Các phòng ban đang tuyển dụng tại VPBANK

Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Kỹ thuật

Việc làm VPBANK

Cập nhật 05/12/2025 20:34
Tìm thấy 204 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng -  VPBANK
GĐ / GĐCC Quan hệ khách hàng Private - Hà Nội - TA159
VPBANK 3.7★
121 đánh giá 5.6k việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 28/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Triển khai hoạt động tư vấn và cung ứng giải pháp cho nhóm KH Private, bao gồm:

  • Nhận và thực hiện chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ. Tập trung vào hoạt động chăm sóc, tư vấn, cungứng giải pháp đầu tư, dịch vụ chuyên biệt và quản lý danh mục KH Private được phân giao
  • Phát triển danh mục khách hàng và AUM thông qua việc chủ động thu hút khách hàng (ví dụ: nânghạng khách hàng hiện hữu hoặc xác định khách hàng tiềm năng mới) và giữ chân; Làm sâu sắc thêmmối quan hệ và xây dựng nền tảng cho tăng trưởng AUM và Tổng doanh thu
  • Trực tiếp tiếp nhận và hiểu rõ về nhu cầu, mục tiêu của khách hàng; cung cấp cho khách hàng sản phẩm ngân hàng / đầu tư phù hợp bằng cách hợp tác với nhóm chuyên gia (gồm có chuyên gia tư vấn đầu tư và chuyên gia sản phẩm) để cung cấp hướng dẫn chuyên môn và giải pháp tổng thể, đồng thời cung cấp cho khách hàng thông tin cập nhật thường xuyên về thị trường và sản phẩm
  • Trực tiếp tiếp nhận và kết nối với Phòng Phân khúc Private và/hoặc đối tác để hỗ trợ khách hàng và gia đình khách hàng nhận được sự tư vấn/ dịch vụ từ các đối tác (ví dụ: phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sở thích cá nhân, du học, định cư và di trú, tư vấn thuế, hoạch định kế hoạch tài chính, các dịch vụ chuyên biệt khác)
  • Duy trì hoạt động chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng trung thành với ngân hàng. Đồng thời, đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc, phục vụ khách hàng giúp khách hàng hài lòng
  • Đề xuất, kiến nghị với lãnh đạo đơn vị, phân khúc về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp. Chủ động tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với các khách hàng cao cấp nhằm tăng trưởng danh mục. Liên kết các đối tác có nhóm danh mục KH Private để có nguồn giới thiệu KH thường xuyên

2. Phối hợp với các đơn vị liên quan để tư vấn, triển khai hoạt động chăm sóc và bán hàng:

  • Phối hợp với các đồng nghiệp tại Private Hub và/hoặc chi nhánh để cung cấp và đáp ứng cho kháchhàng dịch vụ chuyên biệt và/hoặc nhu cầu khác của khách hàng (ví dụ: Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để hỗ trợ khách hàng thực hiện các giao dịch như mở thẻ, rút tiền, gửi tiền; cung cấp giải pháp chuyên biệt theo nhu cầu của khách hàng)
  • Phối hợp với các đơn vị HO (Phòng SPĐT và Tư vấn, Phân khúc Private, Phòng Bancas,..) để kịp thời cung ứng sản phẩm đặc thù liên quan tới khách hàng
  • Phối hợp với các đơn vị khác có liên quan (vận hành, rủi ro,…) trong công tác trình hồ sơ mở thẻ, hỗ trợ mở sổ tiêt kiệm cho khách hàng,…
  • Chịu trách nhiệm hướng dẫn và phát triển RM cấp dưới và/hoặc Trợ lý

3. Đào tạo và tuân thủ kỷ luật kinh doanh:

  • Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện nội bộ hoặc do Hội sở triển khai
  • Tham gia họp, báo cáo và tuân thủ các hoạt động triển khai bán tại đơn vị theo định hướng của CBQLtrực tiếp
  • Nắm bắt các quy trình và sáng kiến sản phẩm mới; Hỗ trợ các sự kiện và hoạt động tiếp thị dành riêngcho khách hàng
  • Tuân thủ các yêu cầu quy định pháp luật và ngân hàng; đảm bảo KYC khách hàng hoàn chỉnh và đầyđủ; thực hiện các báo cáo, hoàn tất các tài liệu được yêu cầu

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấnEducational Qualifications

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh,đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
  • Ưu tiên ứng việc tốt nghiệp từ nước ngoài về và có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh KH ưu tiên, KHgiàu và siêu giàu sẽ được ưu tiên
  • Có chứng chỉ CFA, CPA, FRM, ACCA, CPWA sẽ là lợi thế lớn

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên QuanRelevant Knowledge/ Expertise

  • Sở hữu kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bấtđộng sản, chứng khoán, thị trường tài chính…và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan
  • Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung
  • Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng, dịch vụ chuyên biệt dành cho khách hàng ưu tiên,khách hàng cá nhân cao cấp
  • Am hiểu các kiến thức văn hóa, xã hội, nghệ thuật, tranh ảnh, chăm sóc sức khỏe…

3. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng giao tiếp cá nhân rất tốt, cởi mở và dễ tiếp cận
  • Kỹ năng chăm sóc KH cao cấp, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới KH cao cấp tốt
  • Đam mê phục vụ khách hàng
  • Có khả năng phán đoán tốt và khả năng làm việc dưới áp lực
  • Thể hiện sự quan tâm thực sự đến mọi người và lịch sự với mọi tầng lớp
  • Có tính đồng đội cao
  • Kiên trì và thuyết phục

