Mô tả công việc
1. Thiết kế bao bì sản phẩm (Packaging): Đảm bảo thiết kế sáng tạo, phù hợp với xu hướng và phản ánh đúng giá trị thương hiệu.
2. Phát triển vật phẩm quảng cáo POSM: Thiết kế các standee, banner, leaflet, poster, wobblers... cho các chương trình trưng bày sản phẩm tại điểm bán.
3. Thiết kế nội dung Digital & Social Media: Tạo các ấn phẩm truyền thông như hình ảnh, banner, video ngắn phục vụ quảng bá trên Facebook, Instagram, TikTok, Website...
4. Hỗ trợ thiết kế sự kiện: Đề xuất và phát triển các hạng mục thiết kế cho sự kiện ra mắt sản phẩm, hội thảo, triển lãm...
5. Thiết kế biển hiệu nhà hàng và cửa hàng: Đảm bảo tính thẩm mỹ, dễ nhận diện, thống nhất với bộ nhận diện thương hiệu.
6. Tạo nội dung đồ họa và mẫu nhanh chóng bằng công nghệ AI để kiểm thử và trình bày ý tưởng.
7. Làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan: Phối hợp với đội marketing, trade, và event để đảm bảo chất lượng thiết kế đúng yêu cầu và tiến độ.
8. Cập nhật xu hướng: Liên tục nghiên cứu các xu hướng thiết kế mới trong lĩnh vực FMCG và công nghệ AI để nâng cao hiệu quả sáng tạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Thành thạo các phần mềm thiết kế: Adobe Illustrator, Photoshop, InDesign (biết thêm về Premiere Pro, After Effects là một lợi thế). Hiểu biết về kỹ thuật in ấn và chất liệu (đặc biệt là trong thiết kế bao bì và POSM)
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, ưu tiên từng làm việc với các thương hiệu FMCG hoặc các agency chuyên về FMCG
- Có kinh nghiệm thực tế trong việc thiết kế bao bì sản phẩm và POSM là một lợi thế lớn
- Tiếng Anh khá trở lên, sử dụng tốt kỹ năng tin học văn phòng
- Hiểu và sử dụng các công cụ AI sáng tạo (như MidJourney, DALL·E, hoặc Adobe Firefly) là lợi thế
- Có khả năng chỉnh sửa và phát triển các ý tưởng được gợi ý từ AI
- Sử dụng AI để tạo ra các mẫu phác thảo nhanh, gợi ý màu sắc, và tối ưu hóa nội dung đồ họa
- Kỹ năng vẽ tay hoặc sketch ý tưởng nhanh là một lợi thế
- Có khả năng tư duy sáng tạo, nắm bắt insight khách hàng và thị trường để chuyển tải thông điệp qua thiết kế
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt
- Tỉ mỉ, chú ý đến từng chi tiết nhỏ trong thiết kế
- Linh hoạt, chịu được áp lực công việc với thời hạn gấp
- Luôn sẵn sàng học hỏi, cập nhật xu hướng thiết kế mới, đặc biệt là ứng dụng công nghệ AI
- Có portfolio các dự án đã thực hiện, ưu tiên nếu có các sản phẩm ứng dụng AI hỗ trợ trong thiết kế
Quyền lợi được hưởng
- Lương, thưởng cạnh trang
- làm việc trong môi trường trẻ trung năng động
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
- Cơ hội thăng tiến phát triển nghề nghiệp
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (hay TPBank) là một ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam được thành lập ngày 05/05/2008 bởi các cổ đông chủ chốt gồm Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Công ty cổ phần FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore.
Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank luôn nỗ lực mang đến các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, xây dựng trên nền tảng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của khách hàng. Lấy công nghệ số và đổi mới sáng tạo làm trụ cột phát triển, TPBank luôn tiên phong trong các xu hướng sản phẩm - dịch vụ ngân hàng hiện đại, mang bản sắc riêng đậm nét, khẳng định vị thế Ngân hàng số Số 1 tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Chương trình chăm sóc sức khỏe định kỳ và đặc biệt (AON Care)
Các hoạt động ngoại khóa
- Chương trình nghỉ mát hàng năm.
- Các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên, Nhóm hoạt động tình nguyện Hearts in Hand, và các nhóm thành viên khác được tổ chức và hoạt động thường xuyên.
- Các chương trình sinh hoạt đoàn thể
Lịch sử thành lập
- Tháng 5/2008: Khai trương TPBank
- Tháng 12/2013: TPBank ra mắt nhận diện thương hiệu mới và đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ về thành tích xuất sắc trong công tác tái cơ cấu
- Tháng 12/2014: TPBank khai trương trụ sở mới: Trụ sở được đặt tại 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Tháng 2/2017: TPBank chính thức ra mắt hệ thống điểm giao dịch tự động 24/7 LiveBank
- Tháng 10/2017: TPBank ra mắt ứng dụng thanh toán bằng mã QR.
- Tháng 11/2018: TPBank đón nhận huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà nước trao tặng
- Tháng 3/2019: Vốn điều lệ của TPBank đạt 8.566 tỷ đồng
- Tháng 6/2020: TPBank là một trong sô 4 ngân hàng được Moody’s xếp hạng cao và giữ nguyên triển vọng ổn định
- Tháng 3/2021: Moody’s công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm nhà phát hành, tiền gửi nội tệ và ngoại tệ dài hạn của TPBank ở mức B1.
- Tháng 12/2022: Dịch vụ tài chính ngân hàng TPBank được Bộ Công thương công nhận là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”.
- Tháng 3/2023: Ra mắt gói giải pháp Siêu Shop thiết kế riêng cho phân khúc chủ hộ kinh doanh với nhiều đặc quyền và ưu đãi
Mission
-
TPBank cung cấp sản phẩm/ dịch vụ tài chính hoàn hảo cho Khách hàng và Đối tác dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến và hiệu quả cao.
-
TPBank là tổ chức kinh tế hoạt động minh bạch, an toàn, hiệu quả và bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho các Cổ đông.
-
TPBank tạo điều kiện tối ưu để mỗi CBNV có cuộc sống đầy đủ về kinh tế, phát huy năng lực sáng tạo và phát triển sự nghiệp bản thân.
-
TPBank là tổ chức có trách nhiệm xã hội cao, tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng với mục tiêu vì CON NGƯỜI và HƯNG THỊNH QUỐC GIA.
Review Ngân hàng Tiên Phong - TPBANK
Ngân hàng tốt, sếp giỏi, đồng nghiệp tốt, chế độ lương tốt so với thị trường (IT)
Tùy từng phòng sẽ tốt hay toxic (IT)
Ma mới bắt nạt ma cũ, thủ tục nghỉ việc lâu, chậm lương (RV)