Các phòng ban đang tuyển dụng tại VPBANK

Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Kỹ thuật

Việc làm VPBANK

Cập nhật 05/12/2025 20:34
Tìm thấy 204 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng -  VPBANK
Trợ lý Giám đốc quan hệ khách hàng Private - TA 159
VPBANK 3.7★
121 đánh giá 5.6k việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 16/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 20/08/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Hỗ trợ cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng Private

- Hỗ trợ RM các công tác vận hành trong quá trình cung cấp sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng (KH) Private, tuân thủ theo quy trình, hướng dẫn, tiêu chuẩn của VPBank.

- Tiếp nhận các thông tin yêu cầu và hồ sơ đăng ký sử dụng SPDV/ hỗ trợ dịch vụ của KH từ RM.

- Hỗ trợ nhận diện nhu cầu KH và giới thiệu (refer) cho RM tư vấn, xử lý.

- Thực hiện các bước nghiệp vụ theo quy trình để định danh, nâng/hạ/gỡ/tái tục/ ... hạng hội viên của KH; Quản lý và lưu trữ hồ sơ T&C

- Hoàn thiện hồ sơ phát hành thẻ tín dụng mới/ phát hành lại do hết hạn; đẩy yêu cầu phát hành thẻ đến Vận Hành Thẻ, theo dõi tiến độ thực hiện và chủ động cập nhật thông tin cho RM

- Hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ mở tài khoản đầu tư của KH để chuyển giao cho đơn vị phụ trách, nhập liệu thao tác trên hệ thống, theo dõi tiến độ thực hiện và chủ động cập nhật thông tin cho RM

- Hỗ trợ nghiệp vụ vận hành liên quan đến sổ tiết kiệm, hay các sản phẩm bán khác dành cho KH Private theo quy định VPBank.

- Thực hiện các công việc khác hỗ trợ RM trong quá trình cung cấp và hỗ trợ sau bán SPDV tới K

- Chỉ tiêu tài chính: AuM, doanh thu, lợi nhuận, số dư huy động, thẻ tín dụng, phí sản phẩm đầu tư, bảo hiểm, phí giao dịch

- Chỉ tiêu về Khách hàng: Giữ chân khách hàng hiện hữu, gia tăng KH mới, số lượng sản phẩm và dịch vụ bình quân/KH

- Chỉ tiêu về chất lượng dịch vụ, sự hài lòng của khách hàng

- Tuân thủ theo các chính sách định hướng phát triển của ngân hàng và của phân khúc Private

- Trung thực, tuân thủ kỷ luật bán hàng và giữ gìn uy tín cho ngân hàng

+) Hỗ trợ xử lý các vấn đề/ phàn nàn của KH, chủ động theo dõi tiến độ và thông tin tới KH theo đúng cam kết.

+) Hỗ trợ quản lý và cập nhật thông tin các dịch vụ đến hạn của KH cho RM thực hiện chăm sóc (sổ tiết kiệm/bond/fund/thẻ tín dụng...), gọi điện nhắc nợ quá hạn.

- Tham gia vào công tác chuẩn bị, triển khai các chương trình, sự kiện quảng bá dịch vụ chuyên biệt của đơn vị

- Hỗ trợ chuẩn bị quà tặng, ấn phẩm tặng KH các dịp lễ tết, sinh nhật, kỷ niệm,...

- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Cán bộ quản lý.

2. Hỗ trợ quản lý danh mục KH

- Theo dõi và thực hiện các báo cáo quản lý danh mục KH Private của đơn vị/RM theo nhu cầu thực tế.

- Hỗ trợ RM thực hiện và cung cấp các báo cáo phân tích tài chính tới KH như báo cáo phân tích tài sản, tín dụng định kỳ, rà soát nhu cầu tài chính theo life-stage hoặc event-trigger của KH

- Hỗ trợ quản lý thông tin KH trong danh mục, KYC KH, nhập liệu KYC vào hệ thống, cập nhật thông tin ngày sinh nhật, kỷ niệm

- Đảm bảo các thông tin và giao dịch của KH được ghi nhận và xử lý trên hệ thống chính xác và kịp thời

- Phối hợp chặt chẽ với DVKH và các phòng ban liên quan để hỗ trợ RM trong việc chuẩn bị tất cả các giấy tờ và chứng từ giao dịch cho KH.

- Hỗ trợ giao dịch của KH được thực hiện nhanh chóng, thuận tiện / Customer transactions are carried out quickly and conveniently

- Tuân thủ quy định, giảm thiểu rủi ro cho ngân hàng

3. Đào tạo và tuân thủ kỷ luật kinh doanh

- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện nội bộ hoặc do Hội sở triển khai

- Tham gia họp, báo cáo và tuân thủ các hoạt động triển khai bán tại đơn vị theo định hướng của CBQL

- Kết quả tham gia đào tạo, huấn luyện (tỷ lệ tham gia, điểm kiểm tra,…)

- Nắm bắt các quy trình và sáng kiến sản phẩm mới; Hỗ trợ các sự kiện và hoạt động tiếp thị dành riêng cho khách hàng

- Tuân thủ các yêu cầu quy định pháp luật và ngân hàng; thực hiện các báo cáo, hoàn tất các tài liệu được yêu cầu.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác

- Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ RM chăm sóc KH ưu tiên, KH giàu và siêu giàu sẽ được ưu tiên

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

- Sở hữu kiến thức trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, thị trường tài chính…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan

- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung

- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng, dịch vụ chuyên biệt dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cá nhân cao cấp

3. Các Kỹ Năng

- Kỹ năng giao tiếp cá nhân tốt, cởi mở và dễ tiếp cận

- Kỹ năng chăm sóc KH cao cấp, xây dựng quan hệ tốt

- Khả năng sắp xếp, quản lý công việc hiệu quả, giải quyết vấn đề tốt

- Tin học văn phòng tốt

4. Các Kinh nghiệm Liên quan

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bất động sản cao cấp, đầu tư hoặc vị trí phục vụ Khách hàng cao cấp trong các ngành Bất động sản, Chứng khoán, Ô tô, Hospitality…

- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm phục vụ phân khúc khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tài chính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ du lịch/ khách sạn/ bất động sản/ chứng khoán/ đầu tư tài chính…

- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ dành cho KH cao cấp

- Có hiểu biết tốt về sản phẩm đầu tư, thị trường tài chính, bảo hiểm, bất động sản, quản trị doanh nghiệp…

- Có thái độ và hiểu biết đối tượng khách hàng cao cấp tốt

- Luôn trung thực, hỗ trợ và tạo được sự tin tưởng với lãnh đạo, khách hàng và đồng nghiệp

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm

- Có tư duy về dịch vụ khách hàng. Yêu thích hoạt động chăm sóc khách hàng

- Có trách nhiệm, cam kết cao, tỉ mỉ và chi tiết trong mọi hoạt động chăm sóc KH

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
89 Láng Hạ

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12 tháng 8 năm 1993, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có lịch sử lâu đời ở Việt Nam. Sau 28 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 233 chi nhánh/phòng giao dịch với đội ngũ gần 25.000 cán bộ nhân viên tại thời điểm ngày 30 tháng 6 năm 2021. Hết năm 2020, tổng thu nhập hoạt động của VPBank đạt 39.000 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế của VPBank năm 2020 đạt mức 13.019 tỷ đồng, hoàn thành 127,5% kế hoạch và tăng 26,1% so với năm 2019, xếp thứ 4 trong các ngân hàng tại Việt Nam. Năm 2023 VPBank đạt lợi nhuận đạt 24.000 tỷ đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
  • Được hưởng Bảo hiểm VPBank care 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm
  • Câu lạc bộ: thiện nguyện, nhiếp ảnh VP Zòm…

Lịch sử thành lập

  • Ngày 12/08/1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập. 
  • Hết năm 2019, tổng thu nhập hoạt động đạt 36.356 tỷ đồng, tăng 20,3% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt mức cao nhất trong lịch sử 10.324 tỷ đồng, vượt 9% kế hoạch và tăng 12,3% so với năm 2018.
  • Ngày 19/1/2021, VPBank 5 năm liên tiếp nằm trong top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
  • Ngày 27/1/2021, củng cố nền tảng, sẵn sàng sức bật cho 2022
  • Ngày 17/2/2022, giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 900 triệu USD, tăng 38 bậc trong BXH 500 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
  • Ngày 4/4/2022, VPBank tái định vị thương hiệu, tuyến bố sứ mệnh mới “Vì một Việt Nam thịnh vượng”
  • Ngày 20/4/2022 VPBank trên đà bứt phá, tăng trưởng mạnh về quy mô và lợi nhuận trong quý 1
  • Ngày 1/5/2022, VPBank và SMBC ký MoU về hợp tác kinh doanh trong chuyến thăm của Thủ tướng Nhật Bản đến Việt Nam

Mission

Tiên phong đổi mới, nâng tầm chất lượng dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng và đối tác, phát triển hiệu quả mang lại các giá trị thịnh vượng bền vững cho cổ đông, cộng đồng và xã hội.


Review VPBANK

3.7
121 review

Review Highlights

Cập nhật 04/11/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc tốt, năng động, đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt tình (134 reviews)
  • Mức lương khởi điểm tốt cho người mới bắt đầu (189 reviews)
  • Có tầm nhìn triến lược, áp dụng công nghệ để phát triển, đầu tư có trọng điểm vào các lĩnh vực phát triển của thị trường (167 reviews)
  • Nhiều quyền lợi tốt cho nhân viên, đặc biệt là nhóm quản lý trong ngân hàng (119 reviews)
  • Tổ chức đào tạo cho toàn thể nhân viên ít nhất 2 khóa trong năm với nhiều chủ đề đa dạng (183 reviews)

Nhược điểm

  • Chính sách lương thưởng, tăng lương không rõ ràng, mức lương cao nhưng hiếm khi tăng lương hàng năm (228 reviews)
  • Áp lực công việc cao, khối lượng công việc nhiều, thường xuyên cần tăng ca (139 reviews) 
  • Chưa có work-life balance, một số vị trí không có thời gian dành cho gia đình hoặc không có thời gian riêng tư (203 reviews)
  • Quản lí cần quan sát và nắm rõ tình hình của team mình nhiều hơn (197 reviews)
  • Tỷ lệ hoa hồng thấp - KPI cao, nhân viên thường phải tăng ca hàng ngày để theo kịp KPI (246 reviews)
  • Chưa có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên (192 reviews)

10/10/2025
Nhân viên ngân hàng đầu tư tại Hà Nội

Lương cao tương đương áp lực cũng hơi cao nha. Nhưng mình làm hiện 2 năm, thấy mỗi tháng kiếm chục triệu bình thường

10/10/2025
Nhân viên ngân hàng đầu tư tại Hà Nội

Chỉ tiêu k cao nhưng fai chạy đồng đều các sp. K đạt 4/8 tiêu chí thì là k hoàn thành.

28/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Lương tốt, môi trường nhiều đồng nghiệp thân thiện nhưng OT thường xuyên

Những nghề phổ biến tại VPBANK

Bạn làm việc tại VPBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VPBANK

VPBANK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo