Tư vấn, lập kế hoạch truyền thông, vận hành campaign
Tham gia pitching các dự án dựa trên ngân sách, nhu cầu và mục đích của khách hàng.
Hỗ trợ các team account vận hành sản phẩm.
Phối hợp cùng các team liên quan để thúc đẩy bán sản phẩmCó từ 1 năm kinh nghiệm lập kế hoạch và vận hành các chiến dịch truyền thông
Kỹ năng trình bày, thuyết trình tốt, kinh nghiệm pitching các dự án với khách hàng
Có khả năng viết và sáng tạo nội dungThu nhập cạnh tranh (Lương cứng 9-15 triệu + Thưởng năng suất)
Chế độ BHXH, BHYT theo Luật Lao động
Cơ hội làm việc cùng nhiều nhãn hàng lớn: Unilever, Vinamilk, Vietjet, Samsung...
Đồng nghiệp là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, Digital Marketing.
Môi trường trẻ, năng động, KHÔNG đồng phục, KHÔNG cấp bậc
Các sự kiện, hoạt động văn hóa trẻ (Lễ Tết, thành lập công ty, khối, giải bóng đá, tổng kết, Hoa hậu VC, đài Mộ Lãng,...)
Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam được chuyển đổi mô hình từ Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam theo quyết định số 250/QĐ-NHNN ngày 05/03/2015 của Ngân hàng Nhà nước. Tên Tiếng Việt, tên viết tắt Tiếng Việt, tên Tiếng Anh và tên viết tắt Tiếng Anh lần lượt là: Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xây dựng Việt Nam - Ngân hàng Xây dựng - Construction Bank – CB.
Sau 3 năm chính thức trở lại hoạt động, đến nay, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam có vốn điều lệ đạt 3.000 tỷ đồng cùng hệ thống mạng lưới hơn 100 điểm hoạt động trên toàn quốc. Là Ngân hàng 100% vốn sở hữu Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện của Vietcombank về quản trị, công nghệ, khách hàng, thanh khoản…Ngân hàng Xây dựng định hướng phát triển trở thành một ngân hàng bán lẻ đa năng trên nền tảng công nghệ hiện đại.