Theo dõi, tổng hợp, xử lý, lưu trữ hồ sơ điều trị của khách hàng theo ngày
Phối hợp với bộ phận chuyên môn và các bộ phận khác để xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm hồ sơ cho khách hàng
Chủ động liên hệ khách hàng/nhân viên khách hàng để xử lý thông tin trong quá trình làm hồ sơ
Quản lý và bảo mật toàn bộ các hồ sơ đã xử lý
Quản lý tài sản công ty bàn giao
2. Mua hàng
Tìm hiểu, so sánh, mua hàng hoá, vật tư, thuốc, mỹ phẩm..... và các mặt hàng khác theo đề xuất, đề nghị của các bộ phận chuyên môn hoặc chỉ đạo của quản lý
Theo dõi, quản lý các mặt hàng đã mua
Đề xuất các phương án sử dụng tiết kiệm, hiệu quả các mặt hàng đã hoặc đề nghị mua sắm
3. Công việc khác
Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của trưởng bộ phận...
Hỗ trợ Quản lý phòng khám khi có yêu cầuTốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, lao động tiền lương, hành chính văn phòng.
Ngoại hình sáng, nữ cao từ 1m58, không nói giọng địa phương
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lễ tân, chăm sóc khách hàng hoặc các vị trí tương tự.
Kỹ năng: Sử dụng thành thạo các phần mềm hỗ trợ văn phòng (Words, Excel, PowerPoint, Gmail, Drive,)Lương 8-10tr, lương tháng 13
Ưu đãi sử dụng dịch vụ nội bộ
Bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, xem xét tăng lương theo hiệu quả công việc
Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam được chuyển đổi mô hình từ Ngân hàng TMCP Xây dựng Việt Nam theo quyết định số 250/QĐ-NHNN ngày 05/03/2015 của Ngân hàng Nhà nước. Tên Tiếng Việt, tên viết tắt Tiếng Việt, tên Tiếng Anh và tên viết tắt Tiếng Anh lần lượt là: Ngân hàng thương mại trách nhiệm hữu hạn một thành viên Xây dựng Việt Nam - Ngân hàng Xây dựng - Construction Bank – CB.
Sau 3 năm chính thức trở lại hoạt động, đến nay, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Xây dựng Việt Nam có vốn điều lệ đạt 3.000 tỷ đồng cùng hệ thống mạng lưới hơn 100 điểm hoạt động trên toàn quốc. Là Ngân hàng 100% vốn sở hữu Nhà nước với sự hỗ trợ toàn diện của Vietcombank về quản trị, công nghệ, khách hàng, thanh khoản…Ngân hàng Xây dựng định hướng phát triển trở thành một ngân hàng bán lẻ đa năng trên nền tảng công nghệ hiện đại.