Việc làm Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

Cập nhật 01/01/2025 13:58
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Chuyên viên chính Phát triển Đối tác Chiến lược
Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank 4.4★
5 đánh giá 467 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Phát triển đối tác chiến lược
  2. Thực hiện nghiên cứu thị trường, đánh giá tiềm năng các đối tác chiến lược để đưa ra phương án hợp tác cụ thể và bán chéo cho đối tác chiến lược.
  3. Xây dựng quy trình phối hợp nội bộ để vận hành các chương trình hợp tác với đối tác chiến lược
  4. Xây dựng kế hoạch bán hàng đối với từng đối tác chiến lược và phối hợp với bộ phận phát triển kinh doanh trong việc giao chỉ tiêu và triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc sau bán.
  5. Xây dựng các chính sách và chương trình kinh doanh phù hợp với đối tượng Khách hàng trong chương trình hợp tác và bán chéo cho đối tác chiến lược
  6. Đề xuất các chính sách liên quan đến khách hàng và lực lượng phục vụ:
  7. Từ các phân tích về thị trường, và danh mục khách hàng, đánh giá và đưa ra các chính sách tối ưu hóa (bán thêm, bán chéo) và giữ chân các khách hàng (Chăm sóc, Loyalty…)SeABank;
  8. Đề xuất và thực hiện cải tiến các hệ thống nhằm đảm bảo quản lý và theo dõi được đặc điểm, hành vi, nhu cầu của Khách hàng và khai thác được khách hàng
  9. Xây dựng bộ chính sách tiêu chuẩn cho các phân khúc khách hàng cá nhân: Chính sách nhận diện và chăm sóc KH, Chính sách trải nghiệm khách hàng, Chương trình khách hàng thân thiết – gắn kết bền lâu;...
  10. Xây dựng chính sách cho lực lượng phục vụ: Tiêu chuẩn năng lực, lộ trình phát triển, chương trình đào tạo / nâng cao năng lực.
  11. Giám sát điều phối và phối hợp giám sát việc thực thi các chính sách chương trình:
  12. Giám sát việc thực thi các chính sách và chương trình kinh doanh đã ban hành cho đối tượng CBNV của đối tác chiến lược và lực lượng phục vụ;
  13. Phối hợp với các bộ phận liên quan giám sát và điều phối việc thực thi của chính sách và chương trình;
  14. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/ phân công của Giám đốc/Trưởng nhóm Phát triển đối tác chiến lước/Giám đốc Phát triển kênh đối tác & Quản lý bán chéo đối tác chiến lược/ Giám đốc TT Phát triển kênh đối tác & giao dịch KHCN / Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.Phát triển đối tác chiến lược
  15. Thực hiện nghiên cứu thị trường, đánh giá tiềm năng các đối tác chiến lược để đưa ra phương án hợp tác cụ thể và bán chéo cho đối tác chiến lược.
  16. Xây dựng quy trình phối hợp nội bộ để vận hành các chương trình hợp tác với đối tác chiến lược
  17. Xây dựng kế hoạch bán hàng đối với từng đối tác chiến lược và phối hợp với bộ phận phát triển kinh doanh trong việc giao chỉ tiêu và triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc sau bán.
  18. Xây dựng các chính sách và chương trình kinh doanh phù hợp với đối tượng Khách hàng trong chương trình hợp tác và bán chéo cho đối tác chiến lược
  19. Đề xuất các chính sách liên quan đến khách hàng và lực lượng phục vụ:
  20. Từ các phân tích về thị trường, và danh mục khách hàng, đánh giá và đưa ra các chính sách tối ưu hóa (bán thêm, bán chéo) và giữ chân các khách hàng (Chăm sóc, Loyalty…)SeABank;
  21. Đề xuất và thực hiện cải tiến các hệ thống nhằm đảm bảo quản lý và theo dõi được đặc điểm, hành vi, nhu cầu của Khách hàng và khai thác được khách hàng
  22. Xây dựng bộ chính sách tiêu chuẩn cho các phân khúc khách hàng cá nhân: Chính sách nhận diện và chăm sóc KH, Chính sách trải nghiệm khách hàng, Chương trình khách hàng thân thiết – gắn kết bền lâu;...
  23. Xây dựng chính sách cho lực lượng phục vụ: Tiêu chuẩn năng lực, lộ trình phát triển, chương trình đào tạo / nâng cao năng lực.
  24. Giám sát điều phối và phối hợp giám sát việc thực thi các chính sách chương trình:
  25. Giám sát việc thực thi các chính sách và chương trình kinh doanh đã ban hành cho đối tượng CBNV của đối tác chiến lược và lực lượng phục vụ;
  26. Phối hợp với các bộ phận liên quan giám sát và điều phối việc thực thi của chính sách và chương trình;
  27. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo/ phân công của Giám đốc/Trưởng nhóm Phát triển đối tác chiến lước/Giám đốc Phát triển kênh đối tác & Quản lý bán chéo đối tác chiến lược/ Giám đốc TT Phát triển kênh đối tác & giao dịch KHCN / Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn:            

  • Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học chính quy, ưu tiên có trình độ trên đại học. 
  • Chuyên ngành: Tài chính ngân hàng; Ngoại thương; Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan …. (Ưu tiên người có chuyên ngành phù hợp; Đào tạo ở nước ngoài

Kinh nghiệm công tác:    

  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 5-7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng trong đó tối thiểu 3 năm ở vị trí liên quan đến phát triển kênh đối tác. 

Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):            

  • Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; Am hiểu về các sản phẩm, dịch vụ của SeABank; Am hiểu về phân tích và đánh giá kế hoạch kinh doanh; Quy trình, Quy chế khác của SeABank; Quy định của Pháp luật 

Kỹ năng:

  • Quản trị và Đạo đức
  • Quản lý Rủi ro và Vốn
  • Kỹ năng Quản lý tăng trưởng lợi nhuận
  • Tư duy khách hàng là trọng tâm
  • Am hiểu khách hàng và các sản phẩm dịch vụ cung cấp cho khách hàng
  • Khả năng tư duy chiến lược, lập kế hoạch và tổ chức triển khai
  • Khả năng dẫn dắt, quản lý con người và quản lý sự thay đổi
  • Khả năng quản trị hiệu quả hoạt động
  • Khả năng hợp tác, cộng tác trong công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á
Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
198 Trần Quang Khải, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (tên giao dịch Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank) còn được gọi là SeABank thuộc Top 15 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. SeABank được thành lập vào năm 1994, có giấy phép kinh doanh năm 2005, trụ sở chính đặt tại 25 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hiện nay SeABank có vốn điều lệ 12.088 tỷ đồng, chủ tịch Hội đồng quản trị là doanh nhân Lê Văn Tần.

Chính sách bảo hiểm

  • Chính sách bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện PVI Care: tăng hạn mức bồi thường, tăng độ tuổi tham gia bảo hiểm cho người thân; 
  • Chương trình khám sức khỏe định kỳ: danh mục khám chuyên sâu, mở rộng, tại các bệnh viện uy tín và có dịch vụ chất lượng cao;

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building

Lịch sử thành lập

  • Tháng 3/1994, Ngân hàng TMCP Hải Phòng (tiền thân của SeABank) được thành lập tại Hải Phòng
  • Tháng 9/2002, Đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank.
  • Tháng 3/2005, Chính thức chuyển Hội sở từ Hải Phòng về 16 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, mở đầu cho việc phát triển mạnh mẽ về quy mô, mạng lưới giao dịch, tài sản, nguồn vốn, và các hoạt động Ngân hàng khác.
  • Tháng 12/2006, Ứng dụng thành công phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 Temenos hiện đại bậc nhất thế giới chỉ trong vòng 01 năm triển khai. Đây là cơ sở quan trọng để SeABank có thể ban hành các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng, hiện đại và chuyên nghiệp. 
  • Tháng 8/2007, MobiFone trở thành cổ đông chiến lược trong nước của SeABank. 
  • Tháng 3/2008, Chính thức phát hành thẻ ghi nợ nội địa S24+. 
  • Tháng 8/2008, Société Générale (Pháp) - Tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank.
  • Tháng 6/2009, Chính thức triển khai theo mô hình ngân hàng bán lẻ.
  • Tháng 1/2020, Công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.
  • Tháng 7/2011, SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam chấp nhận tất cả các loại thẻ quốc tế gồm Visa, MasterCard, CUP, American Express, JCB và Diners Club
  • Tháng 2/2012, SeABank được NHNN xếp hạng thuộc nhóm 1 và lựa chọn vào danh sách các ngân hàng thương mại cổ phần đủ điều kiện tham gia phục vụ các dự án ODA tại Việt Nam
  • Tháng 10/2013, Chính phủ và NHNN trao tặng SeABank Cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012” và Cờ thi đua “Đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của ngành Ngân hàng năm 2012”.
  • Tháng 1/2014, Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần PVI
  • Tháng 1/2015, Ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Mercedes – Benz Việt Nam.
  • Tháng 3/2016, Ký kết hợp tác chiến lược với hệ thống 5 siêu thị Big C tại Hà Nội.
  • Tháng 11/2017, Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2011 đến năm 2017”.
  • Tháng 4/2018, Công bố các giá trị cốt lõi làm tôn chỉ cho hoạt động kinh doanh bao gồm: Vì cộng đồng, Luôn minh bạch, Đồng chí hướng, Say khát vọng, Mãi vững bền.
  • Tháng 10/2019, NHNN công nhận SeABank đạt chuẩn về tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu theo chuẩn mực quốc tế Basel II theo Quyết định 2263/ QĐ-NHNN trước thời hạn.
  • Tháng 11/2020, Được Chính phủ và Bộ Công Thương vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020.
  • Tháng 12/2021, SeABank là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được The Banker vinh danh “Ngân hàng của năm 2021”.
  • Tháng 6/2022, SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel. 

Mission

Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.


Review Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

4.4
5 review

09/10/2024
Thủ quỹ ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp giúp đỡ nhau

09/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Công việc ổn định, có phụ cấp

09/10/2024
Nhân viên ngân hàng đầu tư tại Hà Nội

Bồi thường ngân sách lao động và giảng dạy nghỉ trước HĐLD

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

Bạn làm việc tại Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank

Click để đánh giá