Việc làm WOORI BANK

Cập nhật 28/08/2024 11:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam
UBND huyện Sông Hinh, Phú Yên tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024
WOORI BANK 3.3★
4 đánh giá 143 việc làm 13 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/06/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 4
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
UBND huyện Sông Hinh, Phú Yên

Căn cứ Kế hoạch số 146/KH-UBND ngày 11/6/2024 của UBND huyện Sông Hinh về tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024 huyện Sông Hinh.
UBND huyện Sông Hinh thông báo nội dung Kế hoạch tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024, cụ thể như sau:

I. Chỉ tiêu tuyển dụng:
– Số biên chế cán bộ, công chức cấp xã được giao năm 2024: 222 biên chế
– Số biên chế đã sử dụng: 216 biên chế
– Số biên chế chưa sử dụng là: 6 biên chế
– Tổng số chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024 là: 4 chỉ tiêu
– Vị trí tuyển dụng:
+ 01 chỉ tiêu chức danh Tài chính – Kế toán xã Sơn Giang;
+ 01 chỉ tiêu chức danh Tài chính – Kế toán xã Ea Bar;
+ 01 chỉ tiêu chức danh Địa chính – nông nghiệp – xây dựng và môi trường xã Ea Bar;
+ 01 chỉ tiêu chức danh Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Đức Bình Tây;

II. ĐỐI TƯỢNG, ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN VÀ ƯU TIÊN TRONG TUYỂN DỤNG CÔNG CHỨC

1. Đối tượng
Người có nguyện vọng vào làm việc tại UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Sông Hinh đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định.
Đối với chức danh Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự cấp xã: Người trong diện quy hoạch chức danh Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự cấp xã.

2. Điều kiện đăng ký dự tuyển
Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển công chức:
+ Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;
+ Đủ 18 tuổi trở lên;
+ Có phiếu đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng;
+ Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp với yêu cầu vị trí cần tuyển;
+ Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
+ Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ được giao;
+ Các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí dự tuyển do cơ quan, đơn vị xác định nhưng không trái với quy định của pháp luật.

3. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển công chức:
+ Không cư trú tại Việt Nam;
+ Mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
+ Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc.

4. Tiêu chuẩn tuyển dụng

4.1. Tiêu chuẩn chung
Đảm bảo các tiêu chuẩn chung quy định tại Điều 7 Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10/6/2023 của Chính phủ quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố.

4.2. Tiêu chuẩn cụ thể

4.2.1. Đối với chức danh Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự cấp xã
Đảm bảo các quy định tại khoản 3, Điều 17, Thông tư liên tịch số 01/2013/TTLT-BNV-BQP ngày 10/4/2013 của Bộ Nội vụ và Bộ Quốc phòng hướng dẫn việc quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng và bố trí sử dụng Chỉ huy trưởng, Chỉ huy phó Ban chỉ huy quân sự xã, phường, thị trấn, cụ thể như sau:
– Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
– Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Quân sự cơ sở trở lên.
– Có năng lực tham mưu cho cấp ủy, Ủy ban nhân dân cấp xã ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện công tác quốc phòng, công tác dân quân tự vệ, giáo dục quốc phòng – an ninh và phòng thủ dân sự; xây dựng nền quốc phòng toàn dân và thế trận an ninh nhân dân trên địa bàn cấp xã.
– Tham mưu có hiệu quả cho cấp ủy, chính quyền cấp xã trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện chế độ, chính sách đối với lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên, chính sách hậu phương quân đội.
– Xây dựng và tổ chức thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ công tác quốc phòng, quân sự ở cấp xã.

4.2.2. Đối với chức danh Tài chính – kế toán
– Độ tuổi: Đủ 18 tuổi trở lên;
– Trình độ giáo dục phổ thông: Tốt nghiệp trung học phổ thông;
– Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Tài chính – Kế toán; Tài chính nhà nước (Tài chính công); Tài chính doanh nghiệp; Tài chính ngân hàng; Kế toán doanh nghiệp; Kế toán ngân hàng; Kế toán – Kiểm toán; Kế toán nhà nước (Hành chính sự nghiệp); Kiểm toán.

4.2.3. Đối với chức danh Địa chính – nông nghiệp – xây dựng và môi trường
– Độ tuổi: Đủ 18 tuổi trở lên;
– Trình độ giáo dục phổ thông: Tốt nghiệp trung học phổ thông;
– Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Địa chính, Trắc địa, Xây dựng, Kiến trúc, Quy hoạch, Quy hoạch đô thị – nông thôn, Quản lý đất đai, Quản lý đô thị, Kỹ thuật trắc địa, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật hạ tầng đô thị, Tài nguyên, Môi trường, Công nghệ môi trường, Kỹ thuật môi trường, Giao thông, Kỹ thuật công trình giao thông.

