Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục đích chính
•Thực hiện công tác bán hàng và chăm sóc Khách hàng thuộc đối tượng Doanh nghiệp siêu nhỏ (m.SME) theo KPIs cá nhân và mục tiêu kinh doanh của PVcomBank từng thời kỳ.
Nhiệm vụ chính
• Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch vụ của KH m.SME (tín dụng, TTTM, bảo lãnh, huy động vốn, thu phí dịch vụ…) nhằm đạt được chỉ tiêu kinh doanh được giao.
• Quản trị quan hệ với Khách hàng.
• Kiểm tra sau cho vay, theo dõi và thường xuyên kiểm tra hoạt động kinh doanh và việc trả nợ của Khách hàng để có biện pháp kịp thời.
• Trực tiếp quản lý danh mục nợ xấu theo phân công của lãnh đạo
Nhiệm vụ khác
• Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế hoặc thương mại
• Hiểu rõ về kinh doanh và cơ sở dữ liệu Khách hàng m.SME tại địa phương
• Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
• Có khả năng kinh doanh và phát triển kinh doanh
• Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thuyết trình tốt.
• Ưu tiên nam < 30 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (tên tắt trong giao dịch: VAB) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. VAB được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn (SFC) và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng (DANABANK).
Review Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Môi trường làm việc không năng động
Môi trường làm việc năng động
môi trường thân thiện