Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên ý tưởng và quản lý danh mục lịch campaign hàng tháng, hàng quý, hàng năm
- Theo dõi các chiến dịch và thực hiện các điều chỉnh cần thiết để đạt được hiệu quả tối đa.
- Phối hợp với các quản lý của từng kênh bán hàng để đảm bảo lượng traffic và thúc đẩy các khía cạnh của việc lập kế hoạch campaign, tối ưu hoá doanh số từng kênh
- Cải thiện luồng vận hành đảm bảo các bộ phận có tính nhất quán và dễ dàng trong triển khai
- Dẫn đầu về insight, hành vi và xu hướng của khách hàng và phối hợp với bộ phận ngành hàng để mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng
- Làm việc với bộ phận BI để tìm hiểu sâu nguyên nhân, kết quả trước, trong và sau mỗi campaign để lên kế hoạch, theo dõi và đo lường
- Làm việc với hãng để triển khai các hạng mục Marketing theo yêu cầu của hãng hoặc từ phía Phong Vũ đề nghị
- Liên hệ và triển khai các chương trình hợp tác với các đối tác theo mùa vụ, nhu cầu và xu hướng thị trường
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế,...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các Digital Marketing Agency
- Am hiểu các kênh Digital Marketing gồm Google, Facebook, Zalo …, nắm vững chiến lược, chiến thuật mix các kênh Digital Marketing và vận dụng hiệu quả khi lập Media Plan
- Có kiến thức về các sản phẩm ICT: Laptop, PC, Linh kiện,….
- Kỹ năng thuyết trình và trình bày slide tốt
- Có khả năng sáng tạo tốt và tư duy làm việc độc lập
- Biết cách làm việc theo nhóm, brainstorming ý tưởng và phối hợp làm việc giữa các thành viên trong team
- Chịu được áp lực công việc cao và có khả năng quản lý thời gian tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam được chuyển đổi mô hình từ Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam theo quyết định số 250/QĐ-NHNN ngày 05/03/2015 của Ngân hàng Nhà nước. Tên Tiếng Việt, tên viết tắt Tiếng Việt, tên Tiếng Anh và tên viết tắt Tiếng Anh lần lượt là: Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xây dựng Việt Nam - Ngân hàng Xây dựng - Construction Bank – CB.
Sau 3 năm chính thức trở lại hoạt động, đến nay, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam có vốn điều lệ đạt 3.000 tỷ đồng cùng hệ thống mạng lưới hơn 100 điểm hoạt động trên toàn quốc. Là Ngân hàng 100% vốn sở hữu Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện của Vietcombank về quản trị, công nghệ, khách hàng, thanh khoản…Ngân hàng Xây dựng định hướng phát triển trở thành một ngân hàng bán lẻ đa năng trên nền tảng công nghệ hiện đại.