Phối hợp với ban DevOps để phát triển các gói sản phẩm phù hợp với nhu cầu và yêu cầu của khách hàng.
Phối hợp cùng Giám Đốc Kinh Doanh, để phát triển các báo cáo và bảng điều khiển theo dõi các chỉ số chính của bán hàng và hiệu suất.
Xây dựng các mẫu giao tiếp để tăng tỉ lệ bán hàng.
Xây dựng quy trình tiếp cận khách hàng tiềm năng.
Chủ động hỗ trợ Giám Đốc Kinh Doanh và trưởng bộ phận Outbound Sales, bằng cách đề xuất các ý tưởng mới và cải tiến quy trình.Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề.
Thành thạo công cụ phân tích dữ liệu.
Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và đưa ra các sáng kiến cải tiến.
Kỹ năng giao tiếp tốt để phối hợp hiệu quả với các bộ phận khác và trình bày thông tin rõ ràng và thuyết phục.Mức lương cạnh tranh và được thưởng theo doanh số
Cơ hội phát triển nghề nghiệp và học hỏi từ các chuyên gia trong lĩnh vực.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hỗ trợ sáng tạo.
Được thăng tiến liên tục theo khả năng đóng góp cho Công ty không giới hạn thời gian làm việc.
Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam được chuyển đổi mô hình từ Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam theo quyết định số 250/QĐ-NHNN ngày 05/03/2015 của Ngân hàng Nhà nước. Tên Tiếng Việt, tên viết tắt Tiếng Việt, tên Tiếng Anh và tên viết tắt Tiếng Anh lần lượt là: Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xây dựng Việt Nam - Ngân hàng Xây dựng - Construction Bank – CB.
Sau 3 năm chính thức trở lại hoạt động, đến nay, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam có vốn điều lệ đạt 3.000 tỷ đồng cùng hệ thống mạng lưới hơn 100 điểm hoạt động trên toàn quốc. Là Ngân hàng 100% vốn sở hữu Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện của Vietcombank về quản trị, công nghệ, khách hàng, thanh khoản…Ngân hàng Xây dựng định hướng phát triển trở thành một ngân hàng bán lẻ đa năng trên nền tảng công nghệ hiện đại.