Mô tả công việc
Trách nhiệm:
- Gặp gỡ và chào hỏi chủ hộ, khách thuê và khách hàng
- Trả lời kịp thời và lịch sự về tất cả các tin nhắn, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, giao hàng, v.v. cho chủ hộ, khách thuê và khách hàng
- Cập nhật tất cả các thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất bên trong khu tiền sảnh cũng như khu vực xung quanh và tích cực truyền đạt cho cư dân/ khách thuê
- Giám sát và kiểm soát việc ra vào tòa nhà với sự hợp tác của Bộ phận An Ninh
- Đảm bảo sảnh đợi luôn được vệ sinh sạch sẽ và trật tự
- Chào người gọi bằng giọng vui vẻ và dễ chịu trong vòng ba lần đổ chuông điện thoại
- Trả lời trực tiếp hoặc chuyển tiếp tất cả các cuộc điện thoại bên ngoài theo chính sách và quy trình của công ty
- Đáp ứng và giải quyết khi có thể tất cả các yêu cầu, tin nhắn, yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, giao hàng, v.v. của cư dân, người thuê và khách, một cách hiệu quả và lịch sự
- Duy trì việc cập nhật kiến thức về toàn bộ tòa nhà để khách nhận được thông tin chính xác và nhanh chóng khi được yêu cầu
- Ứng phó với các tình huống khẩn cấp một cách bình tĩnh và hiệu quả, theo hướng dẫn của công ty
- Đảm bảo ghi các chi tiết cụ thể vào sổ nhật ký bàn giao
- Nhận biết đầy đủ về quy trình khẩn cấp và danh sách số điện thoại cần gọi
- Duy trì mối quan hệ làm việc tốt và hợp tác với tất cả các bộ phận khác
- Thông báo cho các bộ phận liên quan và văn phòng quản lý về các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại, v.v. của chủ hộ/ khách thuê và theo dõi để đảm bảo rằng những yêu cầu này được giải quyết
- Đảm bảo rằng tất cả đồ đạc, vật dụng trang trí và/ hoặc thiết bị nằm trong hoặc ngay bên ngoài sảnh đợi, khu vực lễ tân được giữ trong tình trạng ngăn nắp và hoạt động tốt và khi cần thiết, phối hợp với văn phòng quản lý và các bộ phận khác để đảm bảo việc sửa chữa, dọn dẹp, v.v. được thực hiện kịp thời
- Hạn chế khách chờ ở khu vực Lễ tân để đảm bảo rằng tài xế, nhân viên giao dịch, nhân viên giao hàng, bạn bè của nhân viên, v.v. không được phép ở lại khu vực này
- Cập nhật danh sách cư dân, khách thuê, bao gồm cả khách tạm trú, v.v
- Bất kỳ nhiệm vụ nào cần thiết cho hoạt động trơn tru của Tòa nhà
Quyền lợi được hưởng
- 9tr (gross)/tháng
- Lương tháng 13
- Thưởng hiệu quả công việc
- Có chế độ thưởng vào các dịp Lễ & Tết
- 12 Ngày phép/năm
- BHXH, BHYT, BHTN
- Bảo Hiểm chăm sóc sức khỏe PVI
- Khám sức khỏe định kỳ
Yêu cầu công việc
- Thời gian làm việc: 48h/tuần (ca 8 tiếng), xoay ca 8 tiếng (6am-2pm; 2pm-10pm)
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học các chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: lễ tân tòa nhà/khách sạn, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Giao tiếp tiếng Anh tốt
- Mỉm cười, chu đáo, nhiệt tình, thân thiện, hòa đồng
- Linh hoạt, chủ động và sẵn sàng học hỏi
- Có tinh thần trách nhiệm & chăm sóc khách hàng cao
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và khả năng chịu được áp lực cao
Yêu cầu hồ sơ
• CCCD
• Bằng cấp các loại
• Sổ hộ khẩu
• Sơ yếu lý lịch
• Phiếu khám sức khỏe
Ngân hàng Trách nhiệm hữu hạn Indovina (Indovina Bank Ltd. - IVB) là ngân hàng liên doanh đầu tiên tại Việt Nam được thành lập ngày 21 tháng 11 năm 1990 theo Giấy phép Đầu tư số 135/GP của Ủy ban Nhà nước về Hợp tác và Giấp phép hoạt động số 08/NH-GP do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp ngày 29 tháng 10 năm 1992. Hiện nay, IVB đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp đổi sang Giấy phép thành lập và hoạt động số 101/GP-NHNN ngày 11 tháng 11 năm 2019. Các bên liên doanh của IVB hiện nay là Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Ngân hàng Cathay United (Cathay United Bank – CUB) của Đài Loan. Đến cuối năm 2018, vốn điều lệ của IVB là 193 triệu USD, trong đó VietinBank và Cathay United Bank mỗi bên góp 96,5 triệu USD.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động như BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà nước và công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các buổi tiệc tân niên, tất niên, kỷ niệm thành lập Ngân hàng...
- Tổ chức trại hè cho con CBNV
- Tổ chức các phong trào văn nghệ, thể dục thể thao
- Tổ chức lớp học yoga, khiêu vũ
- Nghỉ mát hàng năm
- Chuyến du lịch nước ngoài áp dụng cho CBNV làm việc cho Ngân hàng từ 20 năm trở lên
Lịch sử thành lập
- Ngày 21/11/1990, Ngân hàng Indovina Bank (IVB) chính thức thành lập
- Tháng 10/1992, Chi nhánh Hà Nội được cấp giấy phép hoạt động.
- Năm 1995, Tăng vốn điều lệ lên 15 triệu USD.
- Tháng 7/2003, Thành lập chi nhánh ở Hải Phòng
- Tháng 8/2003, PT.Bank Suma chuyển nhượng toàn bộ cổ phần trong IVB cho ngân hàng PT Bank Dragang Nasional Indonesia.
- Năm 2018, Nâng vốn điều lệ lên 193 triệu USD.
Mission
Mang đến hiệu quả tài chính cho nhà đầu tư, khách hàng, cộng đồng và nhân viên. Tập trung vào phát triển nguồn nhân lực.
Review NGÂN HÀNG INDOVINA - INDOVINA BANK
Lãnh đạo quan tâm đúng mực đến đời sống nhân viên. Đồng nghiệp thân thiện cởi mở luôn giúp đỡ nhau (RV)