Các phòng ban đang tuyển dụng tại VPBANK

Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Kỹ thuật

Việc làm VPBANK

Cập nhật 05/12/2025 20:34
Tìm thấy 204 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng -  VPBANK
Trưởng bộ phận Xử lý tín dụng - Hà Nội - TA162
VPBANK 3.7★
121 đánh giá 5.6k việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 26/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả Công việc

  • Quản lý và điều hành công việc trong Nhóm

- Quản lý, điều phối và giám sát tất cả công việc trong Nhóm, phân bổ nhân sự/công việc tại Nhóm để tối ưu hóa nguồn nhân lực.

- Phân tích hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên trong Nhóm phụ trách nhằm đưa ra các giải pháp phù hợp trong tổ chức và quản lý, đóng góp ý kiến tốt nhất, giúp hoàn thiện hệ thống và các quy trình

- Thực hiện các công việc TP giao, backup cho TP khi được chỉ định

  • Xử lý tín dụng sau phê duyệt, đảm bảo việc cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của VPBank, các quy định chung VPBank

- Kiểm soát/tự xử lý Hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt bao gồm hoạt động cho vay, thấu chi, …, các giao dịch chuyển tiền và các nghiệp vụ cấp tín dụng khác đảm bảo tuân thủ đúng nội dung phê duyệt, quy định VPBank

- Hạch toán hoặc duyệt hạch toán phát vay, chuyển tiền, thu nợ, nhập/ xuất TSĐB, các bút toán điều chỉnh.. để đảm bảo các khoản vay của Khách hàng được cập nhật đầy đủ, chính xác trên hệ thống T24 theo quy định VPBank

- Kiểm soát Hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt làm hài lòng khách hàng nội bộ và bên ngoài và Hỗ trợ kịp thời các vướng mắc phát sinh trong quá trình tác nghiệp chưa xử lý được tại các Nhóm phụ trách

- Trao đổi trực tiếp với các đơn vị kinh doanh/ các bộ phận liên quan để tiếp nhận các phản hồi và đưa ra giải pháp để giải quyết triệt để các vấn đề phát sinh một cách liên tục

- Đôn đốc các Chuyên viên trong Nhóm hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng, theo dõi, hoàn thiện chứng từ cần bổ sung từ đơn vị kinh Doanh (nếu có) theo quy định của VPBank trong từng thời kỳ

- Thực hiện ký kết các văn bản, thông báo, giấy tờ theo Ủy quyền trong nội bộ Ngân hàng

  • Đề xuất giải pháp và cải tiến vận hành

- Góp ý các văn bản, quy trình, quy định của các Phòng ban liên quan, đồng thời phối hợp, hỗ trợ các Đơn vị khác trong các cải tiến vận hành, sản phẩm

- Phát hiện các điểm hạn chế hoặc chưa được hướng dẫn sâu trong tác nghiệp tín dụng, chuyển các vấn đề này đến Trưởng Phòng và các Phòng ban chuyên môn

- Tham gia vào các Dự án, cùng với các Đơn vị Phòng ban tại VPBank đưa ra các đề xuất, đóng góp ý kiến về mặt vận hành để tối ưu hóa hoạt động xử lý tín dụng

  • Xây dựng, quản lý đội ngũ chuyên viên thuộc Nhóm

- Quản lý, khích lệ và đào tạo đội ngũ chuyên viên thuộc Nhóm phụ trách để thực hiện xử lý hồ sơ cấp tín dụng sau phê duyệt một cách hiệu quả, đáp ứng yêu cầu thời gian xử lý và chất lượng dịch vụ

- Phân tích hiệu quả làm việc của mỗi chuyên viên trong Nhóm, khích lệ và đào tạo những chuyên viên tốt và có giải pháp cải thiện chất lượng công việc đối với chuyên viên cần cố gắng

- Đào tạo, kèm cặp để nâng cao năng lực của Chuyên viên trong Nhóm. Phát hiện nhân sự có chuyên môn tốt; đề xuất, định hướng cán bộ chủ chốt, đánh giá và quản lý hiệu quả công việc đảm bảo yêu cầu chất lượng trong hoạt động của Nhóm

  • Quản trị Rủi ro và Tuân thủ

- Đánh giá, phát hiện kịp thời các rủi ro phát sinh trong quá trình xử lý nghiệp vụ, từ đó thông báo/phối hợp với các bộ phận có liên quan hoặc chủ động đề xuất các giải pháp và kế hoạch hành động cụ thể để giải quyết vấn đề, hạn chế tối đa các rủi ro có thể xảy ra

- Chủ động đề xuất các ý tưởng/ ghi nhận ý kiến của nhân viên trong Nhóm, từ đó đề xuất các hành động/giải pháp để giảm thiểu các vấn đề rủi ro tín dụng, tăng hiệu quả vận hành, giảm thiểu chi phí phát sinh

- Rà soát, xây dựng và cập nhật Công cụ kiểm soát sau (Post-check tools) để phát hiện và xử lý kịp thời các sai sót phát sinh, phát hiện sớm các rủi ro vận hành và có biện pháp xử lý, hạn chế rủi ro.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ đào tạo: Đại Học trở lên
  • Kiến thức/ Chuyên môn có liên quan

- Am hiểu kiến thức về pháp luật ngân hàng, tài chính tín dụng và giao dịch dân sự.

- Có ít nhất 04 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực xử lý và hỗ trợ tín dụng/thẩm định/tài chính tín dụng tại các Tổ Chức Tín dụng, trong đó tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý. Có kinh nghiệm về pháp lý chứng từ liên quan vận hành và xử lý tín dụng.

  • Các kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, truyền thông tốt

- Kỹ năng khích lệ nhân viên, đào tạo, thích nghi với sự thay đổi, và gây ảnh hưởng đến nhân viên

- Kỹ năng phân tích dữ liệu, tổng hợp và giải quyết vấn đề

- Sử dụng tiếng Anh khá

- Sử dụng Office chuyên sâu

- Lập kế hoạch, tổ chức công việc, quản lý và điều hành

- Tri thức, tư duy tổng hợp.

- Khả năng thu hút đẫn dắt đánh giá và phát triển nhân viên thông qua công việc, bảo đảm nhân viên, nhân tài được khích lệ

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 7 (nghỉ 02 sáng thứ 7/ tháng)
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Địa điểm làm việc

Hà Nội
89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
89 Láng Hạ

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12 tháng 8 năm 1993, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có lịch sử lâu đời ở Việt Nam. Sau 28 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 233 chi nhánh/phòng giao dịch với đội ngũ gần 25.000 cán bộ nhân viên tại thời điểm ngày 30 tháng 6 năm 2021. Hết năm 2020, tổng thu nhập hoạt động của VPBank đạt 39.000 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế của VPBank năm 2020 đạt mức 13.019 tỷ đồng, hoàn thành 127,5% kế hoạch và tăng 26,1% so với năm 2019, xếp thứ 4 trong các ngân hàng tại Việt Nam. Năm 2023 VPBank đạt lợi nhuận đạt 24.000 tỷ đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
  • Được hưởng Bảo hiểm VPBank care 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm
  • Câu lạc bộ: thiện nguyện, nhiếp ảnh VP Zòm…

Lịch sử thành lập

  • Ngày 12/08/1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập. 
  • Hết năm 2019, tổng thu nhập hoạt động đạt 36.356 tỷ đồng, tăng 20,3% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt mức cao nhất trong lịch sử 10.324 tỷ đồng, vượt 9% kế hoạch và tăng 12,3% so với năm 2018.
  • Ngày 19/1/2021, VPBank 5 năm liên tiếp nằm trong top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
  • Ngày 27/1/2021, củng cố nền tảng, sẵn sàng sức bật cho 2022
  • Ngày 17/2/2022, giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 900 triệu USD, tăng 38 bậc trong BXH 500 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
  • Ngày 4/4/2022, VPBank tái định vị thương hiệu, tuyến bố sứ mệnh mới “Vì một Việt Nam thịnh vượng”
  • Ngày 20/4/2022 VPBank trên đà bứt phá, tăng trưởng mạnh về quy mô và lợi nhuận trong quý 1
  • Ngày 1/5/2022, VPBank và SMBC ký MoU về hợp tác kinh doanh trong chuyến thăm của Thủ tướng Nhật Bản đến Việt Nam

Mission

Tiên phong đổi mới, nâng tầm chất lượng dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng và đối tác, phát triển hiệu quả mang lại các giá trị thịnh vượng bền vững cho cổ đông, cộng đồng và xã hội.


Review VPBANK

3.7
121 review

Review Highlights

Cập nhật 04/11/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc tốt, năng động, đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt tình (134 reviews)
  • Mức lương khởi điểm tốt cho người mới bắt đầu (189 reviews)
  • Có tầm nhìn triến lược, áp dụng công nghệ để phát triển, đầu tư có trọng điểm vào các lĩnh vực phát triển của thị trường (167 reviews)
  • Nhiều quyền lợi tốt cho nhân viên, đặc biệt là nhóm quản lý trong ngân hàng (119 reviews)
  • Tổ chức đào tạo cho toàn thể nhân viên ít nhất 2 khóa trong năm với nhiều chủ đề đa dạng (183 reviews)

Nhược điểm

  • Chính sách lương thưởng, tăng lương không rõ ràng, mức lương cao nhưng hiếm khi tăng lương hàng năm (228 reviews)
  • Áp lực công việc cao, khối lượng công việc nhiều, thường xuyên cần tăng ca (139 reviews) 
  • Chưa có work-life balance, một số vị trí không có thời gian dành cho gia đình hoặc không có thời gian riêng tư (203 reviews)
  • Quản lí cần quan sát và nắm rõ tình hình của team mình nhiều hơn (197 reviews)
  • Tỷ lệ hoa hồng thấp - KPI cao, nhân viên thường phải tăng ca hàng ngày để theo kịp KPI (246 reviews)
  • Chưa có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên (192 reviews)

10/10/2025
Nhân viên ngân hàng đầu tư tại Hà Nội

Lương cao tương đương áp lực cũng hơi cao nha. Nhưng mình làm hiện 2 năm, thấy mỗi tháng kiếm chục triệu bình thường

10/10/2025
Nhân viên ngân hàng đầu tư tại Hà Nội

Chỉ tiêu k cao nhưng fai chạy đồng đều các sp. K đạt 4/8 tiêu chí thì là k hoàn thành.

28/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Lương tốt, môi trường nhiều đồng nghiệp thân thiện nhưng OT thường xuyên

Những nghề phổ biến tại VPBANK

Bạn làm việc tại VPBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VPBANK

VPBANK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo