
- Hỗ trợ trang phục (5triệu/năm), laptop: theo quy định của công ty.
- Chế độ chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên và người thân
- Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng.
- Các hoạt động ngoại khóa Teambuiding.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6.
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (hay TPBank) là một ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam được thành lập ngày 05/05/2008 bởi các cổ đông chủ chốt gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty cổ phần FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank luôn nỗ lực mang đến các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, xây dựng trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng. Lấy công nghệ số và đổi mới sáng tạo làm trụ cột phát triển, TPBank luôn tiên phong trong các xu hướng sản phẩm - dịch vụ ngân hàng hiện đại, mang bản sắc riêng đậm nét, khẳng định vị thế Ngân hàng số Số 1 tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ và đặc biệt (AON Care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình nghỉ mát hàng năm.
- Các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Nhóm hoạt động tình nguyện Hearts in Hand, và các nhóm thành viên khác được tổ chức và hoạt động thường xuyên.
- Các chương trình sinh hoạt đoàn thể
Lịch sử thành lập
- Tháng 5/2008: Khai trương TPBank
- Tháng 12/2013: TPBank ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu
- Tháng 12/2014: TPBank khai trương trụ sở mới: Trụ sở được đặt tại 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tháng 2/2017: TPBank chính thức ra mắt hệ thống điểm giao dịch tự động 24/7 LiveBank
- Tháng 10/2017: TPBank ra mắt ứng dụng thanh toán bằng mã QR.
- Tháng 11/2018: TPBank đón nhận huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà nước trao tặng
- Tháng 3/2019: Vốn điều lệ của TPBank đạt 8.566 tỷ đồng
- Tháng 6/2020: TPBank là một trong sô 4 ngân hàng được Moody’s xếp hạng cao và giữ nguyên triển vọng ổn định
- Tháng 3/2021: Moody’s công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành, tiền gửi nội tệ và ngoại tệ dài hạn của TPBank ở mức B1.
- Tháng 12/2022: Dịch vụ tài chính ngân hàng TPBank được Bộ Công thương công nhận là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
- Tháng 3/2023: Ra mắt gói giải pháp Siêu Shop thiết kế riêng cho phân khúc chủ hộ kinh doanh với nhiều đặc quyền và ưu đãi
Mission
-
TPBank cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tài chính hoàn hảo cho Khách hàng và Đối tác dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và hiệu quả cao.
-
TPBank là tổ chức kinh tế hoạt động minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho các Cổ đông.
-
TPBank tạo điều kiện tối ưu để mỗi CBNV có cuộc sống đầy đủ về kinh tế, phát huy năng lực sáng tạo và phát triển sự nghiệp bản thân.
-
TPBank là tổ chức có trách nhiệm xã hội cao, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mục tiêu vì CON NGƯỜI và HƯNG THỊNH QUỐC GIA.
Review Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK
Ngân hàng tốt, sếp giỏi, đồng nghiệp tốt, chế độ lương tốt so với thị trường (IT)
Tùy từng phòng sẽ tốt hay toxic (IT)
Ma mới bắt nạt ma cũ, thủ tục nghỉ việc lâu, chậm lương (RV)