Việc làm Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK

Cập nhật 13/12/2024 08:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại TNHH một thành viên Đại Dương
Senior Business Development
Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK 4.0★
1 đánh giá 118 việc làm 85 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Job Description
Sales Planning:

Build own sales plan and list of potential clients, including quarterly, monthly, and weekly sales plans.
Conduct research to identify new business opportunities to achieve sales targets.

Sales Execution:

Manage effectively the sales process through prospect development, proposal, presentation and closing negotiations to achieve company goals.
Build and maintain strong relationships with clients.
Conduct research and build effective approach strategies for each strategic client.
Collect intelligence related to the demand, market, and competitors through daily activities to continuously upgrade the strategies and share insight to other teams within the vertical (e.g. Product teams, Account team, etc.)

BD program optimization:

Share constructive feedback to the managers/directors to continuously improve the BD process.
Support the managers to build and upgrade sales materials (e.g. Sales script, Email templates, Communication flows, etc.)

Job Requirements
Skills & Knowledge & Qualification

Strong client service mindset, always put the client first
Excellent analytical and presentation skills with sufficient business acumen & marketing sense.
Having knowledge of website development, SEO, and e- commerce is a plus
Driven, self- motivated, can- do attitude, bring optimism and positive energy to the team
Strong commitment to business growth with strong influencing, persuading and project management skills.
Minimum of 2 years of successful sales experience in professional B2B environments, preferred experience in the digital marketing agency field.
Willing to learn and challenge yourself to step out of your comfort zone
Strong relationship and networking skills
Strong problem solving and research skills
Strong interpersonal, communication, persuasion, analytical and management skills

PMAX- er Identification

Client Impact: Everything we do is ultimately to deliver real client impact and value.
Innovation: Innovation is to drive change and innovative new ideas to create more values for clients, teams and society.
Teamwork and fun: Teamwork and fun is the cooperative and collaborative effort of a team to achieve a common goal or to complete a task, and trying to build a joyful & enjoyable atmosphere for everyone.
Extreme ownership: Extreme Ownership is the practice of owning everything in your world, to an extreme degree. Think of yourself as the owner of the company. It means you are responsible for not just those tasks which you directly control, but for all those that affect whether or not your task is successful.
People development: People development is to attract, develop, and retain the most talented people. Development is a responsibility, not a choice, of both the individual as well as the organization.
Integrity: Integrity is to be honest and show a consistent and uncompromising adherence to what is right, even if it is at our own cost.

Benefits

Internal training & career development opportunities, and external L&D budget sponsorship
Competitive salary range with quarterly & yearly incentives and 13th- month salary
Annual health check- up and Healthcare Insurance PVI for all employees
Quarterly, Yearly Recognition Gifts & Awards and gifts on special occasions (birthday, New year…)
Insurance as full salary (SHUI)
Other staff welfare allowances.
Holiday activities; Company trip; Year End Party; Company Birthday; Culture Day; Quarterly Town Hall.
Team bonding budget quarterly, snack time to engage team members
15 paid leaves per year
Laptop supply/allowance or support for laptop purchase costs on an individual basis

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 01:40:02

Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng Thương mại TNHH một thành viên Đại Dương
Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã

Ngân hàng TM TNHH MTV Đại Dương (gọi tắt là OceanBank) cung cấp cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ tài chính ngân hàng đa năng, hiện đại và hiệu quả, phù hợp với nhu cầu và đặc điểm cư dân, kinh tế tại các địa phương. Lĩnh vực ngân hàng bán lẻ là ưu thế vượt trội của OceanBank với hệ thống mạng lưới CN/PGD thuận tiện ở các tỉnh, thành phố lớn, sản phẩm dịch vụ đơn giản và khác biệt, có hàm lượng công nghệ cao. 

Hiện này, OceanBank đang nỗ lực thực hiện điện tử hóa các giao dịch ngân hàng để nâng cao tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch
  • Party
  • Câu lạc bộ thể thao

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Thành lập Ngân hàng TMCP Nông thôn Hải Hưng
  • Năm 2007, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đại Dương (Oceanbank) theo Quyết định số 1557/QĐ-NHNN ngày 9/8/2006
  • Năm 2009, Tập đoàn dầu khí Việt Nam (VNP) trở thành cổ đông chiến lược với 20% cổ phần, nâng vốn điều lên 2.000 tỷ đồng
  • Năm 2010, số lượng chi nhánh - phòng giao dịch mở mới nhiều nhất: 7 chi nhánh, 12 phòng giao dịch, 5 quỹ tiết kiệm
  • Năm 2011, Thành lập khối khách hàng Điện tử và ra mắt trung tâm hỗ trợ và CSKH 24/7 (Hotline: 180058 88 15)
  • Năm 2012, Thay đổi nhận diện thương hiệu và nâng vốn điều lệ lên 4.000 tỷ đồng
  • Năm 2013, Ra mắt siêu thị ngân hàng bán lẻ trực tuyến đầu tiên tại Việt van bankStore.vn
  • Năm 2014, Giành 3 giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng sáng kiến Ngân hàng điện tử Việt nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt nam, Nhóm Ngân hàng tốt nhất Việt nam
  • Năm 2015, Chuyển đổi mô hình hoạt động từ Ngân hàng TMCP sang nhân hàng TM TNHH MTV Đại Dương 100% nhà nước theo quyết định số 663/QĐ-NHNN
  • Năm 2016, Xây dựng đề án tái cơ cấu trình NHNN; Kiện toàn bộ máy nhân sư và nâng cấp hệ thống CN/PGD; Thực hiện chuỗi các hoạt động An sinh xã hội kết nối yêu thương
  • Năm 2017, Tổ chức thành công Hội Thao OceanBank Toàn quốc lần thứ 1; Làm việc với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
  • Năm 2018, Hoạt động từ thiện “Kết nối yêu thương”; Hoạt động hợp tác với đối tác nước ngoài về đề án tái cơ cấu
  • Năm 2019, Cập nhật phiên bản mới Easy OceanBank Mobile
  • Năm 2020, Tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025; Phát triển đa dạng các tính năng trên app Easy Mobile Banking
  • Năm 2021, Đảm bảo và vận hành hệ thống hoạt động liên tục, thông suốt trong thời kỳ đại dịch Covid-19
  • Năm 2022, Ký kết thỏa thuận nguyên tắc hợp tác toàn diện với Ngân hàng TMCP Quân Đội, Công ty Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas Life; Tổng công ty Bảo hiểm Quân đội MIC; Mở tài khoản trực tuyến EKYC
  • Năm 2023, Tổ chức Hội nghị Người lao động; Tổ chức Hội thao Oceanbank lần 2

Mission

OceanBank được thành lập với sứ mệnh trở thành một ngân hàng phát triển bền vững và tin cậy, đồng thời mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng. Một số mục tiêu của OceanBank bao gồm: tăng cường phát triển kinh tế, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính chất lượng cao, và hỗ trợ các hoạt động xã hội đóng góp tích cực.


Review Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK

4.0
1 review

02/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Chất lượng công việc phụ thuộc vào cảm nhận của mỗi cá nhân.

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK

Bạn làm việc tại Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK

Ngân hàng Đại Dương - OCEANBANK

Click để đánh giá