Mô tả công việc
Hoàn thành tốt những công việc, nhiệm vụ được giao.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Luôn có thái độ tích cực khi tiếp đón khách hàng, làm hài lòng khách hàng, giữ liên lạc và xây dựng lòng tin với khách hàng, hướng đến việc họ quay lại ủng hộ hoặc giới thiệu sản phẩm đến những người khác.
Trải nghiệm khách hàng: Tạo ra một môi trường mua sắm dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên, để khách hàng cảm nhận được sự thư giãn và hài lòng khi lựa chọn các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Cung cấp cho khách hàng thông tin về nguồn gốc, quy trình sản xuất, và những lợi ích của sản phẩm sinh thái để giúp họ nhận thức rõ hơn về giá trị bền vững và ý nghĩa của sản phẩm.
Phụ trách bán vé vào cổng, kiểm soát , quản lý tiền thu chi.
Quản lý hàng hóa: Kiểm kê, sắp xếp và trưng bày sản phẩm một cách sáng tạo và hấp dẫn để thu hút khách hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu thích thiên nhiên: Có tình yêu và sự quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, với mong muốn lan tỏa lối sống xanh đến cộng đồng.
Linh hoạt về thời gian làm việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần, có sức khỏe tốt để làm việc trong môi trường rừng.
Phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt.
Cẩn thận, trung thực và minh bạch.
Tốt nghiệp: THPT/Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng lưu niệm, đặc biệt là các sản phẩm thủ công, sinh thái,…
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
Môi trường làm việc thú vị, nhiều phát huy, đa sáng tạo.
Đào tạo: Được đào tạo về kiến thức sản phẩm và các kỹ năng cần thiết để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Lương: thương lượng theo năng lực và đam mê gắn bó.
Thưởng doanh số: Có thưởng dựa trên doanh thu, giúp nhân viên có thêm động lực trong công việc.
Bảo hiểm Sức khỏe.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
Trợ cấp cơm trưa, điện thoại, hiếu hỉ, đi lại công tác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 02:30:02
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (hay TPBank) là một ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam được thành lập ngày 05/05/2008 bởi các cổ đông chủ chốt gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty cổ phần FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank luôn nỗ lực mang đến các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, xây dựng trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng. Lấy công nghệ số và đổi mới sáng tạo làm trụ cột phát triển, TPBank luôn tiên phong trong các xu hướng sản phẩm - dịch vụ ngân hàng hiện đại, mang bản sắc riêng đậm nét, khẳng định vị thế Ngân hàng số Số 1 tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ và đặc biệt (AON Care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình nghỉ mát hàng năm.
- Các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Nhóm hoạt động tình nguyện Hearts in Hand, và các nhóm thành viên khác được tổ chức và hoạt động thường xuyên.
- Các chương trình sinh hoạt đoàn thể
Lịch sử thành lập
- Tháng 5/2008: Khai trương TPBank
- Tháng 12/2013: TPBank ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu
- Tháng 12/2014: TPBank khai trương trụ sở mới: Trụ sở được đặt tại 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tháng 2/2017: TPBank chính thức ra mắt hệ thống điểm giao dịch tự động 24/7 LiveBank
- Tháng 10/2017: TPBank ra mắt ứng dụng thanh toán bằng mã QR.
- Tháng 11/2018: TPBank đón nhận huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà nước trao tặng
- Tháng 3/2019: Vốn điều lệ của TPBank đạt 8.566 tỷ đồng
- Tháng 6/2020: TPBank là một trong sô 4 ngân hàng được Moody’s xếp hạng cao và giữ nguyên triển vọng ổn định
- Tháng 3/2021: Moody’s công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành, tiền gửi nội tệ và ngoại tệ dài hạn của TPBank ở mức B1.
- Tháng 12/2022: Dịch vụ tài chính ngân hàng TPBank được Bộ Công thương công nhận là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
- Tháng 3/2023: Ra mắt gói giải pháp Siêu Shop thiết kế riêng cho phân khúc chủ hộ kinh doanh với nhiều đặc quyền và ưu đãi
Mission
-
TPBank cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tài chính hoàn hảo cho Khách hàng và Đối tác dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và hiệu quả cao.
-
TPBank là tổ chức kinh tế hoạt động minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho các Cổ đông.
-
TPBank tạo điều kiện tối ưu để mỗi CBNV có cuộc sống đầy đủ về kinh tế, phát huy năng lực sáng tạo và phát triển sự nghiệp bản thân.
-
TPBank là tổ chức có trách nhiệm xã hội cao, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mục tiêu vì CON NGƯỜI và HƯNG THỊNH QUỐC GIA.
Review Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK
Ngân hàng tốt, sếp giỏi, đồng nghiệp tốt, chế độ lương tốt so với thị trường (IT)
Tùy từng phòng sẽ tốt hay toxic (IT)
Ma mới bắt nạt ma cũ, thủ tục nghỉ việc lâu, chậm lương (RV)