Mô tả công việc
- Thành thạo sử dụng các thiết bị kiểm tra khác nhau để xem xét sản phẩm theo bản vẽ và yêu cầu quy trình.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra và bảo quản các trang thiết bị của bộ phận trong ca làm việc(thành phẩm và bán thành phẩm).
- Kiểm tra 100% thành phẩm, điền báo cáo dữ liệu và phản hồi những mặt hàng không đạt tiêu chuẩn (điền vào báo cáo NCR, F2, Q2, Q3, 8D report...);
- Phát hiện kịp thời, ngăn chặn và đề xuất phương hướng khắc phục những lỗi kỹ thuật trong quá trình sản xuất nhằm giảm thiểu thiệt hại về chi phí sản xuất và duy trì chất lượng tốt nhất.
- Tuân thủ sự sắp xếp công việc của cấp trên, tích cực hợp tác với các bộ phận hoặc nhân viên liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
* QA:
- Chịu trách nhiệm phân tích thống kê các báo cáo dữ liệu liên quan đến QA.
- Hỗ trợ cấp trên trong việc giải quyết các khiếu nại về chất lượng của khách hàng, điều tra nguyên nhân gốc rễ và đưa ra các hành động khắc phục, giải đáp các khiếu nại của khách hàng.
- Tham gia đánh giá nội bộ và bên ngoài, phụ trách hệ thống tiêu chuẩn chất lượng của công ty.
- Kiểm tra giám sát việc thực hiện, duy trì cải tiến liên tục các hoạt động chất lượng tại công ty, đảm bảo quá trình thực hiện phù hợp các tiêu chuẩn mà Công ty đang áp dụng
- Xây dựng, sửa đổi, cải tiến hệ thống tài liệu chất lượng theo định hướng phát triển chung của công ty và phù hợp tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 45001:2018
- Tuân thủ sự sắp xếp công việc của cấp trên, tích cực hợp tác với các bộ phận hoặc nhân viên liên quan.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm 1-2 năm tại các vị trí tương đương
- Biết vận hành và lập trình máy CMM. Ưu tiên ứng viên biết sử dụng máy CMM của Mitutoyo sẽ là một lợi thế.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Biết phân tích dữ liệu và thống kê
- Có kiến thức về các Tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015, ISO 45001:2018
- Đọc hiểu tài liệu tiếng Anh, giao tiếp tiếng Anh trôi chảy sẽ là một lợi thế.
- Khả năng đọc hiểu bản vẽ và quy trình gia công cơ khí chính xác.
- Có thể làm việc xoay ca
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn cho bản thân, vợ/ chồng và con cái
- Lương tháng 13, Thưởng hàng năm
- Tiền mừng sinh nhật, Tết, mừng kết hôn, sinh con...
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (hay TPBank) là một ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam được thành lập ngày 05/05/2008 bởi các cổ đông chủ chốt gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty cổ phần FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank luôn nỗ lực mang đến các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, xây dựng trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng. Lấy công nghệ số và đổi mới sáng tạo làm trụ cột phát triển, TPBank luôn tiên phong trong các xu hướng sản phẩm - dịch vụ ngân hàng hiện đại, mang bản sắc riêng đậm nét, khẳng định vị thế Ngân hàng số Số 1 tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ và đặc biệt (AON Care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình nghỉ mát hàng năm.
- Các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Nhóm hoạt động tình nguyện Hearts in Hand, và các nhóm thành viên khác được tổ chức và hoạt động thường xuyên.
- Các chương trình sinh hoạt đoàn thể
Lịch sử thành lập
- Tháng 5/2008: Khai trương TPBank
- Tháng 12/2013: TPBank ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu
- Tháng 12/2014: TPBank khai trương trụ sở mới: Trụ sở được đặt tại 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tháng 2/2017: TPBank chính thức ra mắt hệ thống điểm giao dịch tự động 24/7 LiveBank
- Tháng 10/2017: TPBank ra mắt ứng dụng thanh toán bằng mã QR.
- Tháng 11/2018: TPBank đón nhận huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà nước trao tặng
- Tháng 3/2019: Vốn điều lệ của TPBank đạt 8.566 tỷ đồng
- Tháng 6/2020: TPBank là một trong sô 4 ngân hàng được Moody’s xếp hạng cao và giữ nguyên triển vọng ổn định
- Tháng 3/2021: Moody’s công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành, tiền gửi nội tệ và ngoại tệ dài hạn của TPBank ở mức B1.
- Tháng 12/2022: Dịch vụ tài chính ngân hàng TPBank được Bộ Công thương công nhận là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
- Tháng 3/2023: Ra mắt gói giải pháp Siêu Shop thiết kế riêng cho phân khúc chủ hộ kinh doanh với nhiều đặc quyền và ưu đãi
Mission
-
TPBank cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tài chính hoàn hảo cho Khách hàng và Đối tác dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và hiệu quả cao.
-
TPBank là tổ chức kinh tế hoạt động minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho các Cổ đông.
-
TPBank tạo điều kiện tối ưu để mỗi CBNV có cuộc sống đầy đủ về kinh tế, phát huy năng lực sáng tạo và phát triển sự nghiệp bản thân.
-
TPBank là tổ chức có trách nhiệm xã hội cao, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mục tiêu vì CON NGƯỜI và HƯNG THỊNH QUỐC GIA.
Review Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK
Ngân hàng tốt, sếp giỏi, đồng nghiệp tốt, chế độ lương tốt so với thị trường (IT)
Tùy từng phòng sẽ tốt hay toxic (IT)
Ma mới bắt nạt ma cũ, thủ tục nghỉ việc lâu, chậm lương (RV)