5. Đối tượng và điểm ưu tiên trong thi tuyển, xét tuyển

5.1. Anh hùng lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm tại vòng 2;

5.2. Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: được cộng 5 điểm vào kết quả điểm tại vòng 2;

5.3. Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong; Đội viên trí thức trẻ tình nguyện tham gia phát triển nông thôn, miền núi và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã từ đủ 24 tháng trở lên đã được đánh giá xếp loại hoàn thành nhiệm vụ trở lên: được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm tại vòng 2.

5.4. Trường hợp người dự thi tuyển hoặc dự xét tuyển công chức cấp xã thuộc nhiều diện ưu tiên theo quy định tại điểm 5.1, 5.2, 5.3 thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm tại vòng 2.

III. HÌNH THỨC, NỘI DUNG TUYỂN DỤNG; THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TUYỂN DỤNG

1. Hình thức, nội dung tuyển dụng:
Thực hiện tuyển dụng thông qua hình thức xét tuyển đối với chức danh Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự xã; hình thức thi tuyển đối với chức danh Tài chính – Kế toán, chức danh Địa chính – nông nghiệp – xây dựng và môi trường.
Nội dung tuyển dụng thực hiện theo Mục V Kế hoạch số 146/KH-UBND ngày 11/6/2024 của UBND huyện Sông Hinh.

2. Thời gian, địa điểm tổ chức tuyển dụng: Dự kiến trong tháng 7 năm 2024 tại thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh (có thông báo cụ thể sau).

IV. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ, THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN VÀ LỆ PHÍ

1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển, bao gồm:
Mỗi thí sinh nộp trực tiếp hoặc gửi theo đường bưu chính 01 bộ hồ sơ, thành phần như sau:
– Phiếu đăng ký dự tuyển công chức cấp xã có dán hình ban hành kèm theo Kế hoạch số 146/KH-UBND ngày 11/6/2024 của UBND huyện Sông Hinh.
– 05 phong bì có dán tem, ghi rõ địa chỉ người nhận, số điện thoại.
– Bản sao hoặc bản chứng thực Bằng chuyên môn (phù hợp với vị trí dự tuyển).
– Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên (nếu có) được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực.
* Lưu ý:
+ Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký thi tuyển vào một chỉ tiêu thi tuyển ở một đơn vị hành chính cấp xã.
+ Thí sinh phải khai đầy đủ các nội dung trong Phiếu đăng ký dự tuyển tính đến thời gian nộp phiếu và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về các thông tin trong Phiếu đăng ký dự tuyển của mình.
+ Hồ sơ đăng ký dự tuyển nộp trực tiếp về Phòng Nội vụ huyện Sông Hinh hoặc gửi qua đường bưu chính (thời điểm nộp Phiếu đăng ký dự tuyển được tính theo dấu bưu chính ghi trên phong bì). Hồ sơ không trả lại cho người đăng ký dự tuyển và không sử dụng để thực hiện tham gia tuyển dụng công chức cấp xã lần sau.

2. Thời gian nhận hồ sơ đăng ký tuyển dụng
Việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển của thí sinh trong giờ hành chính, trong thời hạn 30 ngày, từ ngày 11/6/2024 đến 17 giờ 00 phút ngày 11/7/2024. Trường hợp thí sinh gửi hồ sơ đăng ký dự tuyển theo đường bưu chính, thì ngày tiếp nhận hồ sơ được tính theo dấu của bưu chính

3. Địa điểm nhận hồ sơ và lệ phí đăng ký tuyển dụng:
Phòng Nội vụ huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.
Địa chỉ: 21 Trần Hưng Đạo, thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh.

4. Lệ phí tuyển dụng: Phí dự tuyển sau khi kết thúc thời hạn tiếp nhận hồ sơ, Hội đồng tuyển dụng sẽ tổng hợp số lượng người đăng ký dự tuyển và căn cứ Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ trưởng Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng
ngạch, thăng hạng công chức, viên chức để thông báo thu lệ phí dự tuyển theo quy định.
Lưu ý: Thí sinh đăng ký dự tuyển công chức cấp xã năm 2024 huyện Sông Hinh thường xuyên truy cập vào Cổng thông tin điện tử huyện Sông Hinh (http://www.songhinh.phuyen.gov.vn) để kịp thời cập nhập các thông tin liên quan đến kỳ tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024.
Trên đây là nội dung thông báo tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024 của huyện Sông Hinh được niêm yết công khai tại trụ sở làm việc của UBND cấp huyện, cấp xã, Cổng Thông tin điện tử huyện Sông Hinh và thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để những người có đủ điều kiện, tiêu chuẩn biết tham gia đăng ký dự tuyển.
Những phản ánh, thắc mắc, đề nghị liên hệ trực tiếp về UBND huyện (qua phòng Nội vụ huyện, số điện thoại 0354.029.940) để được giải đáp và hướng dẫn./.