4. Các Kinh nghiệm Liên quan/ Relevant Experience

  • Có kinh nghiệm tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm lĩnh vực ngân hàng, tài chính, bất động sản cao cấp, đầu tư,…
  • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm phục vụ phân khúc khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp trong lĩnh vực tàichính/ ngân hàng/ đầu tư/ bảo hiểm/ du lịch/ khách sạn/ bất động sản/ chứng khoán/ đầu tư tài chính…

5. Các năng lực cần có/ Required Competencies

  • Am hiểu sâu rộng các sản phẩm dịch vụ dành cho KH cao cấ
  • Có kinh nghiệm hiểu biết tốt về sản phẩm đầu tư, thị trường tài chính, bảo hiểm, bất động sản, quản trịdoanh nghiệp…
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức tốt; Khả năng đánh giá và ra quyết định tốt; Khả năng đánh giá vấn đềtốt; Khả năng tư duy chiến lược tốt; Khả năng làm việc hiệu quả và linh hoạt
  • Có tác phong chuyên nghiệp.luôn tuân thủ trung thực và minh bạch, đảm bảo sự tin tưởng từ phía lãnh đạo đồng nghiệp và khách hàng.

Quyền lợi của ứng viên

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
89 Láng Hạ

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12 tháng 8 năm 1993, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có lịch sử lâu đời ở Việt Nam. Sau 28 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 233 chi nhánh/phòng giao dịch với đội ngũ gần 25.000 cán bộ nhân viên tại thời điểm ngày 30 tháng 6 năm 2021. Hết năm 2020, tổng thu nhập hoạt động của VPBank đạt 39.000 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế của VPBank năm 2020 đạt mức 13.019 tỷ đồng, hoàn thành 127,5% kế hoạch và tăng 26,1% so với năm 2019, xếp thứ 4 trong các ngân hàng tại Việt Nam. Năm 2023 VPBank đạt lợi nhuận đạt 24.000 tỷ đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
  • Được hưởng Bảo hiểm VPBank care 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm
  • Câu lạc bộ: thiện nguyện, nhiếp ảnh VP Zòm…

Lịch sử thành lập

  • Ngày 12/08/1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập. 
  • Hết năm 2019, tổng thu nhập hoạt động đạt 36.356 tỷ đồng, tăng 20,3% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt mức cao nhất trong lịch sử 10.324 tỷ đồng, vượt 9% kế hoạch và tăng 12,3% so với năm 2018.
  • Ngày 19/1/2021, VPBank 5 năm liên tiếp nằm trong top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
  • Ngày 27/1/2021, củng cố nền tảng, sẵn sàng sức bật cho 2022
  • Ngày 17/2/2022, giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 900 triệu USD, tăng 38 bậc trong BXH 500 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
  • Ngày 4/4/2022, VPBank tái định vị thương hiệu, tuyến bố sứ mệnh mới “Vì một Việt Nam thịnh vượng”
  • Ngày 20/4/2022 VPBank trên đà bứt phá, tăng trưởng mạnh về quy mô và lợi nhuận trong quý 1
  • Ngày 1/5/2022, VPBank và SMBC ký MoU về hợp tác kinh doanh trong chuyến thăm của Thủ tướng Nhật Bản đến Việt Nam

Mission

Tiên phong đổi mới, nâng tầm chất lượng dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng và đối tác, phát triển hiệu quả mang lại các giá trị thịnh vượng bền vững cho cổ đông, cộng đồng và xã hội.


Review VPBANK

3.7
121 review

Review Highlights

Cập nhật 04/11/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc tốt, năng động, đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt tình (134 reviews)
  • Mức lương khởi điểm tốt cho người mới bắt đầu (189 reviews)
  • Có tầm nhìn triến lược, áp dụng công nghệ để phát triển, đầu tư có trọng điểm vào các lĩnh vực phát triển của thị trường (167 reviews)
  • Nhiều quyền lợi tốt cho nhân viên, đặc biệt là nhóm quản lý trong ngân hàng (119 reviews)
  • Tổ chức đào tạo cho toàn thể nhân viên ít nhất 2 khóa trong năm với nhiều chủ đề đa dạng (183 reviews)

Nhược điểm

  • Chính sách lương thưởng, tăng lương không rõ ràng, mức lương cao nhưng hiếm khi tăng lương hàng năm (228 reviews)
  • Áp lực công việc cao, khối lượng công việc nhiều, thường xuyên cần tăng ca (139 reviews) 
  • Chưa có work-life balance, một số vị trí không có thời gian dành cho gia đình hoặc không có thời gian riêng tư (203 reviews)
  • Quản lí cần quan sát và nắm rõ tình hình của team mình nhiều hơn (197 reviews)
  • Tỷ lệ hoa hồng thấp - KPI cao, nhân viên thường phải tăng ca hàng ngày để theo kịp KPI (246 reviews)
  • Chưa có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên (192 reviews)

10/10/2025
Nhân viên ngân hàng đầu tư tại Hà Nội

Lương cao tương đương áp lực cũng hơi cao nha. Nhưng mình làm hiện 2 năm, thấy mỗi tháng kiếm chục triệu bình thường

10/10/2025
Nhân viên ngân hàng đầu tư tại Hà Nội

Chỉ tiêu k cao nhưng fai chạy đồng đều các sp. K đạt 4/8 tiêu chí thì là k hoàn thành.

28/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Lương tốt, môi trường nhiều đồng nghiệp thân thiện nhưng OT thường xuyên

Những nghề phổ biến tại VPBANK

Bạn làm việc tại VPBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VPBANK

VPBANK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo