Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu và phân tích thị trường và khách hàng:
o Chủ động tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và phân tích các xu hướng phát triển sản phẩm mới nhất liên quan đến sản phẩm công ty đang phát triển.
o Tiếp nhận nhu cầu phát triển sản phẩm mới từ khách hàng, thu thập thông tin để truyền đạt lại các phòng ban liên quan.
o Phân tích đối thủ cạnh tranh.
o Khảo sát ý kiến khách hàng để hiểu rõ hơn về mong muốn và trải nghiệm của khách hàng.
2. Lập kế hoạch phát triển sản phẩm:
o Đề xuất ý tưởng phát triển sản phẩm, tính năng mới và xây dựng kế hoạch thực hiện dựa trên kết quả nghiên cứu.
o Làm việc với các bên liên quan (khách hàng, công nghệ, sản xuất) để thu thập và xác định các yêu cầu chức năng và kỹ thuật của sản phẩm.
o Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm bao gồm các bước từ ý tưởng đến triển khai, xác định ngân sách, thời gian và các nguồn lực cần thiết.
o Đối với các mặt hàng outsource: Phối hợp phòng ban liên quan để tìm nhà cung cấp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
3. Giám sát sản phẩm:
o Tham gia vào quá trình làm mẫu / sản xuất để đảm bảo sản phẩm được phát triển theo đúng mục tiêu ban đầu.
o Am hiểu cặn kẽ về các đặt tính kỹ thuật, chất lượng đầu ra của sản phẩm
o Thu thập ý kiến khách hàng và phân tích dữ liệu của sản phẩm sau khi làm mẫu/sản xuất hàng loạt.
4. Tiếp thị và quảng bá:
o Thực hiện các hoạt động tiếp thị để sản phẩm lan tỏa đến nhiều khách hàng nhất có thể.
o Tham gia vào quá trình phát triển các tài liệu marketing.
o Xác định đối tượng mục tiêu cụ thể và tạo hồ sơ khách hàng cho sản phẩm.
o Xây dụng kế hoạch để sản phẩm có thể tiếp cận đến với khách hàng.
o Cung cấp thông tin hỗ trợ cho đội ngũ bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi từ 22 – 30, khả năng giao tiếp tốt.
- Có kiến thức về nội thất và thiết kế, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành sản phẩm gỗ.
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
- Sẵn sàng đi công tác theo yêu cầu công việc.
- Yêu cầu khác: Suy nghĩ logic và đầu óc tìm tòi; Khả năng phân tích; Am hiểu xu thế thị trường; Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả; Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á (tên tắt trong giao dịch: VAB) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam. VAB được thành lập vào năm 2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng Công ty tài chánh cổ phần Sài Gòn (SFC) và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng (DANABANK).
Review Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Á
Môi trường làm việc không năng động
Môi trường làm việc năng động
môi trường thân thiện