KẾ HOẠCH
Tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024 huyện Sông Hinh

Căn cứ Luật Cán bộ công chức ngày 13/11/2008; Luật sửa đổi bổ sung một số điều của Luật cán bộ công chức và Luật viên chức ngày 25/11/2019.
Căn cứ Luật Dân quân tự vệ năm 2019;
Căn cứ các Nghị định của Chính phủ: Số 72/2020/NĐ-CP ngày 30/6/2020 quy định chi tiết và biện pháp thi hành một số điều của Luật Dân quân tự vệ về tổ chức xây dựng lực lượng và chế độ, chính sách đối với Dân quân tự vệ
Căn cứ Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức;
Căn cứ Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10/6/2023 của Chính phủ quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố.
Căn cứ Quyết định số 861/QĐ-TTg ngày 04/6/2021 của Thủ tướng Chính phủ về phê duyệt danh sách các xã khu vực III, khu vực II, khu vực I thuộc vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi giai đoạn 2021 – 2025;
Căn cứ Thông tư liên tịch số 01/2013/TTLT-BNV-BQP ngày 10/4/2013 của Bộ Nội vụ và Bộ Quốc phòng hướng dẫn việc quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng và bố trí sử dụng Chỉ huy trưởng, Chỉ huy phó Ban chỉ huy quân sự xã, phường, thị trấn;
Căn cứ Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ về Quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; Nội quy thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức;
Căn cứ Nghị quyết số 58/NQ-HĐND ngày 08/12/2023 của Hội đồng nhân dân tình Phú Yên về việc giao số lượng cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã trên địa bàn tỉnh Phú Yên năm 2024;
Căn cứ Quyết định số 08/2020/QĐ-UBND ngày 16/3/2020 của UBND tỉnh Phú Yên về việc quy định số lượng và bố trí cán bộ, công chức xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Phú Yên.
Căn cứ Quyết định số 02/2018/QĐ-UBND ngày 19/01/2018 của UBND tỉnh Phú Yên về Ban hành Quy định các ngành đào tạo phù hợp với các chức danh công chức xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Phú Yên.
Quyết định số 08/2023/QĐ-UBND ngày 27/3/2023 của UBND tỉnh Phú Yên về Sửa đổi bổ sung một số điều của Quy định các ngành đào tạo phù hợp với các chức danh công chức xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Phú Yên ban hành kèm theo quyết định số 02/2018/QĐ-UBND ngày 19 tháng 01 năm 2018 của UBND tỉnh;
Căn cứ Quyết định số 15/2024/QĐ-UBND ngày 22/3/2024 của UBND tỉnh Phú Yên về việc Ban hành quy định phân cấp quản lý tổ chức bộ máy; biên chế; cán bộ, công chức, viên chức; người quản lý doanh nghiệp thuộc thẩm quyền quản lý của Uỷ ban nhân dân tỉnh Phú Yên;
Căn cứ Công văn số 637/SNV-XDCQ&CTTN ngày 16/4/2024 của Sở Nội vụ tỉnh Phú Yên về các quy định liên quan đến chức danh Trưởng/Phó thôn, buôn, khu phố; tuyển dụng công chức cấp xã và tuyển chọn người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã; Công văn số 947/SNV-XDCQ&CTTN ngày 5/6/2024 của Sở Nội vụ tỉnh Phú Yên về ý kiến thẩm định Kế hoạch của UBND huyện Sông Hinh về tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024;
Căn cứ Quyết định số 275/QĐ-UBND ngày 01/02/2024 của UBND huyện Sông Hinh về việc giao số lượng cán bộ, công chức và người hoạt động không chuyên trách các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Sông Hinh năm 2024;
Căn cứ nhu cầu tuyển dụng thực tế và đề nghị của UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện năm 2024.

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Mục đích
Việc tuyển dụng vào công chức cấp xã được thực hiện thông qua thi tuyển, xét tuyển nhằm tuyển chọn, bổ sung cho UBND cấp xã những người có đủ tiêu chuẩn, điều kiện, có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ vào làm công chức tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức cấp xã, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của địa phương.

2. Yêu cầu
Yêu cầu việc tuyển dụng phải căn cứ vào chỉ tiêu biên chế, vị trí việc làm, tiêu chuẩn chức danh và số lượng công chức của xã theo từng chức danh được UBND tỉnh giao; tổ chức tuyển dụng phải đảm bảo nguyên tắc công khai, dân chủ, khách quan, công bằng, đúng pháp luật, đảm bảo tính cạnh tranh trong thi tuyển, xét tuyển.
Người được tuyển dụng phải có trình độ, năng lực chuyên môn theo đúng tiêu chuẩn chức danh, có phẩm chất đạo đức tốt; am hiểu nghề nghiệp, chính sách pháp luật của Nhà nước, có khả năng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ được giao.

