- Thực hiện các công việc liên quan đến công tác hoạt động kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu doanh thu theo ngân sách được giao của Ban Kinh doanh.
- Triển khai tư vấn, bán sản phẩm, dịch vụ tại các Đơn vị thành viên Sun World (ĐVTV SWG - các công viên thành viên thuộc thương hiệu Sun World) cho khách hàng là các công ty lữ hành trong nước và nước ngoài:
- Cung cấp báo giá, cập nhật thông tin liên tục cho khách hàng;
- Thực hiện tư vấn, xác nhận dịch vụ và triển khai các dịch vụ theo xác nhận cho các bộ phận có liên quan;
- Thực hiện đón tiếp các chuyến khảo sát của khách hàng;
- Thực hiện các chuyến khảo sát để liên tục cập nhật thông tin mới nhất tại ĐVTV SWG.
- Chủ động theo dõi doanh thu khách hàng phụ trách theo từng tháng để nắm được biến động doanh thu khách hàng, từ đó tiếp cận tìm hiểu và có đề xuất phù hợp, thúc đẩy khách hàng sử dụng dịch vụ tại ĐVTV SWG;
- Phối hợp với các bộ phận của Công ty và Đơn vị thành viên để triển khai dịch vụ và hỗ trợ xử lý các công việc phát sinh trước, trong và sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ;
- Thực hiện sales call chăm sóc khách hàng:
- Thực hiện Phone call theo từng booking do mình xác nhận để kịp thời chăm sóc, xử lý các khiếu nại của khách hàng;
- Thực hiện phone call ngay khi gửi email các thông tin thay đổi, các chương trình khuyến mại để đảm bảo khách hàng nhận được thông tin;
- Thực hiện sales call gặp gỡ các khách hàng tiềm năng tại các tỉnh thành;
- Thực hiện các báo cáo định kỳ và báo cáo phát sinh theo yêu cầu của quản lý;
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Trưởng phòng, Ban Lãnh đạo.
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngàng Kinh tế/ Du lịch;
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương tại các Tập đoàn/Công ty/Đại lý Du lịch nghỉ dưỡng, có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực Kinh doanh/Dịch vụ/Du lịch;
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh (viết & giao tiếp) trong công việc;
- Thái độ tích cực, chủ động, có trách nhiệm trong công việc;
- Khả năng chịu áp lực cao, có thể đi công tác thường xuyên theo yêu cầu.
Sun World Là Tập Đoàn Về Vui Chơi Giải Trí Hàng Đầu Việt Nam Với Môi Trường Vô Cùng Năng Động, Chuyên Nghiệp Và Phát Triển Không Ngừng Với Nhiều Cơ Hội Phát Triển Nghề Nghiệp. Đến Với Sun World, Bạn Sẽ Được Hưởng Những Quyền Lợi Như
- Hưởng mức lương hấp dẫn kèm theo phụ cấp ăn ca, gửi xe…;
- Lương tháng 13 và thưởng cuối năm theo thành tích công việc;
- Thưởng hiệu quả kinh doanh hàng tháng;
- Tham gia bảo hiểm đầy đủ theo quy định và quyền lợi bảo hiểm sức khỏe Suncare;
- Ưu đãi đặc biệt khi sử dụng dịch vụ tại các Khu vui chơi, giải trí cho bản thân và gia đình theo chế độ dành cho CBNV;
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ liên tục;
- Chính sách “An cư lạc nghiệp” - cấp căn hộ thương mại (100% giá trị) đối với cán bộ nhân viên có thâm niên.
Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (gọi tắt là OceanBank) cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đa năng, hiện đại và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm cư dân, kinh tế tại các địa phương. Lĩnh vực ngân hàng bán lẻ là ưu thế vượt trội của OceanBank với hệ thống mạng lưới CN/PGD thuận tiện ở các tỉnh, thành phố lớn, sản phẩm dịch vụ đơn giản và khác biệt, có hàm lượng công nghệ cao.
Hiện này, OceanBank đang nỗ lực thực hiện điện tử hóa các giao dịch ngân hàng để nâng cao tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Party
- Câu lạc bộ thể thao
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Thành lập Ngân hàng TMCP Nông thôn Hải Hưng
- Năm 2007, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đại Dương (Oceanbank) theo Quyết định số 1557/QĐ-NHNN ngày 9/8/2006
- Năm 2009, Tập đoàn dầu khí Việt Nam (VNP) trở thành cổ đông chiến lược với 20% cổ phần, nâng vốn điều lên 2.000 tỷ đồng
- Năm 2010, số lượng chi nhánh - phòng giao dịch mở mới nhiều nhất: 7 chi nhánh, 12 phòng giao dịch, 5 quỹ tiết kiệm
- Năm 2011, Thành lập khối khách hàng Điện tử và ra mắt trung tâm hỗ trợ và CSKH 24/7 (Hotline: 180058 88 15)
- Năm 2012, Thay đổi nhận diện thương hiệu và nâng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng
- Năm 2013, Ra mắt siêu thị ngân hàng bán lẻ trực tuyến đầu tiên tại Việt van bankStore.vn
- Năm 2014, Giành 3 giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng sáng kiến Ngân hàng điện tử Việt nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt nam, Nhóm Ngân hàng tốt nhất Việt nam
- Năm 2015, Chuyển đổi mô hình hoạt động từ Ngân hàng TMCP sang nhân hàng TM TNHH MTV Đại Dương 100% nhà nước theo quyết định số 663/QĐ-NHNN
- Năm 2016, Xây dựng đề án tái cơ cấu trình NHNN; Kiện toàn bộ máy nhân sư và nâng cấp hệ thống CN/PGD; Thực hiện chuỗi các hoạt động An sinh xã hội kết nối yêu thương
- Năm 2017, Tổ chức thành công Hội Thao OceanBank Toàn quốc lần thứ 1; Làm việc với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
- Năm 2018, Hoạt động từ thiện “Kết nối yêu thương”; Hoạt động hợp tác với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
- Năm 2019, Cập nhật phiên bản mới Easy OceanBank Mobile
- Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025; Phát triển đa dạng các tính năng trên app Easy Mobile Banking
- Năm 2021, Đảm bảo và vận hành hệ thống hoạt động liên tục, thông suốt trong thời kỳ đại dịch Covid-19
- Năm 2022, Ký kết thỏa thuận nguyên tắc hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Quân Đội, Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life; Tổng công ty Bảo hiểm Quân đội MIC; Mở tài khoản trực tuyến EKYC
- Năm 2023, Tổ chức Hội nghị Người lao động; Tổ chức Hội thao Oceanbank lần 2
Mission
OceanBank được thành lập với sứ mệnh trở thành một ngân hàng phát triển bền vững và tin cậy, đồng thời mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng. Một số mục tiêu của OceanBank bao gồm: tăng cường phát triển kinh tế, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao, và hỗ trợ các hoạt động xã hội đóng góp tích cực.
Review Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK
Chất lượng công việc phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi cá nhân.