Mô tả công việc
Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
Xây dựng các hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng ngành hàng/ sản phẩm/dịch vụ.
Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
Trải nghiệm sản phẩm, nghiên cứu thị trường để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với dịch vụ, đề xuất và phối hợp các bộ phận khác để thực hiện.
Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện định kỳ hoặc không định kỳ các báo cáo liên quan.
Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu cầu công việc
Phong cách chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng, có khả năng kỹ năng phân tích, hiểu biết chuyên sâu về các phương pháp nghiên cứu khảo sát khách hàng.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
Sẵn sàng làm việc khi phát sinh công việc ngoài giờ.
Năng lực phản biện và bảo vệ quan điểm nghề nghiệp.
Ưu tiên ứng viên thành thạo tiếng Anh tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Có kinh nghiệm quản trị trải nghiệm khách hàng trên 01 năm tại các công ty, doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tới khách hàng hoặc các agency tư vấn về chương trình trải nghiệm khách hàng.
Sẵn sàng thực hiện công tác thực địa và đi công tác khi được yêu cầu.
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo đội nhóm tốt.
Quản trị thời gian và hiệu suất.
Kỹ năng excel/ BI tốt, phân tích thống kê và xây dựng các báo cáo tự động.
Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn, xứng tầm
- Du lịch định kì 2 lần trong năm
- Các hoạt động teambuilding, nhiều chương trình văn hóa- thể thao gắn kết nội bộ
- Thưởng sinh nhật, Lễ/Tết,Chế độ thăm hỏi ốm đau...
- Lương hàng tháng và các chế độ phụ cấp cạnh tranh trên thị trường
- Thưởng cuối năm hấp dẫn theo đánh giá hiệu quả công việc
- Chăm sóc sức khoẻ toàn diện: Khám sức khoẻ hàng năm, gói bảo hiểm SHB care
Môi trường làm việc hiện đại, tiên phong đổi mới
- Làm việc với tinh thần tự chủ, linh hoạt và tiên phong
- Các chương trình đào tạo, phát triển năng lực chuyên môn đa dạng
- Không gian làm việc trẻ trung, hiện đại, đề cao sự sáng tạo
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:40:02
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (tên giao dịch Southeast Asia Commercial Joint Stock Bank) còn được gọi là SeABank thuộc Top 15 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam. SeABank được thành lập vào năm 1994, có giấy phép kinh doanh năm 2005, trụ sở chính đặt tại 25 Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội. Hiện nay SeABank có vốn điều lệ 12.088 tỷ đồng, chủ tịch Hội đồng quản trị là doanh nhân Lê Văn Tần.
Chính sách bảo hiểm
- Chính sách bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện PVI Care: tăng hạn mức bồi thường, tăng độ tuổi tham gia bảo hiểm cho người thân;
- Chương trình khám sức khỏe định kỳ: danh mục khám chuyên sâu, mở rộng, tại các bệnh viện uy tín và có dịch vụ chất lượng cao;
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
Lịch sử thành lập
- Tháng 3/1994, Ngân hàng TMCP Hải Phòng (tiền thân của SeABank) được thành lập tại Hải Phòng
- Tháng 9/2002, Đổi tên thành Ngân hàng TMCP Đông Nam Á – SeABank.
- Tháng 3/2005, Chính thức chuyển Hội sở từ Hải Phòng về 16 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, mở đầu cho việc phát triển mạnh mẽ về quy mô, mạng lưới giao dịch, tài sản, nguồn vốn, và các hoạt động Ngân hàng khác.
- Tháng 12/2006, Ứng dụng thành công phần mềm quản trị lõi ngân hàng T24 Temenos hiện đại bậc nhất thế giới chỉ trong vòng 01 năm triển khai. Đây là cơ sở quan trọng để SeABank có thể ban hành các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đa dạng, hiện đại và chuyên nghiệp.
- Tháng 8/2007, MobiFone trở thành cổ đông chiến lược trong nước của SeABank.
- Tháng 3/2008, Chính thức phát hành thẻ ghi nợ nội địa S24+.
- Tháng 8/2008, Société Générale (Pháp) - Tập đoàn tài chính ngân hàng hàng đầu Châu Âu trở thành cổ đông chiến lược nước ngoài của SeABank.
- Tháng 6/2009, Chính thức triển khai theo mô hình ngân hàng bán lẻ.
- Tháng 1/2020, Công bố bộ nhận diện thương hiệu mới.
- Tháng 7/2011, SeABank là một trong những ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam chấp nhận tất cả các loại thẻ quốc tế gồm Visa, MasterCard, CUP, American Express, JCB và Diners Club
- Tháng 2/2012, SeABank được NHNN xếp hạng thuộc nhóm 1 và lựa chọn vào danh sách các ngân hàng thương mại cổ phần đủ điều kiện tham gia phục vụ các dự án ODA tại Việt Nam
- Tháng 10/2013, Chính phủ và NHNN trao tặng SeABank Cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2012” và Cờ thi đua “Đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua của ngành Ngân hàng năm 2012”.
- Tháng 1/2014, Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần PVI
- Tháng 1/2015, Ký kết hợp tác chiến lược toàn diện với Mercedes – Benz Việt Nam.
- Tháng 3/2016, Ký kết hợp tác chiến lược với hệ thống 5 siêu thị Big C tại Hà Nội.
- Tháng 11/2017, Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì vì “Đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2011 đến năm 2017”.
- Tháng 4/2018, Công bố các giá trị cốt lõi làm tôn chỉ cho hoạt động kinh doanh bao gồm: Vì cộng đồng, Luôn minh bạch, Đồng chí hướng, Say khát vọng, Mãi vững bền.
- Tháng 10/2019, NHNN công nhận SeABank đạt chuẩn về tỷ lệ an toàn vốn tối thiểu theo chuẩn mực quốc tế Basel II theo Quyết định 2263/ QĐ-NHNN trước thời hạn.
- Tháng 11/2020, Được Chính phủ và Bộ Công Thương vinh danh Thương hiệu Quốc gia 2020.
- Tháng 12/2021, SeABank là ngân hàng duy nhất tại Việt Nam được The Banker vinh danh “Ngân hàng của năm 2021”.
- Tháng 6/2022, SeABank, Tập đoàn BRG và Vietnam Airlines ra mắt thẻ đồng thương hiệu SeATravel.
Mission
Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.
Review Ngân hàng Đông Nam Á - SeABank
Môi trường làm việc tốt, đồng nghiệp giúp đỡ nhau
Công việc ổn định, có phụ cấp
Bồi thường ngân sách lao động và giảng dạy nghỉ trước HĐLD