II. CHỈ TIÊU, VỊ TRÍ VÀ CHUYÊN NGÀNH ĐÀO TẠO CẦN TUYỂN

1. Tình hình biên chế toàn huyện
– Số biên chế cán bộ, công chức cấp xã được giao năm 2024: 222 biên chế
– Số biên chế đã sử dụng: 216 biên chế
– Số biên chế chưa sử dụng là: 6 biên chế
– Tổng số chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024 là: 4 chỉ tiêu

2. Biên chế các xã có nhu cầu tuyển dụng:
– UBND xã Sơn Giang:
+ Biên chế giao: 20
+ Biên chế đã sử dụng: 18
+ Biên chế chưa sử dụng: 02
+ Chỉ tiêu tuyển dụng: 01 công chức Tài chính – Kế toán
– UBND xã Ea Bar:
+ Biên chế giao: 20
+ Biên chế đã sử dụng: 18
+ Biên chế chưa sử dụng: 02
+ Chỉ tiêu tuyển dụng: 02 (01 công chức Tài chính – Kế toán; 01 công chức Đại chính – nông nghiệp – xây dựng và môi trường)
– UBND xã Đức Bình Tây:
+ Biên chế giao: 20
+ Biên chế đã sử dụng: 19
+ Biên chế chưa sử dụng: 01
+ Chỉ tiêu tuyển dụng: 01 (01 công chức Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Trưởng Ban Chỉ huy Quân sự xã)

3. Vị trí cần tuyển dụng:
+ 01 chỉ tiêu chức danh Tài chính – Kế toán xã Sơn Giang;
+ 01 chỉ tiêu chức danh Tài chính – Kế toán xã Ea Bar;
+ 01 chỉ tiêu chức danh Địa chính – nông nghiệp – xây dựng và môi trường xã Ea Bar;
+ 01 chỉ tiêu chức danh Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã Đức Bình Tây;

4. Ngành đào tạo:
Đối với vị trí Tài chính – Kế toán: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành

Tài chính – Kế toán; Tài chính nhà nước (Tài chính công); Tài chính doanh nghiệp; Tài chính ngân hàng; Kế toán doanh nghiệp; Kế toán ngân hàng; Kế toán – Kiểm toán; Kế toán nhà nước (Hành chính sự nghiệp); Kiểm toán.
Đối với vị trí Địa chính – nông nghiệp – xây dựng và môi trường: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Địa chính, Trắc địa, Xây dựng, Kiến trúc, Quy hoạch, Quy hoạch đô thị – nông thôn, quản lý đất đai, quản lý đô thị, Kỹ thuật trắc địa, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật hạ tầng đô thị, Tài nguyên, Môi trường, Công nghệ môi trường, Kỹ thuật môi trường, Giao thông, Kỹ thuật công trình giao thông.
Đối với chức danh Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự xã: Có bằng tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Quân sự cơ sở trở lên.

III. ĐỐI TƯỢNG, ĐIỀU KIỆN, TIÊU CHUẨN, PHIẾU ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN VÀ ƯU TIÊN TRONG TUYỂN DỤNG CÔNG CHỨC

1. Đối tượng
Người có nguyện vọng vào làm việc tại UBND các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Sông Hinh đáp ứng các điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định.
Đối với chức danh Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự cấp xã: Người trong diện quy hoạch chức danh Chỉ huy trưởng Ban chỉ huy Quân sự cấp xã.

2. Điều kiện đăng ký dự tuyển
Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển công chức:
+ Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;
+ Đủ 18 tuổi trở lên;
+ Có phiếu đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng;
+ Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp với yêu cầu vị trí cần tuyển;
+ Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;
+ Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ được giao;
+ Các điều kiện khác theo yêu cầu của vị trí dự tuyển do cơ quan, đơn vị xác định nhưng không trái với quy định của pháp luật.

3. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển công chức:
+ Không cư trú tại Việt Nam;
+ Mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
+ Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc.

4. Tiêu chuẩn tuyển dụng

4.1. Tiêu chuẩn chung
Đảm bảo các tiêu chuẩn chung quy định tại Điều 7 Nghị định số 33/2023/NĐ- CP ngày 10/6/2023 của Chính phủ quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố.

4.2. Tiêu chuẩn cụ thể

4.2.1. Đối với chức danh Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự cấp xã
Đảm bảo các quy định tại khoản 3, Điều 17, Thông tư liên tịch số 01/2013/TTLT-BNV-BQP ngày 10/4/2013 của Bộ Nội vụ và Bộ Quốc phòng hướng dẫn việc quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng và bố trí sử dụng Chỉ huy trưởng, Chỉ huy phó Ban chỉ huy quân sự xã, phường, thị trấn, cụ thể như sau:
– Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
– Trình độ chuyên môn: Có bằng tốt nghiệp Trung cấp chuyên ngành Quân sự cơ sở trở lên.
– Có năng lực tham mưu cho cấp ủy, Ủy ban nhân dân cấp xã ban hành các văn bản lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện công tác quốc phòng, công tác dân quân tự vệ, giáo dục quốc phòng – an ninh và phòng thủ dân sự; xây dựng nền quốc phòng toàn dân và thế trận an ninh nhân dân trên địa bàn cấp xã.
– Tham mưu có hiệu quả cho cấp ủy, chính quyền cấp xã trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện chế độ, chính sách đối với lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên, chính sách hậu phương quân đội.
– Xây dựng và tổ chức thực hiện hoàn thành các nhiệm vụ công tác quốc phòng, quân sự ở cấp xã.

4.2.2. Đối với chức danh Tài chính – kế toán
– Độ tuổi: Đủ 18 tuổi trở lên;
– Trình độ giáo dục phổ thông: Tốt nghiệp trung học phổ thông;
– Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Tài chính – Kế toán; Tài chính nhà nước (Tài chính công); Tài chính doanh nghiệp; Tài chính ngân hàng; Kế toán doanh nghiệp; Kế toán ngân hàng; Kế toán – Kiểm toán; Kế toán nhà nước (Hành chính sự nghiệp); Kiểm toán.

4.2.3. Đối với chức danh Địa chính – nông nghiệp – xây dựng và môi trường
– Độ tuổi: Đủ 18 tuổi trở lên;
– Trình độ giáo dục phổ thông: Tốt nghiệp trung học phổ thông;
– Trình độ chuyên môn nghiệp vụ: Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Địa chính, Trắc địa, Xây dựng, Kiến trúc, Quy hoạch, Quy hoạch đô thị – nông thôn, quản lý đất đai, quản lý đô thị, Kỹ thuật trắc địa, Kỹ thuật xây dựng, Kỹ thuật hạ tầng đô thị, Tài nguyên, Môi trường, Công nghệ môi trường, Kỹ thuật môi trường, Giao thông, Kỹ thuật công trình giao thông.

5. Phiếu đăng ký dự tuyển và địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển

5.1. Phiếu đăng ký dự tuyển
a) Người đăng ký dự tuyển công chức nộp trực tiếp 01 Phiếu đăng ký dự
tuyển theo mẫu ban hành kèm theo Kế hoạch này.
b) Người đăng ký dự tuyển công chức phải khai đầy đủ các nội dung yêu cầu trong Phiếu đăng ký dự tuyển tính đến thời gian nộp phiếu và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về các thông tin trong Phiếu đăng ký dự tuyển của mình.
c) Người đăng ký dự tuyển công chức cấp xã nộp trực tiếp Phiếu đăng ký dự tuyển tại địa điểm tiếp nhận Phiếu dự tuyển hoặc gửi theo đường bưu chính (thời điểm nộp Phiếu đăng ký dự tuyển được tính theo dấu bưu chính ghi trên phong bì).

5.2. Địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
Việc tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển được thực hiện trong giờ hành chính tại Phòng Nội vụ huyện Sông Hinh – số 21, đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh.

5.3. Thời hạn nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
Thời hạn nhận Phiếu đăng ký dự tuyển là 30 ngày kể từ ngày UBND huyện ban hành thông báo tuyển dụng (UBND huyện có thông báo riêng).

6. Đối tượng và điểm ưu tiên trong thi tuyển, xét tuyển

6.1. Anh hùng lực lượng vũ trang, Anh hùng lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm tại vòng 2;

6.2. Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: được cộng 5 điểm vào kết quả điểm tại vòng 2;

6.3. Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong; Đội viên trí thức trẻ tình nguyện tham gia phát triển nông thôn, miền núi và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã từ đủ 24 tháng trở lên đã được đánh giá xếp loại hoàn thành nhiệm vụ trở lên: được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm tại vòng 2.

6.4. Trường hợp người dự thi tuyển hoặc dự xét tuyển công chức cấp xã thuộc nhiều diện ưu tiên theo quy định tại điểm 6.1, 6.2, 6.3 thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm tại vòng 2.

IV. HỘI ĐỒNG TUYỂN DỤNG CÔNG CHỨC CẤP XÃ

1. Thành lập Hội đồng tuyển dụng công chức
Căn cứ khoản 1 Điều 7 Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ quy định: Chủ tịch UBND huyện quyết định thành lập Hội đồng tuyển dụng công chức để tổ chức thực hiện việc tuyển dụng công chức cấp xã.
Thành phần của Hội đồng tuyển dụng: Hội đồng tuyển dụng công chức cấp xã gồm 07 thành viên;
a) Chủ tịch Hội đồng là đại diện lãnh đạo UBND huyện;
b) Phó Chủ tịch Hội đồng là lãnh đạo Phòng Nội vụ huyện;
c) Uỷ viên kiêm Thư ký Hội đồng là chuyên viên phòng Nội vụ huyện;
d) Các Uỷ viên khác là đại diện lãnh đạo các cơ quan chuyên môn có liên quan.

2. Nhiệm vụ của Hội đồng tuyển dụng công chức
– Hội đồng tuyển dụng tuyển dụng thực hiện các nhiệm vụ theo quy định tại Nghị định số 138/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức và Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ Quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; Nội quy thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức.
– Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng Quyết định thành lập các bộ phận giúp việc cho Hội đồng tuyển dụng theo nhu cầu thực tế và các quy định tại Nghị định số 138/2020/NĐ-CP của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức và Thông tư số 06/2020/TT-BNV ngày 02/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Nội vụ Quy chế tổ chức thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức; Nội quy thi tuyển, xét tuyển công chức, viên chức, thi nâng ngạch công chức, thi hoặc xét thăng hạng chức danh nghề nghiệp viên chức.

