Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB ★ 2.8

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Ngân hàng
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin

Việc làm Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Cập nhật 14/03/2025 12:35
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
General Accountant - Kế toán Tổng hợp
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB 2.8★
5 đánh giá 276 việc làm 20 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 23/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng

Mô tả công việc

  • Responsible for the supervision and guidance of the AP, Income Auditor, Storekeeper and Receiver
  • Chịu trách nhiệm giám sát và hướng dẫn các vị trí tại phần hành thanh toán, kiểm soát doanh thu, nhân viên giao nhận và thủ kho
  • Ensure that subordinates are performing their tasks properly and efficiently.
  • Đảm bảo rằng nhân viên cấp dưới thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ đúng cách và hiệu quả
  • Ensure teamwork and efficient to operation of the company by developing spirit and teamwork within department and company.
  • Đảm bảo làm việc nhóm hiệu quả, luôn phát huy tinh thần làm việc nhóm trong phòng ban và công ty
  • Works with Chief Accountant & Finance controller on manpower planning and management needs
  • Làm việc với kế toán trưởng và kiểm soát tài chính cho lập kế hoạch và quản lý nhân lực
  • Ensures that programs involving coupons, certificates, vouchers, complimentary program…. are adequately controlled and safeguards are in place, follow policy and currently TAX law
  • Đảm bảo các chương trình liên quan đến giảm giá, giấy phép, phiếu mua hàng, miễn phí dịch vụ cho khách…. được kiểm soát đầy đủ, có các biện pháp bảo vệ được áp dụng, đúng quy trình, tuân thủ luật Thuế hiện hành
  • Strictly adhere to establish internal control and safety system within the department to make the financial data reliable (Hotel Handbook and general policies and procedures, Finance SOP…)
  • Tuân thủ nghiêm ngặt việc thiết lập hệ thống kiểm soát nội bộ và an toàn để dữ liệu tài chính đáng tin cậy (sổ tay khách sạn, quy định chung và chính sách tài chính…)
  • Regularly review the reports produced and distributed by subordinates for the content, the quality of presentation, accuracy and investigate to clearly all points of varies.
  • Thường xuyên kiểm tra, xem xét báo cáo cấp dưới lập về số liệu, nội dung, trình bày, độ chính xác để điều tra và xử lý mọi điểm khác biệt
  • Update, Adhere to Tax policy.
  • Cập nhật và Tuân thủ chính sách thuế
  • Cooperates, coordinates and communicates with other departments, bank, tax officer, owner’s accountant and auditor in matters concerning accounting matters
  • Phối hợp với các phòng ban, ngân hàng, nhân viên thuế, kiểm toán, kế toán chủ đầu tư về các vấn đề liên quan đến kế toán, hạch toán kế toán
  • Plan and organizes periodical department training for staff in areas of accounting system and internal control (especially for new staff).
  • Lên kế hoạch đào tạo định kỳ cho nhân viên trong phòng về kế toán, kiểm toán nội bộ ( đặc biệt với nhân viên mới)

Quyền lợi được hưởng

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp

- Làm việc 5 ngày/1 tuần; nghỉ 2 ngày/ 1 tháng

- Mức lương cạnh tranh

- 100% mức lương cơ bản và phụ cấp trong quá trình thử việc

- Các quyền lợi khác theo quy định của luật hiện hành và Tập đoàn Fusion

Yêu cầu công việc

o Bachelor Degree in Accounting, Finance or related field. CPA preferred.

Bằng cử nhân kế toán hoặc trong lĩnh vực tài chính, ưu tiên ứng cử viên có bằng CPA

o Minimum of 2-4 years in hotel accounting or audit with at least one year in supervisory role, or one year related experience at the equivalent hotel and resort

Tối thiểu 2-4 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán - kiểm toán hoặc ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí giám sát tại khách sạn tương đương.

o Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.

Có khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên, bên thứ ba và ban quản lý khách sạn

o Problem solving, reasoning, motivating, organizational and training abilities.

Khả năng giải quyết vấn đề, lý luận, thúc đẩy, tổ chức và kỷ năng đào tạo nhân viên cấp dưới

o Good Communication and writing skills, Good interpersonal skills with ability to communicate with all levels of employees

Kỹ năng giao tiếp và viết tốt, Khả năng giao tiếp tốt với mọi cấp bậc nhân viên

o Service oriented with an eye for details

Có kỹ năng định hướng công việc

o Ability to work effectively and contribute in a team

Khả năng làm việc nhóm một cách hiệu quả

o Good presentation and influencing skills

Kỹ năng thuyết trình và gây ảnh hưởng tốt

o Flexible and able to embrace and respond to change effectively

Khả năng tiếp nhận và xử lý linh hoạt với các thay đổi một cách hiệu quả

o Ability to work independently and has good initiative under dynamic environment

Khả năng làm việc độc lập và có sáng kiến tốt trong môi trường năng động

o Self-motivated and energetic

Luôn tràn đầy năng lượng

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ bằng Tiếng Anh/ Tiếng Việt

career.frdn "at" fusionhotelgroup.com

Khu vực
Báo cáo

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB
Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 25 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngân hàng TMCP Quốc Dân – NCB được thành lập từ năm 1995 theo Giấy phép số 00057/NH–CP ngày 18/09/1995 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam dưới tên gọi Ngân hàng Sông Kiên. Sau đó, từ một ngân hàng nông thôn, NCB đã chuyển đổi quy mô thành ngân hàng đô thị, đổi tên thành Ngân hàng TMCP Nam Việt– Navibank. Đến năm 2014, NCB chính thức được đổi tên thành NH TMCP Quốc Dân – NCB. Trải qua 28 năm hoạt động, NCB đã từng bước khẳng định được vị thế thương hiệu trên thị trường tài chính – tiền tệ Việt Nam.

Ngành nghề kinh doanh: Huy động vốn, tiếp nhận vốn, ủy thác, vay vốn, cho vay, chiết khấu các thương phiếu, hùn vốn liên doanh, dịch vụ thanh toán.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, …. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding,
  • Các buổi giao lưu học hỏi
  • Các trò chơi giải trí

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 1995

Mission

  •  Sau 28 năm hoạt động, sự phát triển Ngân hàng với nhịp độ tăng trưởng ổn định, an toàn đã giúp NCB có được niềm tin của nhà đầu tư, khách hàng và đối tác.


Review Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

2.8
5 review

14/01/2025
Tester tại Hồ Chí Minh

Lương thấp ép làm 8 tiếng rưỡi, làm 2-3 thứ 7. Môi trường độc hại

09/05/2023
Nhân viên tại Hải Phòng

Môi trường làm việc tốt, lãnh đạo gần gũi thân thiện,

13/02/2023
Key Account Manager tại Tiền Giang

Giữa các bộ phận không có sự phối hợp

Những nghề phổ biến tại Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Bạn làm việc tại Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân NCB

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo