Các phòng ban đang tuyển dụng tại VPBANK

Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Giáo dục
Kỹ thuật

Việc làm VPBANK

Cập nhật 05/12/2025 19:39
Tìm thấy 217 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng -  VPBANK
Chuyên Viên Kiểm Soát Chất Lượng Cuộc Gọi - TA184
VPBANK 3.7★
121 đánh giá 5.6k việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên

Mô tả Công việc

Mục đích: Nghe cuộc gọi, Kiểm tra tính tuân thủ kịch bản, thái độ, kiểm soát dữ liệu nhập liệu của CB

  • Đề xuất và trực tiếp triển khai sau khi được phê duyệt các sáng kiến giải pháp cải thiện/ khắc phục/ phòng ngừa đối với các xu hướng hvi phạm phát hiện được
  • Thực hiện báo cáo định kỳ đến đơn vị & báo cáo theo yêu cầu của TBP/Trưởng phòng
  • Tham gia Xây dựng quy định nội bộ với vai trò chuyên môn Kiểm soát chất lượng thu hồi nợ, (Đề xuất bổ sung/sửa đổi các quy định, quy trình,... nội bộ nhằm nâng cao chất lượng tác nghiệp, kết quả THN)
  • Phối hợp với các nhóm chuyên môn khác của phòng Quản lý hiệu quả (bộ phân chỉ tiêu, phân bổ danh mục, năng suất lao động, thúc đẩy tố tụng) để đảm bảo hỗ trợ kịp thời cho đơn vị thu hồi & xử lý nợ các vướng mắc trong quá trình vận hành và đảm bảo chất lượng thu hồi nợ
  • Phối hợp vs các đối tác (bên ngoài hoặc nội bộ) để triển khai các dự án tự động hóa AI hoạt động kiểm soát chất lượng qua điện thoại bao gồm: làm rõ yêu cầu nghiệp vụ, trực tiếp teaast kết quả của đối tác, phát hiện các điểm đối tác chưa đáp ứng, phản hồi lại với đối tác, trực tiếp cùng đối tác sửa lỗi, nghiệm thu (toàn bộ quá trình cần bảo đảm đúng tiến độ của dự án)
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của Ngân hàng từng thời kỳ.
  • Phối hợp với các đơn vị trong ngân hàng: chăm sóc Khách hàng, Pháp chế để rà soát kịch bản Call/ hướng dẫn tác nghiệp Field/ tố tụng, mẫu biểu văn bản, mẫu tin nhắn/Zalo/Email/NEO Thu hồi & xử lý nợ phù hợp đảm bảo vừa đúng quy định pháp luật, vừa hỗ trợ hoạt động THN hiệu quả, vừa đảm bảo chất lượng dịch vụ THN
  • Đề xuất chế tài xử lý vi phạm với các trường hợp vi phạm quy định liên quan chất lượng THN//XLN

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật; Tài chính – Ngân hàng; QTKD; kinh tế....
  • Am hiểu về lĩnh vực tín dụng, THN/XLN tín chấp, có TSBĐ
  • Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực về quản lý. giám sát chất lượng cuộc gọi với dữ liệu lớn.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành ngân hàng như: quản trị rủi ro, thu hồi nợ, xử lý nợ, quản lý chất lượng, rủi ro hoạt động,...
  • Kĩ năng Sử dụng thành thạo Excel, Power point, Word, SQL
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả, khả năng giải quyết vấn đề sáng tạo, Kỹ năng phân tích, tổng hợp báo cáo.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sử dụng SQL,VBA
  • Ưu tiên cán bộ am hiểu, thành thạo về các công cụ hỗ trợ THN (GPStracking, Mediateal, Tethys) tại các tổ chức tín dụng khác

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:

  • Mức lương/ thu nhập hấp dẫn cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực
  • Thưởng các ngày Lễ, Tết theo chính sách của Ngân hàng từng thời kỳ.
  • Được vay ưu đãi theo chính sách của Ngân hàng từng thời kỳ.
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo quy định của Luật lao động
  • Chế độ bảo hiểm VPbank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Trực tiếp tham gia hoạch định chiến lược vận hành của Khối Thu hồi nợ quy mô 3.000+ nhân sự.
  • Môi trường trọng dụng nhân tài, có lộ trình phát triển lên vai trò quản lý cấp trung/cao trong khối vận hành.
  • Cơ hội tiếp cận các công cụ hiện đại: mô hình AI, dashboard quản trị KPI, công cụ phân tích năng suất.
  • Cơ hội thăng tiến, tham gia các khóa học nội bộ và đào tạo chuyên sâu

Địa điểm làm việc

Hà Nội
78 Dịch Vọng Hậu

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
89 Láng Hạ

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập ngày 12 tháng 8 năm 1993, là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có lịch sử lâu đời ở Việt Nam. Sau 28 năm hoạt động, VPBank đã phát triển mạng lưới lên 233 chi nhánh/phòng giao dịch với đội ngũ gần 25.000 cán bộ nhân viên tại thời điểm ngày 30 tháng 6 năm 2021. Hết năm 2020, tổng thu nhập hoạt động của VPBank đạt 39.000 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế của VPBank năm 2020 đạt mức 13.019 tỷ đồng, hoàn thành 127,5% kế hoạch và tăng 26,1% so với năm 2019, xếp thứ 4 trong các ngân hàng tại Việt Nam. Năm 2023 VPBank đạt lợi nhuận đạt 24.000 tỷ đồng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động
  • Được hưởng Bảo hiểm VPBank care 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Du lịch hàng năm
  • Câu lạc bộ: thiện nguyện, nhiếp ảnh VP Zòm…

Lịch sử thành lập

  • Ngày 12/08/1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) được thành lập. 
  • Hết năm 2019, tổng thu nhập hoạt động đạt 36.356 tỷ đồng, tăng 20,3% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế đạt mức cao nhất trong lịch sử 10.324 tỷ đồng, vượt 9% kế hoạch và tăng 12,3% so với năm 2018.
  • Ngày 19/1/2021, VPBank 5 năm liên tiếp nằm trong top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam
  • Ngày 27/1/2021, củng cố nền tảng, sẵn sàng sức bật cho 2022
  • Ngày 17/2/2022, giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 900 triệu USD, tăng 38 bậc trong BXH 500 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
  • Ngày 4/4/2022, VPBank tái định vị thương hiệu, tuyến bố sứ mệnh mới “Vì một Việt Nam thịnh vượng”
  • Ngày 20/4/2022 VPBank trên đà bứt phá, tăng trưởng mạnh về quy mô và lợi nhuận trong quý 1
  • Ngày 1/5/2022, VPBank và SMBC ký MoU về hợp tác kinh doanh trong chuyến thăm của Thủ tướng Nhật Bản đến Việt Nam

Mission

Tiên phong đổi mới, nâng tầm chất lượng dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng và đối tác, phát triển hiệu quả mang lại các giá trị thịnh vượng bền vững cho cổ đông, cộng đồng và xã hội.


Review VPBANK

3.7
121 review

Review Highlights

Cập nhật 04/11/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc tốt, năng động, đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt tình (134 reviews)
  • Mức lương khởi điểm tốt cho người mới bắt đầu (189 reviews)
  • Có tầm nhìn triến lược, áp dụng công nghệ để phát triển, đầu tư có trọng điểm vào các lĩnh vực phát triển của thị trường (167 reviews)
  • Nhiều quyền lợi tốt cho nhân viên, đặc biệt là nhóm quản lý trong ngân hàng (119 reviews)
  • Tổ chức đào tạo cho toàn thể nhân viên ít nhất 2 khóa trong năm với nhiều chủ đề đa dạng (183 reviews)

Nhược điểm

  • Chính sách lương thưởng, tăng lương không rõ ràng, mức lương cao nhưng hiếm khi tăng lương hàng năm (228 reviews)
  • Áp lực công việc cao, khối lượng công việc nhiều, thường xuyên cần tăng ca (139 reviews) 
  • Chưa có work-life balance, một số vị trí không có thời gian dành cho gia đình hoặc không có thời gian riêng tư (203 reviews)
  • Quản lí cần quan sát và nắm rõ tình hình của team mình nhiều hơn (197 reviews)
  • Tỷ lệ hoa hồng thấp - KPI cao, nhân viên thường phải tăng ca hàng ngày để theo kịp KPI (246 reviews)
  • Chưa có lộ trình thăng tiến rõ ràng cho nhân viên (192 reviews)

10/10/2025
Nhân viên ngân hàng đầu tư tại Hà Nội

Lương cao tương đương áp lực cũng hơi cao nha. Nhưng mình làm hiện 2 năm, thấy mỗi tháng kiếm chục triệu bình thường

10/10/2025
Nhân viên ngân hàng đầu tư tại Hà Nội

Chỉ tiêu k cao nhưng fai chạy đồng đều các sp. K đạt 4/8 tiêu chí thì là k hoàn thành.

28/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Lương tốt, môi trường nhiều đồng nghiệp thân thiện nhưng OT thường xuyên

Những nghề phổ biến tại VPBANK

Bạn làm việc tại VPBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VPBANK

VPBANK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo