Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
I. VAI TRÒ
Tìm kiếm, duy trì và phát triển KHBL; cung ứng các sản phẩm, dịch vụ của OceanBank cho khách hàng một cách chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao, tạo dựng niềm tin khách hàng và nâng cao uy tín của OceanBank trên thị trường.
II. NHIỆM VỤ CHÍNH
1. Phát triển kinh doanh KHBL theo từng phân khúc thị trường và khách hàng mục tiêu:
- Tham gia nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh để cung cấp thông tin cần thiết cho việc xây dựng và thực hiện kế hoạch phát triển KHBL;
- Tìm kiếm, tiếp cận, tìm hiểu nhu cầu, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ:
- Tư vấn, hướng dẫn KHBL hoàn thiện hồ sơ/thủ tục có liên quan;
- Xác định cơ hội và thực hiện bán chéo sản phẩm;
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh tương ứng với chức danh được đảm nhiệm;
- Phối hợp với cán bộ thẩm định để hoàn thiện các nội dung liên quan trong việc cung cấp sản phẩm dịch vụ cho KHBL;
- Tiếp nhận và phản hồi thông tin về việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ cho KHBL;
- Tuân thủ nghiêm túc các quy định, quy trình nghiệp vụ đối với KHBL;
- Kiểm soát rủi ro và hạn chế tối đa phát sinh các khoản nợ xấu hoặc các rủi ro.
2. Quản lý và thu hồi nợ từ KHBL:
- Kiểm tra, giám sát, theo dõi tình hình sử dụng vốn, hoạt động kinh doanh, tình hình tài chính, khả năng trả nợ, tài sản bảo đảm của KHBL sau cấp tín dụng;
- Đôn đốc khách hàng trả nợ và hoàn thành nghĩa vụ trả nợ theo cam kết;
- Cung cấp thông tin cần thiết và phối hợp với đơn vị có liên quan tiến hành xử lý nợ và kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh sau cấp tín dụng.
3. Xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu OceanBank; đề xuất các cơ chế, chính sách, sản phẩm/dịch vụ, ý tưởng kinh doanh KHBL nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả kinh doanh.
4. Báo cáo Trưởng nhóm KHBL (nếu có), Giám đốc/Phó Giám đốc KHBL công việc hàng ngày, kết quả hoạt động kinh doanh (thường xuyên/đột xuất) hoặc các vấn đề vướng mắc để kịp thời có phương án giải quyết.
5. Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
6. Thực hiện các nhiệm vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và trung thành với lợi ích của OceanBank.
7. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc/Phó Giám đốc KHBL, các cấp lãnh đạo và pháp luật về kết quả công việc được giao.
8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của các cấp lãnh đạo và theo quy định của OceanBank.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng, Marketing, Thương mại.
- Kinh nghiệm: Khuyến khích có kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại vị trí kinh doanh thuộc lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Tiếng Anh: Trình độ B; Tin học văn phòng: Thành thạo.
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Am hiểu kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ kinh doanh sản phẩm/dịch vụ ngân hàng bán lẻ.
- Hiểu biết pháp luật chuyên ngành về lĩnh vực tài chính ngân hàng.
- Kỹ năng:
+) Thực hiện tốt và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
+) Giao tiếp tốt với đồng nghiệp/cấp trên/khách hàng/đơn vị khác, tạo được sự tin tưởng trong các mối quan hệ;
+) Làm việc nhóm một cách tích cực và hiệu quả, có khả năng đảm nhận độc lập một vai trò trong nhóm nhằm đạt được mục tiêu chung;
+) Nắm bắt cơ hội hoặc ngăn ngừa rủi ro trong công việc;
+) Dự báo nhu cầu và làm khách hàng hài lòng trên mức mong đợi.
Quyền lợi:
- Thu nhập hấp dẫn, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. Được Ngân hàng mua Bảo hiểm sức khỏe
- NLĐ được nghỉ ngày sinh nhật hưởng nguyên lương.
- Lao động nữ được hưởng nguyên lương trong những ngày nghỉ khám thai theo quy định của pháp luật về BHXH.
- Gia tăng số ngày nghỉ hằng năm theo thâm niên (cứ 5 năm làm việc, NLĐ được thêm 02 ngày phép năm, trong đó, 01 ngày là của OceanBank, 01 ngày là theo quy định pháp luật).
- NLĐ được nghỉ việc riêng hưởng nguyên lương trong trường hợp ông bà, anh chị em ruột mất.Không phải làm việc ngày thứ 7
- Hưởng lương KPI/ Lương bán chéo với cơ chế rõ ràng, đơn giá cao.
- Hằng năm, OceanBank luôn quan tâm và dành nguồn kinh phí phù hợp để thực hiện các khóa đào tạo, phát triển năng lực, nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ và các kỹ năng nghề nghiệp cho NLĐ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (gọi tắt là OceanBank) cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đa năng, hiện đại và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm cư dân, kinh tế tại các địa phương. Lĩnh vực ngân hàng bán lẻ là ưu thế vượt trội của OceanBank với hệ thống mạng lưới CN/PGD thuận tiện ở các tỉnh, thành phố lớn, sản phẩm dịch vụ đơn giản và khác biệt, có hàm lượng công nghệ cao.
Hiện này, OceanBank đang nỗ lực thực hiện điện tử hóa các giao dịch ngân hàng để nâng cao tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Câu lạc bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Thành lập Ngân hàng TMCP Nông thôn Hải Hưng
- Năm 2007, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đại Dương (Oceanbank) theo Quyết định số 1557/QĐ-NHNN ngày 9/8/2006
- Năm 2009, Tập đoàn dầu khí Việt Nam (VNP) trở thành cổ đông chiến lược với 20% cổ phần, nâng vốn điều lên 2.000 tỷ đồng
- Năm 2010, số lượng chi nhánh - phòng giao dịch mở mới nhiều nhất: 7 chi nhánh, 12 phòng giao dịch, 5 quỹ tiết kiệm
- Năm 2011, Thành lập khối khách hàng Điện tử và ra mắt trung tâm hỗ trợ và CSKH 24/7 (Hotline: 180058 88 15)
- Năm 2012, Thay đổi nhận diện thương hiệu và nâng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng
- Năm 2013, Ra mắt siêu thị ngân hàng bán lẻ trực tuyến đầu tiên tại Việt van bankStore.vn
- Năm 2014, Giành 3 giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng sáng kiến Ngân hàng điện tử Việt nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt nam, Nhóm Ngân hàng tốt nhất Việt nam
- Năm 2015, Chuyển đổi mô hình hoạt động từ Ngân hàng TMCP sang nhân hàng TM TNHH MTV Đại Dương 100% nhà nước theo quyết định số 663/QĐ-NHNN
- Năm 2016, Xây dựng đề án tái cơ cấu trình NHNN; Kiện toàn bộ máy nhân sư và nâng cấp hệ thống CN/PGD; Thực hiện chuỗi các hoạt động An sinh xã hội kết nối yêu thương
- Năm 2017, Tổ chức thành công Hội Thao OceanBank Toàn quốc lần thứ 1; Làm việc với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
- Năm 2018, Hoạt động từ thiện “Kết nối yêu thương”; Hoạt động hợp tác với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
- Năm 2019, Cập nhật phiên bản mới Easy OceanBank Mobile
- Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025; Phát triển đa dạng các tính năng trên app Easy Mobile Banking
- Năm 2021, Đảm bảo và vận hành hệ thống hoạt động liên tục, thông suốt trong thời kỳ đại dịch Covid-19
- Năm 2022, Ký kết thỏa thuận nguyên tắc hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Quân Đội, Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life; Tổng công ty Bảo hiểm Quân đội MIC; Mở tài khoản trực tuyến EKYC
- Năm 2023, Tổ chức Hội nghị Người lao động; Tổ chức Hội thao Oceanbank lần 2
Mission
OceanBank được thành lập với sứ mệnh trở thành một ngân hàng phát triển bền vững và tin cậy, đồng thời mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng. Một số mục tiêu của OceanBank bao gồm: tăng cường phát triển kinh tế, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao, và hỗ trợ các hoạt động xã hội đóng góp tích cực.
Review Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK
Chất lượng công việc phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi cá nhân.