V. HÌNH THỨC, NỘI DUNG TUYỂN DỤNG

1. Hình thức xét tuyển đối với chức danh Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự cấp xã.
Việc tuyển dụng Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự cấp xã được thực hiện bằng hình thức xét tuyển theo 02 vòng như sau:
* Vòng 1:
Kiểm tra điều kiện dự tuyển tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển, nếu đáp ứng đủ thì người dự tuyển được tham dự vòng 2.
* Vòng 2:
– Phỏng vấn để kiểm tra về kiến thức, kỹ năng thực thi công vụ của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển;
– Thời gian phỏng vấn 30 phút (thí sinh dự thi có không quá 15 phút chuẩn bị trước khi phỏng vấn);
– Thang điểm: 100 điểm.

2. Hình thức thi tuyển đối với chức danh Tài chính – Kế toán, Địa chính – nông nghiệp – xây dựng và môi trường
Người dự tuyển công chức cấp xã năm 2024 vị trí Tài chính – Kế toán, Địa chính – nông nghiệp – xây dựng và môi trường phải dự thi đủ các môn thi được thực hiện theo 2 vòng thi như sau:
* Vòng 1: Thi kiểm tra kiến thức, năng lực chung
Hình thức thi: thi trắc nghiệm trên giấy. Nội dung thi gồm 03 phần:
Phần I: Kiến thức chung, 60 câu hỏi hiểu biết chung về hệ thống chính trị, tổ chức bộ máy của Đảng, Nhà nước, các tổ chức chính trị – xã hội; quản lý hành chính nhà nước; công chức, công vụ và các kiến thức khác để đánh giá năng lực. Thời gian thi 60 phút;
Phần II: Ngoại ngữ tiếng Anh, 30 câu hỏi. Thời gian thi 30 phút;
Phần III: Tin học, 30 câu hỏi theo yêu cầu của vị trí việc làm. Thời gian thi 30 phút. Miễn thi tin học đối với các trường hợp có bằng tốt nghiệp từ trung cấp trở lên các chuyên ngành liên quan đến tin học, công nghệ thông tin.
Miễn phần thi ngoại ngữ đối với các trường hợp sau:
Có bằng tốt nghiệp chuyên ngành ngoại ngữ cùng trình độ đào tạo hoặc ở trình độ đào tạo cao hơn so với trình độ đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển.
Có bằng tốt nghiệp cùng trình độ đào tạo hoặc ở trình độ đào tạo cao hơn so với trình độ đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp và được cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam công nhận.
Có chứng chỉ tiếng dân tộc thiểu số hoặc là người dân tộc thiểu số, trong trường hợp dự tuyển vào công chức cấp xã công tác ở vùng dân tộc thiểu số.
– Kết quả thi vòng 1 được xác định theo số câu trả lời đúng cho từng phần thi, nếu trả lời đúng từ 50% số câu hỏi trở lên cho từng phần thi thì người dự tuyển được thi tiếp vòng 2.
Chậm nhất 15 ngày kể từ ngày kết thúc thi vòng 1 phải hoàn thành việc chấm thi vòng 1;
Chậm nhất 05 ngày làm việc kể từ ngày kết thúc việc chấm thi vòng 1 phải công bố kết quả thi để thí sinh dự thi biết và thông báo việc nhận đơn phúc khảo trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày công bố kết quả thi trên cổng thông tin điện tử của huyện;
– Trong trường hợp có đơn phúc khảo thì chậm nhất là 15 ngày kể từ ngày hết thời hạn nhận đơn phúc khảo phải hoàn thành việc chấm phúc khảo và công bố kết quả chấm phúc khảo để người dự tuyển được biết.
– Chậm nhất là 05 ngày làm việc sau ngày kết thúc việc chấm thi vòng 1 (bao gồm cả việc chấm và công bố kết quả chấm phúc khảo (nếu có) theo quy định), Hội đồng tuyển dụng phải lập danh sách và thông báo triệu tập thí sinh đủ điều kiện dự thi vòng 2. Chậm nhất 15 ngày sau ngày thông báo triệu tập thí sinh được tham dự vòng 2 thì Hội đồng tuyển dụng phải tiến hành tổ chức thi vòng 2.
* Vòng 2: Thi môn nghiệp vụ chuyên ngành
– Hình thức thi: phỏng vấn
– Nội dung thi: Kiểm tra về kiến thức về chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật về ngành, lĩnh vực tuyển dụng; kỹ năng thực thi công vụ của người dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển.
– Thang điểm phỏng vấn được tính theo thang điểm 100.
– Thời gian phỏng vấn: 30 phút.

VI. XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN TRONG KỲ TUYỂN DỤNG CÔNG CHỨC

1. Người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển, xét tuyển công chức cấp xã phải có đủ các điều kiện sau đây:
a) Có kết quả điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên;
b) Có kết quả điểm thi tại vòng 2 cộng với điểm ưu tiên quy định tại khoản 6, Mục III Kế hoạch này (nếu có) cao hơn lấy theo thứ tự điểm từ cao xuống thấp trong chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

2. Trường hợp có từ 02 người trở lên có tổng số điểm tính theo quy định tại điểm b, khoản 1 Mục này bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng của vị trí việc làm cần tuyển thì người có kết quả điểm thi vòng 2 cao hơn là người trúng tuyển; nếu vẫn không xác định được thì Hội đồng tuyển dụng báo cáo Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện xem xét, quyết định người trúng tuyển và chịu trách nhiệm về quyết định của mình.

3. Người không trúng tuyển trong kỳ xét tuyển, thi tuyển công chức cấp xã không được bảo lưu kết quả cho các kỳ xét tuyển, thi tuyển lần sau.

4. Trường hợp hủy kết quả trúng tuyển
Trường hợp người trúng tuyển không hoàn thiện đủ hồ sơ tuyển dụng theo quy định hoặc có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc bị phát hiện sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện ra quyết định hủy kết quả trúng tuyển.
Trường hợp người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển thì UBND huyện thông báo công khai trên trên trang thông tin điện tử của UBND huyện và không tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển trong một kỳ tuyển dụng tiếp theo.

5. Trường hợp bổ sung tuyển dụng
Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện xem xét quyết định công nhận kết quả trúng tuyển đối với người dự tuyển có kết quả tuyển dụng thấp hơn liền kề so với kết quả tuyển dụng của người trúng tuyển đã bị hủy bỏ kết quả trúng tuyển theo quy định tại khoản 4 Mục này.
Trường hợp có từ 02 người trở lên có kết quả tuyển dụng thấp hơn liền kề bằng nhau thì Chủ tịch Ủy ban nhân dân cấp huyện quyết định người trúng tuyển theo quy định tại khoản 2 Mục này.

VII. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ, THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC VÀ LỆ PHÍ

1. Hồ sơ đăng ký dự tuyển, bao gồm:
– Phiếu đăng ký dự tuyển công chức cấp xã có dán hình ban hành kèm theo Kế hoạch này.
– 05 phong bì có dán tem, ghi rõ địa chỉ người nhận, số điện thoại.
– Bản sao hoặc bản chứng thực Bằng chuyên môn (phù hợp với vị trí dự tuyển).
– Giấy chứng nhận thuộc đối tượng ưu tiên (nếu có) được cơ quan, tổ chức có thẩm quyền chứng thực.
* Lưu ý:
+ Mỗi thí sinh chỉ được đăng ký thi tuyển vào một chỉ tiêu thi tuyển ở một đơn vị hành chính cấp xã.
+ Thí sinh phải khai đầy đủ các nội dung trong Phiếu đăng ký dự tuyển tính đến thời gian nộp phiếu và phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về các thông tin trong Phiếu đăng ký dự tuyển của mình.
+ Hồ sơ đăng ký dự tuyển nộp trực tiếp về Phòng Nội vụ huyện Sông Hinh hoặc gửi qua đường bưu chính (thời điểm nộp Phiếu đăng ký dự tuyển được tính theo dấu bưu chính ghi trên phong bì). Hồ sơ không trả lại cho người đăng ký dự tuyển và không sử dụng để thực hiện tham gia tuyển dụng công chức cấp xã lần sau.

2. Lệ phí tuyển dụng: Thực hiện theo quy định tại Thông tư số 92/2021/TT-BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.

3. Thời gian, địa điểm tổ chức tuyển dụng: Dự kiến trong tháng 7 năm 2024 tại thị trấn Hai Riêng, huyện Sông Hinh (có thông báo cụ thể sau).

VIII. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:
– Phòng Nội vụ: Là cơ quan thường trực có trách nhiệm tham mưu UBND huyện, Hội đồng tuyển dụng công chức cấp xã tổ chức thực hiện kế hoạch tuyển dụng công chức cấp xã trên địa bàn huyện năm 2024 đảm bảo đúng quy định của pháp luật.
– Văn phòng HĐND và UBND huyện: niêm yết Kế hoạch tuyển dụng, Thông báo tuyển dụng và các nội dung tuyển dụng cần công khai tại trụ sở của UBND huyện. Phối hợp với Phòng Nội vụ huyện chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ kỳ tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024.
– Phòng Tài chính – kế hoạch huyện: Tham mưu UBND huyện bố trí kinh phí bảo đảm để tổ chức kỳ tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024 và hướng dẫn việc sử dụng, thanh quyết toán theo đúng quy định.
– Ban Chỉ huy Quân sự huyện: Phối hợp với Chủ tịch UBND cấp xã và Phòng Nội vụ xem xét, thẩm định hồ sơ chức danh công chức Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự cấp xã; xem xét, có ý kiến thống nhất đề nghị Hội đồng tuyển dụng và Chủ tịch UBND huyện tuyển dụng và bổ nhiệm Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy Quân sự cấp xã.
– Công an huyện: Phối hợp với Hội đồng tuyển dụng và các cơ quan, đơn vị có liên quan đảm bảo an ninh, trật tự để Hội đồng tuyển dụng tổ chức thực hiện thi tuyển công chức cấp xã năm 2024 đảm bảo đúng quy định.
– Trung tâm Y tế huyện: Phối hợp bố trí Bác sĩ, nhân viên y tế tham gia phục vụ và chuẩn bị các trang thiết bị y tế cần thiết để phục vụ trong quá trình tổ chức kỳ thi tuyển, xét tuyển công chức cấp xã năm 2024.
– Cổng thông tin điện tử huyện: đăng tải Kế hoạch tuyển dụng, Thông báo tuyển dụng các nội dung liên quan đến tuyển dụng theo quy định.
– Trung tâm Văn hoá – Thể thao và Truyền thanh – Truyền hình huyện: có trách nhiệm thông báo công khai Kế hoạch này và các nội dung liên quan đến kỳ tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024 trên các phương tiện truyền thông của đơn vị theo quy định.
– Các cơ quan, đơn vị có liên quan: Có trách nhiệm phối hợp với Phòng Nội vụ tổ chức triển khai các nội dung liên quan trong công tác tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024. Cử đại diện tham gia thành viên Hội đồng tuyển dụng, Ban giám sát, các Ban giúp việc theo đề nghị của Phòng Nội vụ.
– Ủy ban nhân dân cấp xã: Có trách nhiệm thông báo, niêm yết công khai Kế hoạch tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024 tại trụ sở UBND cấp xã để những cá nhân có đủ điều kiện, tiêu chuẩn biết và tham gia đăng ký tuyển dụng.
Trên đây là Kế hoạch tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024 của UBND huyện Sông Hinh.

***** Đính kèm:

– Phiếu đăng ký

Nguồn tin: songhinh.phuyen.gov.vn

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 34, Tòa nhà Keangnam Landmark 72, E6 Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội,

Giới thiệu: Woori Bank Việt Nam tên đầy đủ là Ngân hàng TNHH MTV Woori Việt Nam (tên quốc tế: Woori Bank Vietnam Limited). Tuy chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01/2017 nhưng Woori Bank đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1997. Đây là ngân hàng có vốn 100% Hàn Quốc với số vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.

Nhằm mang đến những giải pháp tài chính ưu việt cho người dùng, Ngân hàng Woori Việt Nam cung cấp dải sản phẩm đa dạng, linh hoạt, đáp ứng hiệu quả nhu cầu về nguồn vốn, tích lũy, quản lý tài chính của cả khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Là Ngân hàng nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, chúng tôi luôn bền bỉ học hỏi và đổi mới để thấu hiểu khách hàng, tối ưu sản phẩm, hoàn thiện dịch vụ, nhằm trở thành đối tác tài chính tin cậy của mỗi người dân và doanh nghiệp Việt.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe PTI, bảo hiểm tai nạn Hanwha
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Khám sức khỏe định kỳ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch
  • Party

Lịch sử thành lập

  • Năm 1899, Thành lập Woori Bank tại Seoul, Hàn Quốc với cái tên ban đầu Ngân hàng Daehan Cheon-il
  • Năm 1911, Đổi tên thành Ngân hàng Joseon Sangup
  • Năm 1950, Đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Hàn Quốc
  • Năm 1997,Woori Bank sáp nhập với Ngân hàng Hanil và Ngân hàng Hòa Bình trước đây, trở thành Ngân hàng Hanvit, Chi nhánh đầu tiên được thành lập tại Hà Nội.
  • Năm 2002, Cái tên Woori Bank chính thức được sử dụng cho đến bây giờ
  • Tháng 01/2017, Hội sở ngân hàng Woori Việt Nam được thành lập có vốn điều lệ ban đầu là 3000 tỷ đồng.
  • Tháng 09/2018, Tăng vốn điều lệ công ty lên 200 triệu $ với 270 nhân viên.
  • Tháng 10/2020, Tăng vốn điều lệ lên 330 triệu $ với hơn 500 nhân viên.

Mission

  • Woori Bank tuyên bố sứ mệnh là "Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính đạt tiêu chuẩn quốc tế, hướng đến sự hài lòng của khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước Việt Nam." Woori Bank cam kết giúp khách hàng đạt được các mục tiêu tài chính của mình thông qua các giải pháp tài chính hiệu quả, đồng thời luôn tuân thủ các nguyên tắc đạo đức và pháp lý, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước Việt Nam.

Review WOORI BANK

3.3
4 review

18/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Nhân viên được bonus không trả, xong cuối năm đổi lỗi cho nhân viên là không nhận được cũng không báo

18/03/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hồ Chí Minh

Nơi học tập tuyệt vời dành cho người mới học/tự học(GL)

30/04/2024
Nhân viên hành chính tại Hồ Chí Minh

Tuyệt(GL)

Những nghề phổ biến tại WOORI BANK

Bạn làm việc tại WOORI BANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo WOORI BANK

WOORI BANK

Click để đánh giá